Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1976, Blaðsíða 68

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1976, Blaðsíða 68
Clyde, og síðan hafa ferðir hjóla- skipa um Clyde-fjörðinn verið fastur liður i ferðalögum manna, hvort heldur það var i brýnum er- indum, eða aðeins til skemmtunar. Ný skip höfðu komið í stað gamalla og þróunin hafði verið sú að skipin urðu sífellt betri og hraðskreiðari; sumsé í takt við tímann. WALVERLEY var hið síðasta í langri röð merkilegra skipa, sem siglt höfðu á þessari fjölförnu siglingaleið. En menn voru ekki alveg sáttir við þessa þróun og það ótrúlega skeði. Scottish Transport Group, eigendur hjólaskipsins, seldu það fyrir eitt pund sterling nýstofnuðu félagi, sem bar nafnið Walverley Steam Navigation Company Limited, en það félag var stofnað af áhugamannafélagi, sem var fé- lag áhugamanna um rekstur hjólaskipa. Mikilsháttar viðgerð og kostn- aðarsöm varð að fara fram á skip- inu og nú byrjuðu fjármunir og framboð á vinnu og efni til við- gerða að streyma allsstaðar frá og 22. maí 1957 rann upp sú sögulega stund að WALVERLEY lagði upp í sína fyrstu ferð eftir viðgerð- ina frá Glasgow Andersons bryggjunni á leið sinni til Dunoon. Fáeinum vikum síðar höfðu 50.000 manns tekið sér far með skipinu og á árinu 1975 var farþegatalan 121.000 manns. Það er ekki neinn vafi á því að siglingar WAVERLEY hafa mikið gildi, ekki aðeins sem samgöngu- tæki, heldur leggja þúsundir ferðamanna leið sína til Skotlands til þess eins að sigla með eina hjólaskipinu sem siglir á höfunum. Hér er hvorki rúm né aðstaða til þess að rekja langa merkilega sögu hjólaskipanná. Minnstu munaði að ferðir þeirra legðust af, þegar tvö síðustu skipin fórust af völdum hernaðar, en þau voru notuð í innrásinni yfir Ermasund. Það Waverley hleypur af stokkunum árið 1947 Hin glaðværa skipshöfn um borð í skipi sínu. Myndin er tekin í september árið 1975 skip sem nú hefur a.m.k. um sinn fengið tryggan rekstrargrundvöll var smíðað árið 1947, var mjög fullkomið og gekk 18 hnúta og við endurnýjun á vélbúnaði þess árið 1976 var siglingahraði þess við „venjulegar“ aðstæður 16 hnútar og farþegar um borð voru 900. VÍKINGUR 396
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.