Fréttablaðið - 16.11.2006, Page 45

Fréttablaðið - 16.11.2006, Page 45
Mama mio eru nýjar vörur á mark- aðnum en að baki merkinu standa þrjár vinkonur sem samanlagt hafa eignast sjö börn. Allar vörurnar frá Mama Mio eru fram- leiddar með því markmiði að vernda húð- ina á meðgöngunni og reyna að koma í veg fyrir slit. Að baki merkinu standa þrjár breskar konur sem allar hafa starf- að í snyrtivörugeiranum til fjölda ára, en á þessum árum hafa þær viðað að sér víð- tækri þekkingu um verndun húðarinnar. Undirstaðan í vörunum frá Mama Mio eru margs konar olíur, en vörurnar eru unnar í umhverfi sem er viðurkennt af FDA (Food and Drug Administrat- ion). Olíurnar eru m.a. gerðar úr lofnarblómi, sítr- ónu, appelsínu og ylang ylang. Vörurnar frá Mama Mio eru m.a. fáanleg- ar í apótekum og snyrti- vöruverslun- um. Nýjung fyrir verðandi mæður Hin umdeilda Imelda Marcos, fyrrverandi forsetafrú á Filipp- seyjum, markaðssetur eigin skartgripalínu. Marcos byggir línuna á eigin skartgripum, og verður hún í ódýrari kantinum miðað við fyrir- myndirnar, enda ætlað að höfða til ungu kyn- slóðarinnar. Marcos var vægast sagt mjög umdeild í forsetatíð eiginmanns síns, ekki síst fyrir óhóflegt líf- erni, sem braust meðal annars fram í gríðarlegu skósafni, en þegar mest lét taldi það 3.000 skópör. Marcos, sem á yfir höfði sér allt að þúsunda ára fangelsisvist í heimalandi sínu fyrir almenna spillingu, hefur að vonum gengið illa að losna við þá neikvæðu ímynd sem fylgir henni allt frá for- setatíð eig- inmannsins. Með mark- aðssetningu skartgripa- línunnar vonast frúin til að breyt- ing verði þar á. -rve Skart í stað skófatnaðar Snyrtivöruheimurinn er enginn smáiðnaður og það er ekki að ástæðulausu sem flest stóru tískuhúsin blanda sér í þann slag. Sum hver eru reyndar eingöngu í heimi ilmvatna og rakakrema líkt og Guerlain en önnur líta á snyrtivörurnar sem aukabúgrein enda getur metsöluilmvatn rakað saman heilmiklum upphæðum. En snyrtivöruiðnaðurinn er harð- ur heimur og nauðsynlegt að vera í sífelldri endurnýjun til að halda markaðshlutdeild sinni eða að auka hana eins og markmiðið er nú oftast. Mikill vill meira. Hjá stóru tískuhúsunum eins og Yves Saint Laurent, Chanel og Dior, sem eru gríðarlega sterk í þessum geira, er snyrtivöru- framleiðslan aðskilið fyrirtæki. Þar eru stórar rannsóknarstofur sem leita stöðugt nýjunga, prófa vörurnar, ráða fólk í vinnu við að nota þær og fylgjast með áhrif- unum sem þær hafa. Á haustin er af nógu að taka í nýjungum. Í förðun eru tískulitir eins og í annarri tísku. Í vetur er það til dæmis Parísarstíllinn sem gildir í varalit, hárautt eins og nýi rauði Ópíumvaraliturinn frá YSL. Dior hefur einnig sent frá sér rauðan varalit sem Monica Belucci kynnir og heitir einfaldlega Rouge Dior. Tískan er undir áhrifum sjöunda áratugarins og litirnir í snyrtivörunum fylgja. Því er mikið um fjólublátt, málm- liti, gyllt og kopar. Pallíettur diskóáranna lifa góðu lífi. Chanel markaðssetti í sept- ember alveg nýtt rakakrem sem á að gera kraftaverk. Það heitir Sublimage og kostar litlar 230 evrur krukkan (21.000 krónur) sem er með því allra dýrasta sem gerist í kremum. Þetta nýja krem á að gera allt í einu, næra húðina, minnka hrukkur og örva endur- nýjun húðfruma. Ótrúlegt en satt, þetta dýra krem selst mjög vel og ég get svo sem tekið undir að það sé ágætt þar sem ég var svo heppinn að prófa það. Skal hins vegar ekki segja neitt um kraftaverkið, hef meiri trú á íslensku lýsi sem ég hef flutt með mér út í tíu ár. Annað sem er nú orðið ómiss- andi eru ýmiss konar hrukku- krem sem vinna á djúpum hrukk- um, til dæmis í kringum munn (blómavasinn frægi) eða á enni. Lancaster hefur til dæmis sent frá sér eitt slíkt, Wrinkle Lab. Hjá Chanel er það Micro Solu- tions sem er á boðstólum og er selt með eins konar míní-kíttis- paða. Í orðsins fyllstu merkingu á semsagt að sparsla í hrukkurn- ar! Snyrtivörusalarnir luma sömuleiðis stundum á fegurðar- leyndarmálum. Vissuð þið til dæmis að sólbrúnkukremi á að blanda saman við rakakrem áður en það er borið á andlitið til þess að liturinn verði jafn? Leyndarmál eilífrar æsku er þó ekki enn fundið þrátt fyrir lausnir fjölda snyrtivörufram- leiðenda. Líklega best að halda áfram að drekka vatn, sofa vel og taka lýsi. bergthor.bjarnason@wanadoo.fr
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.