Fréttablaðið - 10.10.2006, Page 32

Fréttablaðið - 10.10.2006, Page 32
■■■■ { vinnuvélar } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■4 Fyrirtækið Vélar og þjónusta selur heildarlausnir í lyfturum frá Hyster-framleiðandanum sem er eitt umsvifamesta fyrirtæki heims á þessu sviði og framleiðir meðal ann- ars allt frá smæstu tjökkum upp í stóra gámalyftara í verksmiðju sinni. Hyster-lyftararnir hafa verið seldir í hartnær hálfa öld hér á landi og að sögn fyrirtækisins hafa þeir reynst einkar vel. Eiríkur Jóhanneson, sölumaður á lyfturum hjá Vélum og þjónustu, segir fyrirtækið nýlega hafa tekið við Hyster-umboðinu á Íslandi. „Hyst- er er einn stærsti framleiðandinn í heiminum og getur státað af því að vera eini framleiðandinn sem fram- leiðir alla línuna í eigin verksmiðju. Við tókum við Hyster-umboðinu í júní og því er þetta að fara af stað af alvöru hjá okkur um þessar mundir,“ segir hann en bætir því við að Hyster sé þó að finna í flestum stærstu verk- smiðjum og vörulagerum á landinu. Eiríkur segir jafnframt að stefna fyrirtækisins sé að eiga allar algeng- ustu lyftarategundirnar á lager og því ætti biðtíminn frá pöntun að vera mjög stuttur. „Ef fólk er hins vegar með sérpantanir þá getur það tekið aðeins lengri tíma.“ Hjá Vélum og þjónustu er nýhaf- inn innflutningur á glænýrri línu af lyfturum, allt frá 1,6 tonnum og upp í 5,5 tonn. Lyftararnir eru búnir ýmsum tækninýjungum sem hafa ekki áður sést hjá Hyster. Má meðal annars nefna nýja Dura match-skipt- ingu sem býður upp á stillanlega sjálfvirka hemlun, spólvörn og tvo gíra. Að mati Eiríks vegur reynsla á Hyster-lyfturum hér á landi þungt. „Eins og áður sagði þá hafa þeir verið til sölu hér á landi í um það bil 50 ár og viðskiptavinir treysta merk- inu enda hefur það reynst afar vel.“ Merki sem menn treysta Vélar og þjónusta eru umboðsaðili hina þrautreyndu Hyster-lyftara á Íslandi. Vélar og þjónusta hafa nýlega tekið við umboði fyrir Hyster-lyfturum á Íslandi. Lyftararnir hafa verið á markaði á Íslandi í tæplega hálfa öld. FRÉTABLAÐIÐ/VILHELM Starfsmenn fyrirtækisins hafa mikla reynslu af lyfturum. IAA Nutzfahrzeugmesse Úr plasti. Þessi grjótflutningavagn er úr plasti. Plasti og koltrefjum. Raunar var hann sýndur á síðasta IAA, fyrir tveimur árum, sem spennandi nýj- ung. Síðan hefur hann verið í fullri vinnu, borgandi vinnu, eins og hver annar stálvagn. Nema að í hverri ferð hafa farið ein þrjú aukatonn! Þrjú aukatonn í ferð, það safnast saman, strákar. Og stelpur. Þessi þrjú tonn af sandi koma í staðinn fyrir um þrjú tonn af dauðavigt sem kostar að draga, bæði fram og til baka. En plast? Dugar það daginn? Og kostar það ekki eins og lítið notuð Boeing? Hann er vissulega það dýr, þessi vagn, að ekki er farin af stað nein framleiðsla, og ekki fékk ég að sjá hann að innan, en pælið samt í því. Þrjú auka borgandi tonn í ferð! Stálið burt, meira hlass VERKTAKAR KYNNIÐ YKKUR KEESTRACK MALARHÖRPURNAR Sterkbyggðar og afkastamiklar hörpur frá Belgíu. Auðveldar í flutningi og notkun. Stærðir frá 16 - 30 tonna. B.M.M. Sími 894-3836 �������������������������������� ���������������������������������� ������������� ������ ������������������� Tvöföldu afturdekkin undir vöru- bílum heimsins mega fara fyrir mér. Alltaf hætta á steini á milli, hund- leiðinlegt að skipta um innra dekkið ef springur. Allir stóru hjólbarða- makararnir eru með sína lausn, eitt ofurbreitt dekk á breiðri felgu í stað tveggja mjórra. Hjá Bridgestone heitir þetta Aircept Greatec. Springi, grípur snjallpulsa úr gúmmíi og ara- míðfilti dekkið innan frá og fyllir út í það á augabragði, þökk sé tvö- földum ventli sem skammtar meiri þrýstingi í ytra dekkið en pulsuna. Ódýrara en tvöfalt segja þeir, og klárlega léttara. Allir græða. Tvö dekk verða eitt Annað sem vakti athygli aftar á svæðinu var hve mörg lítil fyrir- tæki bjóða matarolíulausnir fyrir hvers kyns dísilvélar. Í bílinn er sett alls konar dót, síur, hitarar, stýr- ingar og blöndunarventlar, á tank- inn gula fitan sem annars myndi hafna í pottinum hjá McDonald‘s. Í Bandaríkjunum eru vandamálin við lífræna fitubrennslu oft leyst með efnabreytingu áður en olían fer á tankinn, glycerinið fjarlægt og kolvetnunum breytt til að skapa hreina, velbrennandi dísilolíu án þess að breyta þurfi bílunum. Einn kosturinn við þetta er að ekki skipti miklu hvort fitan sé af repju eða rollu, en í Evrópu er öll áherslan á beinan jurtaolíubruna. Ansi spenn- andi mál. Matur eða mótorfita

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.