Sjómannablaðið Víkingur - 01.05.1979, Qupperneq 55
og tæknimenntaöa ráögjafa Tæknimiðstöðvar-
innar ef þú vilt þiggja góö ráó í sambandi
við eftirfarandi:
Eitt samtal við ráðgjafa okkar, án
skuldbindingar, getur sparað þér störfé hvort
sem um er að ræða vangaveltur um nýkaup
eða vandamál við endurnýjun eða
viðgerö á þvi sem fyrir er.
VERSLUN - RÁÐGJÖF- VIÐGERÐARÞJÓNUSTA
TÆKNIMIÐSTÖÐIN HF
Smiójuveg 66. 200 Kópavogi S:(91)-T6600
norðanverðri eyjunni var vatns-
uppspretta. Staður skipsins var á
24° 22” S og 128° 20”. V. Hval-
veiðin hafði gengið vel, en þó voru
nokkur lýsisföt ennþá tóm og
þannig ekki fullfermi. Hann bjóst
við að það tæki tvo mánuði að fá
það, sem á vantaði og að hann
gæti sett stefnuna heim til San
Francisco. Báturinn, sem sendur
var að landi, kom aftur, ekki að-
eins með vatnsbirgðir, heldur
einnig með höfuðkúpubrotinn
mann, rænulítinn en þó með lífs-
marki. Á skilríkjum, sem fundust í
vösum hans, varð ráðið að nafn
hans var George Blakely, frá Port
Bragg. Hann var svo aðframkom-
inn að lífi hans varð ekki bjargað,
en í óráðshjali hans mátti greina
orðin. — Trevers morð. — Annað
ekki. Líkið var sveipað segldúk og
sökkt í Kyrrahafið, en við komuna
til Frisco, gaf Burns skipstjóri ná-
kvæma skýrslu um atburðinn.
Yfirvöldin höfðu fengið skýrslu
Trevers, senda frá Suva og var
Trevers kallaður til yfirheyrslu, en
málinu síðan frestað um sinn.
Ekkert varð úr réttarhöldum
útaf þessu máli, því það leystist á
annan hátt. Barkskipið Komo
kom aldrei heim úr næstu ferð.
Þegar ekkert hafði spurst um
skipið í lengri tíma, var það talið
ahfa sokkið, eða farist á Kyrra-
hafi, „með mann og mús“. Blöðin
í San Francisco birtu átakanlegar
greinar um þennan sorglega at-
burð og þess var getið að um borð
hefðu verið útgerðarmaðurinn
Adam og kona hans Fredericia.
Skipstjórinn var Elías Trevers,
einn virðulegasti skipstjóri út-
gerðarinnar. Þá þótti það og sér-
staklega athyglisvert, að báðir
eigendur þessa trausta og þekkta
fyrirtækis, höfðu orðið fyrir svo
illum örlögum, með svo válegum
hætti.
55