Fréttablaðið


Fréttablaðið - 16.11.2006, Qupperneq 45

Fréttablaðið - 16.11.2006, Qupperneq 45
Mama mio eru nýjar vörur á mark- aðnum en að baki merkinu standa þrjár vinkonur sem samanlagt hafa eignast sjö börn. Allar vörurnar frá Mama Mio eru fram- leiddar með því markmiði að vernda húð- ina á meðgöngunni og reyna að koma í veg fyrir slit. Að baki merkinu standa þrjár breskar konur sem allar hafa starf- að í snyrtivörugeiranum til fjölda ára, en á þessum árum hafa þær viðað að sér víð- tækri þekkingu um verndun húðarinnar. Undirstaðan í vörunum frá Mama Mio eru margs konar olíur, en vörurnar eru unnar í umhverfi sem er viðurkennt af FDA (Food and Drug Administrat- ion). Olíurnar eru m.a. gerðar úr lofnarblómi, sítr- ónu, appelsínu og ylang ylang. Vörurnar frá Mama Mio eru m.a. fáanleg- ar í apótekum og snyrti- vöruverslun- um. Nýjung fyrir verðandi mæður Hin umdeilda Imelda Marcos, fyrrverandi forsetafrú á Filipp- seyjum, markaðssetur eigin skartgripalínu. Marcos byggir línuna á eigin skartgripum, og verður hún í ódýrari kantinum miðað við fyrir- myndirnar, enda ætlað að höfða til ungu kyn- slóðarinnar. Marcos var vægast sagt mjög umdeild í forsetatíð eiginmanns síns, ekki síst fyrir óhóflegt líf- erni, sem braust meðal annars fram í gríðarlegu skósafni, en þegar mest lét taldi það 3.000 skópör. Marcos, sem á yfir höfði sér allt að þúsunda ára fangelsisvist í heimalandi sínu fyrir almenna spillingu, hefur að vonum gengið illa að losna við þá neikvæðu ímynd sem fylgir henni allt frá for- setatíð eig- inmannsins. Með mark- aðssetningu skartgripa- línunnar vonast frúin til að breyt- ing verði þar á. -rve Skart í stað skófatnaðar Snyrtivöruheimurinn er enginn smáiðnaður og það er ekki að ástæðulausu sem flest stóru tískuhúsin blanda sér í þann slag. Sum hver eru reyndar eingöngu í heimi ilmvatna og rakakrema líkt og Guerlain en önnur líta á snyrtivörurnar sem aukabúgrein enda getur metsöluilmvatn rakað saman heilmiklum upphæðum. En snyrtivöruiðnaðurinn er harð- ur heimur og nauðsynlegt að vera í sífelldri endurnýjun til að halda markaðshlutdeild sinni eða að auka hana eins og markmiðið er nú oftast. Mikill vill meira. Hjá stóru tískuhúsunum eins og Yves Saint Laurent, Chanel og Dior, sem eru gríðarlega sterk í þessum geira, er snyrtivöru- framleiðslan aðskilið fyrirtæki. Þar eru stórar rannsóknarstofur sem leita stöðugt nýjunga, prófa vörurnar, ráða fólk í vinnu við að nota þær og fylgjast með áhrif- unum sem þær hafa. Á haustin er af nógu að taka í nýjungum. Í förðun eru tískulitir eins og í annarri tísku. Í vetur er það til dæmis Parísarstíllinn sem gildir í varalit, hárautt eins og nýi rauði Ópíumvaraliturinn frá YSL. Dior hefur einnig sent frá sér rauðan varalit sem Monica Belucci kynnir og heitir einfaldlega Rouge Dior. Tískan er undir áhrifum sjöunda áratugarins og litirnir í snyrtivörunum fylgja. Því er mikið um fjólublátt, málm- liti, gyllt og kopar. Pallíettur diskóáranna lifa góðu lífi. Chanel markaðssetti í sept- ember alveg nýtt rakakrem sem á að gera kraftaverk. Það heitir Sublimage og kostar litlar 230 evrur krukkan (21.000 krónur) sem er með því allra dýrasta sem gerist í kremum. Þetta nýja krem á að gera allt í einu, næra húðina, minnka hrukkur og örva endur- nýjun húðfruma. Ótrúlegt en satt, þetta dýra krem selst mjög vel og ég get svo sem tekið undir að það sé ágætt þar sem ég var svo heppinn að prófa það. Skal hins vegar ekki segja neitt um kraftaverkið, hef meiri trú á íslensku lýsi sem ég hef flutt með mér út í tíu ár. Annað sem er nú orðið ómiss- andi eru ýmiss konar hrukku- krem sem vinna á djúpum hrukk- um, til dæmis í kringum munn (blómavasinn frægi) eða á enni. Lancaster hefur til dæmis sent frá sér eitt slíkt, Wrinkle Lab. Hjá Chanel er það Micro Solu- tions sem er á boðstólum og er selt með eins konar míní-kíttis- paða. Í orðsins fyllstu merkingu á semsagt að sparsla í hrukkurn- ar! Snyrtivörusalarnir luma sömuleiðis stundum á fegurðar- leyndarmálum. Vissuð þið til dæmis að sólbrúnkukremi á að blanda saman við rakakrem áður en það er borið á andlitið til þess að liturinn verði jafn? Leyndarmál eilífrar æsku er þó ekki enn fundið þrátt fyrir lausnir fjölda snyrtivörufram- leiðenda. Líklega best að halda áfram að drekka vatn, sofa vel og taka lýsi. bergthor.bjarnason@wanadoo.fr
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.