Vikan - 09.01.1986, Page 9
k3 ÍNÆSTUVIKU:
íslenska víkingasveitin
hefur löngum verið umtöluð en jafnframt vafin dularhjúp.
Við sviptum hjúpnum af að nokkru leyti í næstu Viku því þar
gefur að líta fimm síðna frásögn í myndum og máli af æfing-
um íslenskra víkingasveitarmanna.
Varð sjálfstæðismaður af því að bera út
Morgunblaðið
heitir forsíðuviðtalið sem lllugi Jökulsson tók fyrir okkur við
frjálshyggjumanninn Hannes Hólmstein Gissurarson. Þar er
fjallað um frjálshyggjuna auk þess sem Hannes segir
hispurslaust álit sitt meðal annars á Þorsteini Pálssyni,
Styrmi Gunnarssyni, Albert Guðmundssyni, Matthíasi
Bjarnasyni og Jóni Baldvin.
íslenska leiðin til frægðar, fjár og frama
Nú er ekki lengur feimnismál hógværra að stefna á frægð, fé
eða frama. Leiðin er þó engan veginn greið, síst sú
íslenska. Meira um það í næstu Viku.
Fjallamennska er fíkn
segir Torfi Hjaltason, varaformaður íslenska Alpaklúbbsins
sem fengið hefur á sig nöfn eins og Göngu- og græju-
mannafélag íslands og Stubbafélagið. Lesendum gefst nú
færi á að kynnast þessum félagsskap fólks sem æðir upp um
fjöll og firnindi því í viðtali segir Torfi: ,,Við viljum gjarnan
eyða því orði sem af okkur fer, að hjá okkur ríki einhver
garpamórall. Það eru allir velkomnir í hópinn."
Við höldum áfram með sakamálasögu, léttar greinar llluga
Jökulssonar undir yfirskriftinni: Ég man það eins og það
hefði gerst í gær og bílasíðu, popp og sitt af hvoru tagi er
enn sem áðuraðfinna í blaðinu.
TALBOT SAMBA
LÆKKAÐ VERÐ!
Peugeot 205 GL og GR.
Mjög sparneytinn.
Vélarstærðir 1124 cc og 1360 cc.
Framhjóladrifinn.
4eða 5gíra.
5 dyra.
Talbot Samba GL.
Mjög sparneytinn.
Vélarstærðir 1124 cc og 1360 cc.
Framhjóladrifinn.
4gírar.
6ára ryðvarnarábyrgð.
Hafrafell hf.
Vagnhöfða 7 Símar: 685211 og 685537
Vikan 2. tbl. 9