Æskan

Volume

Æskan - 01.02.1980, Page 43

Æskan - 01.02.1980, Page 43
foreldraþáttur Barn, sem á erfitt með að læra, og sem ® foreldra og hefur kennara, sem eru Þolinmóðir, er heppið. Það þjáist, Þegar því er sagt að flýta sér, skammað eða fundið að við það vegna misgjörða þess. Hversu lengi, sem Þaö er að framkvæma hlutina Verður það að geta notið þess að læra Þess að það fái áhuga og haldi afram náminu. Það, sem við eigum að 9era, er að taka við því eins og það er °g hvað lítið sem það kann og hjálpa Þvi að ná framförum. Móðir skrifar Kæri hr. Myers. Vandamál barnsins okkar virðist vera skortur á því að einbeita hugan- um. Sonur okkar er sjö ára gamall og farinn að ganga í skóla. Kennari hans fullvissar mig um, að hann sé greind- ur, en vegna þess, hve hann er seinn að læra, eru einkunnir hans mjög lágar. Hann les lexíurnar sínar mjög vel, en lýkur aldrei við þær. Hann les alveg rétt heima, fer í skólann og segir eitthvað vitlaust, líklegast vegna þess að ég gef honum tíma til að Ijúka við hvert orð áður en hann byrjar á nýju iimniil»/_ mer frá Kanada: Þegar böm eiga bágt meö að læra | 3 <,,,,*"",HII1IIIIIII||||II||II||||III| Eftir G. C. Myer8 Ph. D. «hiiuiiiiiiiiiiiiiiihiiiihiiiiiiih»'í* ^reifist áreynslan ekki rétt á vöðva 'ksrnans. Það skiptir einnig miklu máli að kringlan á stöfunum sé sterk. Þessi útbúnaður ætti að kosta frá Ca- 50 þúsund krónum en að sjálf- s°gðu er hægt að fá dýrari útbúnað. Viljir þú vita meira, þá er til í Bóka- húsinu í Reykjavík bók sem heitir ,,The new cross-country ski book" og er hún mjög góð, jafnt fyrir byrjendur og aðra. orði. En hann er duglegur í leik. Hann er fjörugur, glettinn, hávær og eðli- legur drengur. Erfiðleikar við nám Ég skrifaði þessari móður á eftir- farandi hátt: Þér virðist haga yður mjög skynsamlega gagnvart erfið- leikum sonar yðar. Haldið áfram að vera nærgætin og þolinmóð. Gleðjist yfir kostum hans. Látið hann vita, að þér skiljið hann, þegar hann verður áhyggjufullur og óstyrkur í skólanum, þegar hann getur ekki lokið verkefn- um sínum eins fljótt og flest hin börnin gera. Fullvissið hann um, að ef hann heldur áfram að vera duglegur heima við lesturinn, þá muni hann smám saman ná félögum sínum í skólanum. Þér getið varla vonast til að geta fengið kennarann til að breyta venjum sínum. Það er heldur ekki ráðlegt að gagnrýna hann í viðurvist drengsins. Ef til vill er rithönd hans honum til trafala. Þess vegna gætuð þér látið hann æfa sig í nokkrar mínútur að skrifa eins hreinlega og læsilega og hann getur eftir forskrift. En forðist að herða á honum. Smám saman verður hann leikinn í að skrifa. Lesið mikið upphátt fyrir þennan dreng og reynið að láta hann hafa áhuga á því, sem þér lesið. Engin leið er betri til þess að einbeita huganum. í skólanum verður hann að hlusta mjög vel á orð kennarans. Þér munuð brátt verða vör við, að um leið og sonur yðar tekur framför- um heima fyrir og í skólanum við námið, mun hann læra að einbeita 37

x

Æskan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.