Fréttablaðið - 10.01.2007, Side 46
10
Vélaverkstæðið Grímur á Húsavík
hefur verið starfandi í sautján ár en
það var stofnað á grunni eldra fyr-
irtækis sem hafði starfað á Húsavík
um nokkurra áratuga skeið. Það má
segja að Grímur sé nokkurs konar
fjölskyldufyrirtæki en Helgi Kristj-
ánsson er framkvæmdastjóri og
Ásgeir Kristjánsson bróðir hans er
annar tveggja verkstjóra Gríms.
„Það er margt búið að breytast á
þeim sautján árum sem fyrirtækið
hefur starfað,“ segir Helgi Kristjáns-
son framkvæmdastjóri. „Nú erum
við mest að vinna verkefni í ýmiss
konar vélaviðhaldi og nýsmíði úr
járni. Fyrstu árin unnum við mikið
í þjónustu við sjávarútvegsfyrirtæki
en það hefur dregist saman undan-
farið.“
Helgi segir verksvæði Gríms
nokkuð stórt. „Við höfum mest verið
að vinna austan Vaðlaheiðar en
höfum einnig sinnt verkefnum fyrir
sunnan, til dæmis á Nesjavöllum
og austur á landi. Við höfum mikið
verið í því að þjónusta gufuaflsvirkj-
anirnar hér á svæðinu og erum núna
að smíða ofan á væntanlegar bor-
holur á Norðausturlandi. Þá höfum
við í gegnum tíðina unnið mikið við
gufuaflsvirkjunina í Kröflu.”
Það starfa um 20 manns hjá fyr-
irtækinu og er það mat Helga að
bjart sé framundan.
„Ég hef fulla trú á að farið verði í
álversframkvæmdir hér við Húsavík
og að sú gufuorka sem er til stað-
ar hér á svæðinu verði nýtt með
byggingu virkjana. Það myndi auka
verulega lífsmöguleika ýmiss konar
fyrirtækja á svæðinu, bæði í upp-
byggingu og þjónustu. Þetta hefur
verið deyjandi svæði hér undanfarin
ár og við þurfum á nýjum tækifær-
um að halda,” segir Helgi. -öhö
Bjart framundan
á Norðurlandi
Vélaverkstæðið Grímur á Húsavík hefur starfað í sautján
ár en hjá fyrirtækinu vinna um 20 manns. Helgi Kristj-
ánsson framkvæmdastjóri segir margt hafa breyst á
þessum árum.
Matthías Ottóson hjá Mottó ehf. á
sitt uppáhaldstæki. Það er sjö tonna
hjólavél sem kemur frá Frakklandi
og segir Matthías að þessari vél ætli
hann aldrei að sleppa enda hefur
hún reynst honum óhemju vel í
gegnum árin. „Þessi vél er frönsk
og heitir Mecalac, sjö tonna hjóla-
vél með 360º snúningi.
Ég keypti hana eftir bæklingi á
sýningu og var hræddur þegar ég
síðan sá hana, var ekki alveg með
það á hreinu hvað ég hefði verið
að kaupa þarna,“ sagði Matthías en
hann átti svo sannarlega ekki eftir
að sjá eftir kaupunum.
„Ég kunni ekkert á þessa vél en
það kom franskur maður með henni
sem kenndi mér. Þegar maður hafði
lært á hana komst maður að því að
hún hentaði vel í öll minni verkefni.
Þetta er mjög hentugt og fjölbreytt
verkfæri sem hefur komið sér ótrú-
lega vel,“ sagði Matthías Ottóson en
hjólavélin hans er af árgerð 1991
og hefur hún svo sannarlega staðist
tímans tönn. - egm
Mun aldrei láta
vélina af hendi
Matthías Ottósson heldur mikið upp á sjö tonna hjólavél
sem kemur frá Frakklandi.
Scania bílafyrirtækið var stofn-
að árið 1891 í Svíþjóð. Fyrirtækið
var þá reiðhjólaverksmiðja. Síðan
sameinaðist reiðhjólaframleiðslan
fyrirtækinu Vabis, sem á þeim tíma
framleiddi vagna af ýmsum toga.
Sameinuð framleiddu fyrirtækin
jafnt flutningabíla og fólksbíla, eða
allt fram til 1929 þegar síðasti fólks-
bíllinn rann af færibandinu.
Umboðsaðili Scania á Íslandi er
Hekla og hefur umboðinu gengið vel
að markaðssetja vörumerkið. Síðast-
liðin sex hefur Scania að meðaltali
verið með 30,8 prósent markaðshlut-
deild í sínum geira og öll árin verið
mest selda vörubifreiðin í flokki II,
en í þann flokk falla bílar með eig-
inþyngd yfir 16 tonnum. -tg
Scania vinsælt hérlendis
{ vélar og tæki }