Æskan - 01.11.1978, Page 77
Þetta jólaspil er byggt á ævintýri H. C. Andersens,
»Snædrottningin“, en það hefur verið sýnt í Þjóðleik-
húsinu. Við fylgjumst með Karli og Helgu, þegar þau
fara til hallar Snædrottningarinnar.
Ævintýrið er í stuttu máli þannig. Karl hefur fengið
spegilbrot úr galdraspegli í hjartað og frá þeirri stund er
hjartað kalt sem klakastykki — sá „vondi“ hefur náð
tökum á honum. Hann gleymir vinum sínum og heldur af
stað með Snædrottningunni til hallar hennar.
Vina hans, hún Helga, saknar Karls mjög, og hún fer
ein af stað út í heim til að finna hann. Eftir mikla erfið-
leika kemst hún að höll Snædrottningarinnar, þar sem
hún finnur Karl. Kossar hennar vekja hann ekki aftur til
lífsins, en þegar tár hennar bræða hjarta hans, þiðnar
klakastykkið. Álögin eru úr sögunni — og Karl og Helga
leiðast heim á leið.
REGLUR SPILSINS:
Þátttakendur kasta teningum — og færa síðan eftir töl-
—sa............................................
Pétur langaði til að leika jólasvein, en afleiðingarnar urðu hræðilegar.
ý'.it X-'-i- ii L* r. -'
u: 6
S't- [i
~ Jfcsftg L
4. Börnin líta í galdraspegilinn, verða hrædd og flýja
heim.
7. Færa tvo reiti fram.
10. Karl og Helga hlusta á sögur ömmu. Bíða eina um-
ferð.
13. Óhappataia. — Þú verður að fá þrjá til að komast
áfram.
16. Karl hefur bundið sleða sinn við sleða Snædrottn-
ingarinnar. Færðu áfram til 27.
22. Helga fer af stað að leita Karls. Færa til 28.
26. Helga spyr kráku til vegar. Þú verður að fá tvo til að
komast áfram.
34. Helga fær aðstoð. Færa til 38.
37. Helga verður að bíða meðan konan skrifar. Bíða
eina umferð.
40. Karl situr ískaldur í höll Snædrottningari ..<ar.
Bíddu hjá honum eina umferð.
46. Snædrottningin flýgur og kastar snjó á fjallatoppa.
Þú flýgur með og spilar ekki meir.
49. Loksins finnur Helga Karl. Takmarkið er framund-
an. Áfram til 51.
52. Þú verður að fá fjóra til að komast í mark.
56. Leikurinn er unninn. Karl og Helga yfirgefa höll
Sjáðu amma. Þú ert orðin langa-langamma! Snædrottnmgarmnar.
71