Fréttablaðið - 10.01.2007, Side 46

Fréttablaðið - 10.01.2007, Side 46
10 Vélaverkstæðið Grímur á Húsavík hefur verið starfandi í sautján ár en það var stofnað á grunni eldra fyr- irtækis sem hafði starfað á Húsavík um nokkurra áratuga skeið. Það má segja að Grímur sé nokkurs konar fjölskyldufyrirtæki en Helgi Kristj- ánsson er framkvæmdastjóri og Ásgeir Kristjánsson bróðir hans er annar tveggja verkstjóra Gríms. „Það er margt búið að breytast á þeim sautján árum sem fyrirtækið hefur starfað,“ segir Helgi Kristjáns- son framkvæmdastjóri. „Nú erum við mest að vinna verkefni í ýmiss konar vélaviðhaldi og nýsmíði úr járni. Fyrstu árin unnum við mikið í þjónustu við sjávarútvegsfyrirtæki en það hefur dregist saman undan- farið.“ Helgi segir verksvæði Gríms nokkuð stórt. „Við höfum mest verið að vinna austan Vaðlaheiðar en höfum einnig sinnt verkefnum fyrir sunnan, til dæmis á Nesjavöllum og austur á landi. Við höfum mikið verið í því að þjónusta gufuaflsvirkj- anirnar hér á svæðinu og erum núna að smíða ofan á væntanlegar bor- holur á Norðausturlandi. Þá höfum við í gegnum tíðina unnið mikið við gufuaflsvirkjunina í Kröflu.” Það starfa um 20 manns hjá fyr- irtækinu og er það mat Helga að bjart sé framundan. „Ég hef fulla trú á að farið verði í álversframkvæmdir hér við Húsavík og að sú gufuorka sem er til stað- ar hér á svæðinu verði nýtt með byggingu virkjana. Það myndi auka verulega lífsmöguleika ýmiss konar fyrirtækja á svæðinu, bæði í upp- byggingu og þjónustu. Þetta hefur verið deyjandi svæði hér undanfarin ár og við þurfum á nýjum tækifær- um að halda,” segir Helgi. -öhö Bjart framundan á Norðurlandi Vélaverkstæðið Grímur á Húsavík hefur starfað í sautján ár en hjá fyrirtækinu vinna um 20 manns. Helgi Kristj- ánsson framkvæmdastjóri segir margt hafa breyst á þessum árum. Matthías Ottóson hjá Mottó ehf. á sitt uppáhaldstæki. Það er sjö tonna hjólavél sem kemur frá Frakklandi og segir Matthías að þessari vél ætli hann aldrei að sleppa enda hefur hún reynst honum óhemju vel í gegnum árin. „Þessi vél er frönsk og heitir Mecalac, sjö tonna hjóla- vél með 360º snúningi. Ég keypti hana eftir bæklingi á sýningu og var hræddur þegar ég síðan sá hana, var ekki alveg með það á hreinu hvað ég hefði verið að kaupa þarna,“ sagði Matthías en hann átti svo sannarlega ekki eftir að sjá eftir kaupunum. „Ég kunni ekkert á þessa vél en það kom franskur maður með henni sem kenndi mér. Þegar maður hafði lært á hana komst maður að því að hún hentaði vel í öll minni verkefni. Þetta er mjög hentugt og fjölbreytt verkfæri sem hefur komið sér ótrú- lega vel,“ sagði Matthías Ottóson en hjólavélin hans er af árgerð 1991 og hefur hún svo sannarlega staðist tímans tönn. - egm Mun aldrei láta vélina af hendi Matthías Ottósson heldur mikið upp á sjö tonna hjólavél sem kemur frá Frakklandi. Scania bílafyrirtækið var stofn- að árið 1891 í Svíþjóð. Fyrirtækið var þá reiðhjólaverksmiðja. Síðan sameinaðist reiðhjólaframleiðslan fyrirtækinu Vabis, sem á þeim tíma framleiddi vagna af ýmsum toga. Sameinuð framleiddu fyrirtækin jafnt flutningabíla og fólksbíla, eða allt fram til 1929 þegar síðasti fólks- bíllinn rann af færibandinu. Umboðsaðili Scania á Íslandi er Hekla og hefur umboðinu gengið vel að markaðssetja vörumerkið. Síðast- liðin sex hefur Scania að meðaltali verið með 30,8 prósent markaðshlut- deild í sínum geira og öll árin verið mest selda vörubifreiðin í flokki II, en í þann flokk falla bílar með eig- inþyngd yfir 16 tonnum. -tg Scania vinsælt hérlendis { vélar og tæki }

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.