Fréttablaðið - 16.11.2006, Síða 45

Fréttablaðið - 16.11.2006, Síða 45
Mama mio eru nýjar vörur á mark- aðnum en að baki merkinu standa þrjár vinkonur sem samanlagt hafa eignast sjö börn. Allar vörurnar frá Mama Mio eru fram- leiddar með því markmiði að vernda húð- ina á meðgöngunni og reyna að koma í veg fyrir slit. Að baki merkinu standa þrjár breskar konur sem allar hafa starf- að í snyrtivörugeiranum til fjölda ára, en á þessum árum hafa þær viðað að sér víð- tækri þekkingu um verndun húðarinnar. Undirstaðan í vörunum frá Mama Mio eru margs konar olíur, en vörurnar eru unnar í umhverfi sem er viðurkennt af FDA (Food and Drug Administrat- ion). Olíurnar eru m.a. gerðar úr lofnarblómi, sítr- ónu, appelsínu og ylang ylang. Vörurnar frá Mama Mio eru m.a. fáanleg- ar í apótekum og snyrti- vöruverslun- um. Nýjung fyrir verðandi mæður Hin umdeilda Imelda Marcos, fyrrverandi forsetafrú á Filipp- seyjum, markaðssetur eigin skartgripalínu. Marcos byggir línuna á eigin skartgripum, og verður hún í ódýrari kantinum miðað við fyrir- myndirnar, enda ætlað að höfða til ungu kyn- slóðarinnar. Marcos var vægast sagt mjög umdeild í forsetatíð eiginmanns síns, ekki síst fyrir óhóflegt líf- erni, sem braust meðal annars fram í gríðarlegu skósafni, en þegar mest lét taldi það 3.000 skópör. Marcos, sem á yfir höfði sér allt að þúsunda ára fangelsisvist í heimalandi sínu fyrir almenna spillingu, hefur að vonum gengið illa að losna við þá neikvæðu ímynd sem fylgir henni allt frá for- setatíð eig- inmannsins. Með mark- aðssetningu skartgripa- línunnar vonast frúin til að breyt- ing verði þar á. -rve Skart í stað skófatnaðar Snyrtivöruheimurinn er enginn smáiðnaður og það er ekki að ástæðulausu sem flest stóru tískuhúsin blanda sér í þann slag. Sum hver eru reyndar eingöngu í heimi ilmvatna og rakakrema líkt og Guerlain en önnur líta á snyrtivörurnar sem aukabúgrein enda getur metsöluilmvatn rakað saman heilmiklum upphæðum. En snyrtivöruiðnaðurinn er harð- ur heimur og nauðsynlegt að vera í sífelldri endurnýjun til að halda markaðshlutdeild sinni eða að auka hana eins og markmiðið er nú oftast. Mikill vill meira. Hjá stóru tískuhúsunum eins og Yves Saint Laurent, Chanel og Dior, sem eru gríðarlega sterk í þessum geira, er snyrtivöru- framleiðslan aðskilið fyrirtæki. Þar eru stórar rannsóknarstofur sem leita stöðugt nýjunga, prófa vörurnar, ráða fólk í vinnu við að nota þær og fylgjast með áhrif- unum sem þær hafa. Á haustin er af nógu að taka í nýjungum. Í förðun eru tískulitir eins og í annarri tísku. Í vetur er það til dæmis Parísarstíllinn sem gildir í varalit, hárautt eins og nýi rauði Ópíumvaraliturinn frá YSL. Dior hefur einnig sent frá sér rauðan varalit sem Monica Belucci kynnir og heitir einfaldlega Rouge Dior. Tískan er undir áhrifum sjöunda áratugarins og litirnir í snyrtivörunum fylgja. Því er mikið um fjólublátt, málm- liti, gyllt og kopar. Pallíettur diskóáranna lifa góðu lífi. Chanel markaðssetti í sept- ember alveg nýtt rakakrem sem á að gera kraftaverk. Það heitir Sublimage og kostar litlar 230 evrur krukkan (21.000 krónur) sem er með því allra dýrasta sem gerist í kremum. Þetta nýja krem á að gera allt í einu, næra húðina, minnka hrukkur og örva endur- nýjun húðfruma. Ótrúlegt en satt, þetta dýra krem selst mjög vel og ég get svo sem tekið undir að það sé ágætt þar sem ég var svo heppinn að prófa það. Skal hins vegar ekki segja neitt um kraftaverkið, hef meiri trú á íslensku lýsi sem ég hef flutt með mér út í tíu ár. Annað sem er nú orðið ómiss- andi eru ýmiss konar hrukku- krem sem vinna á djúpum hrukk- um, til dæmis í kringum munn (blómavasinn frægi) eða á enni. Lancaster hefur til dæmis sent frá sér eitt slíkt, Wrinkle Lab. Hjá Chanel er það Micro Solu- tions sem er á boðstólum og er selt með eins konar míní-kíttis- paða. Í orðsins fyllstu merkingu á semsagt að sparsla í hrukkurn- ar! Snyrtivörusalarnir luma sömuleiðis stundum á fegurðar- leyndarmálum. Vissuð þið til dæmis að sólbrúnkukremi á að blanda saman við rakakrem áður en það er borið á andlitið til þess að liturinn verði jafn? Leyndarmál eilífrar æsku er þó ekki enn fundið þrátt fyrir lausnir fjölda snyrtivörufram- leiðenda. Líklega best að halda áfram að drekka vatn, sofa vel og taka lýsi. bergthor.bjarnason@wanadoo.fr
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.