Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.03.1986, Blaðsíða 35

Sjómannablaðið Víkingur - 01.03.1986, Blaðsíða 35
Wlif I9IH|IMXNI3 sér kæruleysi. Skip meö full- komnasta búnaö og tækjum láta auglýsa eftir sér allt aö 30 sinnum á ári. Þess eru mörg dæmi. Mjög margir láta auglýsa eftir sér yfir 20 sinn- um á ári. Eru til skýringar á þessu kæruleysi manna? Þeir félagar eru sammála um aö sjálfsagt séu þær til, en fáar afsakanlegar. Þeir benda einnig á að áróöur meö erindrekstri fyrir þvi aö menn sinni tilkynningaskyld- unni sé of litill. Áöur fyrr voru erindrekar á ferð sem hvöttu menn að sinna tilkynningar- skyldunni. Sýndu framá nauösyn þess aö hún væri virt. Leitum ailtaf Til er tæki sem nefnist ,,Self Cali“ og er fest viö tal- stöðvarnar. Þaö gefur frá sér hljóð og á þvi kviknar rautt Ijós þegar strandstöðvarnar kalla upp viðkomandi skip. Þeir Guöjón og Eysteinn segjast binda vonir viö aö það fáist fram aö skip séu skyldug aö hafa svona tæki um borö. Þaö myndi spara mikla vinnu og oft áhyggjur. Þeir segja aö ef bátar svara ekki kalli strandstöðvanna þá láti tilkynningaskyldan leita bátana uppi. Þaö er tal- að viö lögreglu i heimahöfn, vigtarmenn, hringt heim til skipstjóra ef viökomandi bát- ur er kominn að landi. Ef hann er á sjó eru aörirbátar.á svip- uöum slóöum og menn grun- ar aö sá sem leitað er aö sé á veiðum, beðnir um aö svipast um eftir honum. Þaö er allt gert sem hugsanlegt er til að hafa uppá bát sem ekki til- kynnir sig en vitaö er að hefur fariö á sjó. „Það tekur á mann aö stunda svona leit, sérstak- lega ef veöur er vont, þvi trúir enginn nema sá sem reynir", segir Guðjón. Hann segir aö áhyggjur út af dagróðrabát- um séu ekki eins miklar, vegna þess aö þaö er hæg- ara að fylgjast með þeim, hvenær þeir koma aö landi, hafi þeir látiö vera aö tilkynna sig. Það eru hinir sem eru marga daga á sjó i einu sem menn hafa áhyggjur af ef þeir láta það vera að tilkynna sig. „Þótt áhyggjurnar séu mestar vegna togara og annarra skipa sem eru marga daga á sjó i einu, þá hefur maður vissulega oft áhyggjur af dagróörarbátum ef þeir láta vera aö tilkynna sig á kvöldin. Svo ég tali nú ekki um ef það eru skip sem aö jafnaði eru skyldurækin i þessum efnum, en gleyma sér eina kvöldstund", segir Eysteinn. Einfarinn á hafinu. Hann siglir sinn sjó og segist vera sjálfum sér nógur, öðrum komi ekki við hvar hann fer. Teikning: Haraldur Einarsson. VÍKINGUR 35
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.