Fréttablaðið


Fréttablaðið - 23.11.2006, Qupperneq 1

Fréttablaðið - 23.11.2006, Qupperneq 1
Smáauglýsi Fatahönnuðurinn Ásgrímur Már Frið-riksson tók nýlega við stöðu skemmt-anastjóra á Rex. Það má segja að Ásgrímur fatahönnuður, betur þekktur sem Ási, hafi fyrst komist almennilega í sviðsljósið fyrir búninga- hönnun Silvíu Nætur, sem hann sá um ásamt söngdívunni knáu Í kjölfÁsi tekið þá uð á mig á Indlandi. Ég teiknaði þau bara upp, gekk inn á saumastofu og svo voru þau tilbúin svona þremur dögum síðar. Það er náttúrlega æðislegt að eiga jakkaföt sem eru þau einu sinnar tegundar í heiminum og klæðskerasaumuð að auki,“ segir Ási og bætir því við að sægræna skyrtan komi sér- staklega vel út við jakkafötiÁsi í K Á einstök jakkaföt, sérsaumuð á Indlandi Opið til 21 í kvöld Jólabæklingur fylgir Fréttablaðinu í dag Samgönguáætlun gerir ráð fyrir að á næstu árum verði ráðist í frágang Sundabraut- ar, tvöföldun þjóðvegarins á milli Akureyrar og Reykjavíkur í áföng- um og tvöföldun vegar á milli Reykjavíkur og Markarfljótsbrú- ar. Gert er ráð fyrir að byrjað verði á framkvæmdunum á næsta ári og að þeim verði lokið árið 2017. Þetta kom fram í máli Sturlu Böðvarssonar samgönguráðherra á fundi Samtaka verslunar og þjónustu og viðskiptaráðs á Grand hóteli í gær. Sturla segir að framlög til vega- mála verði aukin um 3,5 milljarða á næsta ári. Framlögin nemi nú 13,9 milljörðum króna en upphæð- in verði hækkuð í rúma 17,4 millj- arða. Samgönguráðherra segir stór- átak í vegamálum þegar hafið og nefnir jarðgangaframkvæmdir og lengri vegakafla með bundnu slit- lagi því til sönnunar. „Fólksbif- reiðum á Íslandi hefur fjölgað um rúm 27 prósent frá árinu 1999 sem þýðir aukinn umferðarþunga á vegum. Þegar umferðarþungi ákveðinna vegakafla er skoðaður kemur í ljós að árið 2005 er mesti þunginn á Vesturlandsvegi sunnan Þingvalla og hefur hann aukist um 61,3 prósent frá árinu 1999.“ Sturla segir framkvæmdirnar fjármagnaðar með auknum fram- lögum úr ríkissjóði en nefnir einn- ig einkaframkvæmd sem leið til fjármögnunar. Til standi að breyta lögum þannig að ekki þurfi sér- staka lagaheimild í hvert sinn sem ráðist er í gerð samgöngubóta í einkaframkvæmd. Sjóvá er í fararbroddi þeirra einkaaðila sem sýnt hafa vega- framkvæmdum áhuga og leggja þeir áherslu á tvöföldun Suður- landsvegar á næstu árum. Þór Sigfússon, forstjóri Sjóvár, segir tvöföldun Suðurlandsvegar ábatasama aðgerð þar sem hún dragi úr slysatíðni á veginum. „Erlendis eru samgöngur í auknum mæli kostaðar af einkaað- ilum og okkar áætlanir gera ráð fyrir að ljúka tvöföldun Suður- landsvegar í árslok 2009.“ Þá nefnir Þór möguleika á að einkaaðilar komi að uppbyggingu Sundabrautar, Suðurlandsvegar, Vesturlandsvegar og styttingu leiðar á milli Akureyrar og Reykja- víkur um 40-60 km. „Tillögur Sjóvár gera ráð fyrir að fjármagna framkvæmdirnar með vegagjöldum eða skugga- gjöldum þar sem ríkið greiðir fyrir hvern bíl sem keyrir um veg- inn,“ segir Þór. Vill tvöfalda norðurleiðina Á samgönguáætlun til ársins 2017 er gert ráð fyrir tvöföldun vegar á milli Akureyrar og Reykjavíkur og á milli Reykjavíkur og Markarfljótsbrúar. Stöðugt verður algengara að bláar perur séu sett- ar í ljós á almenningssalernum til varnar gegn eiturlyfjafíklum. Þannig hafa bláar perur verið sett- ar í ljósastæði á almenningssal- ernum á Slysavarðsstofunni og í Sundhöll Reykjavíkur. Fíklarnir sjá ekki æðarnar í bláu ljósi. Ófeigur Þorgeirsson, yfirlækn- ir á Slysavarðsstofunni, segir að fíklarnir eigi erfiðara með að sjá til þegar þeir sprauta sig í bláu ljósi en vörnin sé ekki hundrað prósent. „Fólkið er orðið það flinkt að það kemst hjá þessu en bláa ljósið hjálpar og eitthvað hefur þetta minnkað,“ segir hann. „Við tókum þetta upp á salern- inu frammi við biðstofuna okkar fyrir ári. Fólk var að sprauta sig þar og við fundum nálar þar þannig að við settum upp bláu ljósin. Það er vel þekkt aðferð því að æðarnar sjást verr í bláu ljósi,“ segir hann. Katrín Irvin, rekstrarstjóri Sundhallar Reykjavíkur, segir að það hafi verið óhuggulegt fyrir starfsmenn Sundhallarinnar að þurfa að tína upp nálarnar eftir sprautufíklana á almenningssal- erninu frammi í anddyrinu og því hafi blátt ljós verið sett upp. „Mér skilst að þetta sé notað víða,“ segir hún. Bláa ljósið fælir burt fíklana Gefur út myndabók með kærastanum Þegar umferðarþungi ákveðinna vegakafla er skoðaður kemur í ljós að árið 2005 er mesti þunginn á Vest- urlandsvegi sunnan Þingvalla og hefur hann aukist um 61,3 prósent frá árinu 1999.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.