Æskan

Ukioqatigiit

Æskan - 01.11.1978, Qupperneq 79

Æskan - 01.11.1978, Qupperneq 79
 lujjteöjutmí Fljótmælgi Þessi leikur er í því fólginn að þátt- takendurnir geti talað og hugsað tljótt. Þeir eiga að nefna eins mörg °rð með sama upphafsstaf og þeir 9eta á 30 sekúndum! Eins má láta nefna t. d. spörfugla, spendýr, kaup- staði, vindlingategundir o. s. frv. Þennan leik er hægt að gera mjög skemmtilegan með því að stjórnand- 'hn reynir aö trufla þann sem þylur í Það og það skiptið með því að hvetja hann [ sífellu og reyna að minna hann á og segja honum hvað tímanum líði! »Hvað myndurðu gera ef...?“ i þessum leik eiga þátttakendurnir sö sitja í hring. Þátttakendur eiga að hvísla í eyra þess er situr hægra megin einhverri spurningu sem byrjar s ..hvað myndurðu gera ef-“ og í eyra þess er situr vinstra megin á að hvísla einhverju svari. Það skiptir ekki máli hvort það sé í samhengi við spurninguna. Spurningarnar geta verið t. d. ,,Hvað myndirðu gera ef Ijósið slokknaði allt í einu? — Hvað myndurðu gera ef frúin byði þér upp í dans?“ og svörin t. d. ,,ég myndi detta niður dauður, — fara að hlæja, — biðja um vatn að drekka“, o. s. frv. Og þegar allir hafa sent spurningu og svar og fengið hvoru tveggja eiga þátttakendurnir að standa upp hver á eftir öðrum og skýra frá spurningunni sem þeirfengu og sömuleiðissvarinu! Það fer ekki milli mála hve mikla kátínu þessi leikurgetur vakið. T. d. ef spurningin hefði verið. „Hvað mynd- urðu gera ef þú ynnir eina milljón í happdrættinu?" og svarið. ,,Ég myndi flýta mér að vökva blómin"! „Bannað að hlæja“ Þessi leikur krefst þess að hafa stjóranda með góða kímnigáfu. En leikurinn er í því fólginn að einhver gestanna er látinn snúa andlitinu að þeim og svara þannig runu af bjána- legum spurningum, en fórnardýrið má ekki hlæja undir nokkrum kringumstæðum. En allir viðstaddir eiga að gera það sem í þeirra valdi stendur til þess að fá hann til þess að hlæja. Sá þátttakendanna vinnur er getur svarað spurningunum alvarlegur í tvær mínútur. Þetta er efalaust mjög erfiður leikur, því allir vita hve hlátur er smitandi! — Góðan daginn, axarskaft Hér kemur leikur sem getur orðiö mjög skemmtilegur og fjölbreytilegur, þ. e. a. s. ef þátttakendurnir hafa ör- lítið frjóan heila. Einn gestanna er sendur út úr stofunni og á meðan koma þeir er eftir sitja sér saman um hvernig þeir myndu svara einhverri ákveðinni spurningu, t. d. ef einhver bæði þá um peningalán, eðaeinhver spyrði um álitið á samkvæminu — o. s.frv. Sá sem sendur var fram hefur ær- inn starfa með höndum. Hann þarf sem sé að hugsa sér eina spurningu handa sérhverjum sem inni situr. Engu máli skiptir efni spurningar- innar, hún þarf aðeins að byrja með orðunum ,,Hvað myndir þú gera/ segja ef — ?" Og þeir sem inni sitja verða að svara spurningunni með svarinu sem þeir höfðu áður hugsað sér með og má með sanni segja að þessi leikur sé líkur gömlu íslensku þjóðsögunni „Góðan daginn, axarskaft". „Hvað er líkt með ...“ Stjórnandinn á að spyrja „Hvað lík- ist því sem ég hef hugsað mér?“ og allir í samkvæminu eiga að svara t. d. „Sími, — blómsturpottur, — sjó- maður — “ o. s. frv. Þegar allir þátt- takendurnir hafa svarað spurningu stjórnandans segir hann frá því sem hann hafði hugsað sér og segjum að það hafi t. d. verið kanarífugl. Þá spyr hann aftur, „hvað er líkt með kanarí- fugli og blómsturpotti?" og þá getur svariö t. d. verið, „Þeir þurfa báðir vökvun“, og ef hlutaðeigandi getur ekki gefið einhverja góða samlíkingu með hugsaða hlutnum og orðinu sem hann sagði sjálfur verður hann að gefa pant. (Sjá pantleikir).
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Æskan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.