Æskan

Årgang

Æskan - 01.11.1978, Side 79

Æskan - 01.11.1978, Side 79
 lujjteöjutmí Fljótmælgi Þessi leikur er í því fólginn að þátt- takendurnir geti talað og hugsað tljótt. Þeir eiga að nefna eins mörg °rð með sama upphafsstaf og þeir 9eta á 30 sekúndum! Eins má láta nefna t. d. spörfugla, spendýr, kaup- staði, vindlingategundir o. s. frv. Þennan leik er hægt að gera mjög skemmtilegan með því að stjórnand- 'hn reynir aö trufla þann sem þylur í Það og það skiptið með því að hvetja hann [ sífellu og reyna að minna hann á og segja honum hvað tímanum líði! »Hvað myndurðu gera ef...?“ i þessum leik eiga þátttakendurnir sö sitja í hring. Þátttakendur eiga að hvísla í eyra þess er situr hægra megin einhverri spurningu sem byrjar s ..hvað myndurðu gera ef-“ og í eyra þess er situr vinstra megin á að hvísla einhverju svari. Það skiptir ekki máli hvort það sé í samhengi við spurninguna. Spurningarnar geta verið t. d. ,,Hvað myndirðu gera ef Ijósið slokknaði allt í einu? — Hvað myndurðu gera ef frúin byði þér upp í dans?“ og svörin t. d. ,,ég myndi detta niður dauður, — fara að hlæja, — biðja um vatn að drekka“, o. s. frv. Og þegar allir hafa sent spurningu og svar og fengið hvoru tveggja eiga þátttakendurnir að standa upp hver á eftir öðrum og skýra frá spurningunni sem þeirfengu og sömuleiðissvarinu! Það fer ekki milli mála hve mikla kátínu þessi leikurgetur vakið. T. d. ef spurningin hefði verið. „Hvað mynd- urðu gera ef þú ynnir eina milljón í happdrættinu?" og svarið. ,,Ég myndi flýta mér að vökva blómin"! „Bannað að hlæja“ Þessi leikur krefst þess að hafa stjóranda með góða kímnigáfu. En leikurinn er í því fólginn að einhver gestanna er látinn snúa andlitinu að þeim og svara þannig runu af bjána- legum spurningum, en fórnardýrið má ekki hlæja undir nokkrum kringumstæðum. En allir viðstaddir eiga að gera það sem í þeirra valdi stendur til þess að fá hann til þess að hlæja. Sá þátttakendanna vinnur er getur svarað spurningunum alvarlegur í tvær mínútur. Þetta er efalaust mjög erfiður leikur, því allir vita hve hlátur er smitandi! — Góðan daginn, axarskaft Hér kemur leikur sem getur orðiö mjög skemmtilegur og fjölbreytilegur, þ. e. a. s. ef þátttakendurnir hafa ör- lítið frjóan heila. Einn gestanna er sendur út úr stofunni og á meðan koma þeir er eftir sitja sér saman um hvernig þeir myndu svara einhverri ákveðinni spurningu, t. d. ef einhver bæði þá um peningalán, eðaeinhver spyrði um álitið á samkvæminu — o. s.frv. Sá sem sendur var fram hefur ær- inn starfa með höndum. Hann þarf sem sé að hugsa sér eina spurningu handa sérhverjum sem inni situr. Engu máli skiptir efni spurningar- innar, hún þarf aðeins að byrja með orðunum ,,Hvað myndir þú gera/ segja ef — ?" Og þeir sem inni sitja verða að svara spurningunni með svarinu sem þeir höfðu áður hugsað sér með og má með sanni segja að þessi leikur sé líkur gömlu íslensku þjóðsögunni „Góðan daginn, axarskaft". „Hvað er líkt með ...“ Stjórnandinn á að spyrja „Hvað lík- ist því sem ég hef hugsað mér?“ og allir í samkvæminu eiga að svara t. d. „Sími, — blómsturpottur, — sjó- maður — “ o. s. frv. Þegar allir þátt- takendurnir hafa svarað spurningu stjórnandans segir hann frá því sem hann hafði hugsað sér og segjum að það hafi t. d. verið kanarífugl. Þá spyr hann aftur, „hvað er líkt með kanarí- fugli og blómsturpotti?" og þá getur svariö t. d. verið, „Þeir þurfa báðir vökvun“, og ef hlutaðeigandi getur ekki gefið einhverja góða samlíkingu með hugsaða hlutnum og orðinu sem hann sagði sjálfur verður hann að gefa pant. (Sjá pantleikir).
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Æskan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.