Fréttablaðið - 10.10.2006, Page 38

Fréttablaðið - 10.10.2006, Page 38
■■■■ { vinnuvélar } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■10 Reynsluakstur Ford Transit- sendibíls. Það má segja að hlutverk sendibíls sé tvíþætt. Annars vegar er hann vinnustaður bílstjórans, og þarf að vera þægilegur sem slíkur, og hins vegar þarf hann að geta, jú − mikið rétt − flutt hluti. Ford Transit-sendibílar hafa löngum verið vinsælir og nú nýlega kynnti Brimborg splunkunýja útgáfu sem þar á bæ er sögð enn betri en þær fyrri. Í reynsluakstrin- um var prófuð millilöng útgáfa af milliþekju bíl, en alls standa þrjár lengdir til boða og tvær til þrjár hæðir á húsi af hverri lengd. Ef við lítum fyrst á seinna hlut- verkið, að flytja hluti, er hleðslu- rýmið 2.709 mm langt og 1.740 mm hátt. Hann tekur því 9,07 rúmmetra en hleðsluþyngd millilanga bílsins er á bilinu 1.040 kg til 1.200 kg. Á bílnum eru stórar rennihurðir á hliðunum sem læsast í haki þegar þær eru fullopnar. Gólfið er lágt og flatt og aðgengi því þægilegt. Að aftan eru tvær vængjahurðir sem hægt er að læsa bæði í 90 gráðum og eins hafa galopnar. Hleðslurým- ið er klætt upp á miðjar hliðar með plötum til að verja yfirbygginguna. Sem vinnustaður er bíllinn vel búinn. Hvert sem litið er má finna hólf og geymslu. Til dæmis eru tvö lokuð hólf ofan á mælaborð- inu, annað þeirra með 12V inn- stungu. Tilvalið fyrir skrifblokkir, síma, penna og hvað annað smá- legt sem maður þarf á að halda í amstri dagsins. Allir Transit-bílar eru búnir olíumiðstöð með tímaliða þannig að jafnvel um miðjan vetur er hægt að halda bílnum hlýjum og notalegum þó hann þurfi að standa heilu og hálfu dagana. Litlar ristar í skilrúminu sjá svo til þess að brot af varmanum fer í hleðslurýmið. Bílstjórasæti er stillanlegt á margan hátt og útsýni úr bílnum gott, nema hvað vinstra megin er klippt fullsnemma á útsýni þegar horft er aftur með bílnum. Speglar eru stórir og góðir, með litlum kúpt- um speglum fyrir neðan, en glugg- inn á farþegahurðinni mætti samt ná lengra aftur. Vélin í Transit er ný 2,2 lítra dísilvél sem vinnur ágætlega og togar vel. Bíllinn var prófaður bæði tómur og með 800 kg hlassi og ekki var um merkjanlegan mun að ræða á aksturseiginleikum eða afli, helst að hann lægi ögn betur á vegi með hlassinu. Gírstöngin er komin í mælaborðið og er létt og ratviss svo bíllinn er mjög þokkalegur í akstri. Í öryggisdeildinni er Tranist vel græjaður. Fyrir utan ABS-hemla með EBD-hemlajöfnun er hann búinn spólvörn og loftpúða fyrir ökumann. Til viðbótar er hægt að fá í hann ESP-stöðugleikakerfi með hjálparhemlun, loftpúða fyrir far- þega og hliðarloftpúða, sem eru reyndar staðalbúnaður í Transit með leðursætum. Eftir reynsluakstur er ljóst að Ford Transit uppfyllir öll þau skil- yrði sem gerð eru til sendibíla, og það vel, hvort sem á að nota hann til að flytja varning eða sem venju- legan vinnubíl frá degi til dags. einareli@frettabladid.is Uppfyllir öll skilyrði Útlit bílsins er alveg nýtt og það sama má segja um vélina sem kom skemmtilega á óvart, ekki síst með 800 kílóa hlass. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON Vinnuumhverfi ökumanns er mjög vistlegt og þægilegt, með mörgum hólfum og hirslum. Vængjahurðirnar að aftan má opna til hálfs eða fulls, eftir því hvort þarf. Sitt sýnist hverjum um nýjan framenda Transit sem virðist hannaður í kringum framljósin. Þau eru hins vegar afbragðsgóð. Farmrýmið er klætt upp í miðjar hliðar og er þægilegt í umgengni. REYNSLUAKSTUR FORD TRANSIT 300M 2,2 lítra dísilvél. 130 hö / 310 Nm. Burðargeta: 1.040-1.200 kg. Farmrými: 9,07 rúmmetrar. PLÚS: Vélin öflugri en stærðin gefur til kynna. Gott vinnuumhverfi og aðgengi. MÍNUS: Gluggar á framhurðum mættu ná aðeins lengra aftur. Vélaburstar og vír allar stærðir Vesturhrauni 3 Garðabæ Sími 480 0000 � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � ������������� ��������������� ����������� ������������������������� ����������������� ��������������������������� Snjótennur allar stærðir Vesturhrauni 3 Garðabæ Sími 480 0000

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.