Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.09.1980, Qupperneq 55

Ægir - 01.09.1980, Qupperneq 55
Loft vinnuþilfars er einangrað með 150 mm stein- u^ og klætt með plasthúðuðum.krossviði, en síðureru e>nangraðar með polyurethan og klætt með stál- Plötum. Liskilest: Fiskilest er um 556 m3 að stærð og gerð fyrir fisk- kassa í lest er unnt að koma fyrir 3500 90 1 fisk- kössum. Lestin er einangruð með polyurethan og kiaedd að innan með 5-6 mm stálplötum. Kæling 1 iest er með kælileiðslum í lofti lestar. I lest er ísdreifikerfi (blásturskerfi) og færiband til að flytja fisk. Eitt lestarop (2400 x 2000 mm) er aftarlega á lestinni með álhlera á lömum, sem búin er fiskilúgu, en að auki er ein fiskilúga (470 x ntm) b.b.-megin við aðallúgu. Á efra þilfari, UPP af lestarlúgu á neðra þilfari, er ein losunar- 'úga (3000 x 2400 mm) með karmi og stálhlera á iörnum. Fyrir affermingu á kassafiski er krani. ' 'ndubúnaður, losunarbúnaður: . T°gvindur skipsins eru frá Brusselle en hjálpar- yjndur, að undanskilinni netsjárvindu, eru frá Larmoy Mek. Verksted A/S. Um er að ræða tvær 'ogvindur, tvær tvöfaldar grandaravindur, tvær híf- 'ngavindur, tvær hjálparvindur fyrir pokaslosun og utdrátt, flotvörpuvindu, akkerisvindu og netsjár- v|ndu. Togvindur eru rafknúnar svo og netsjár- ynda, en aðrar vindur eru vökvaknúnar (háþrýsti- kerfi). Áokkuð aftarlega á togþilfari, s.b.-og b.b.-megin, “Lan við þilfarshús fyrir togvindumótora, eru tvær togvindur (splittvindur) af gerð 2502 S. Tœknilegar stœrðir (hvor vinda): 445 mm'x; 1310 mm"x Lromiumál ............ ^iramagn á tromlu .... °gátak á miðja tromlu fáttarhr. á miðja tromlu Lafmótor ............. ^fköst mótors ........ ‘ Penna, straumur .... 1680 mm 1150 faðmar af 3 1 / 2” vír 7.5 t 110 m/mín Indar N-400-M-a 206 hö við 850 sn mín 440 V, 375 A . Fremst í hvalbak eru tvær grandaravindur af gerð . 0'554. Hvor vinda er með tveimur tromlum Ú6 mm”x 950 mm‘x 445 mm) og knúin af tveim- Bauer HMJ9-9592 vökvaþrýstimótorum, tog- ftak á tóma tromlu 2 x 7.8 t og tilsvarandi dráttar- raði 53 m/mín. Aftan við yfirbyggingu á hvalbaksþilfari eru tvær hífingavindur, af gerð 116-631. Hvor vinda er með einni tromlu (324 mnT x 700 mm" x 375 mm) og knúin af tveimur Bauer vökvaþrýstimótorum, HMB 5-8592 og HMB 7-9592, togátak á tóma tromlu 11.5 t og tilsvarandi dráttarhraði 32 m/mín. Aftast á togþilfari, s.b.- og b.b.-megin við skut- rennu, eru tvær hjálparvindur af gerðinni 216-555, önnur fyrir pokalosun en hin fyrir útdrátt á vörpu. Hvor vinda er með útkúplanlegri tromlu (406 mm" x 700 mm'1 x 350 mm) og kopp og knúin af Bauer HMJ9-9592 vökvaþrýstimótor, togátak á tóma tromlu 7.8 t og tilsvarandi dráttarhraði 30 m/mín. Á hvalbaksþilfari, aftan við yfirbyggingu, erflot- vörpuvinda af gerðinni 116-620, knúin af Bauer H M H 9-6-145-110 vökvaþrýstimótor, og með eftir- farandi tromlumál: 355 mm‘’/610 mm’x 2215 mm° x 3530 mm. Togátak vindu á miðja tromlu (1285 mm") er6.9t ogtilsvarandidráttarhraði65 m/mín. Losunarkrani er frá Maritime Hydraulics A/S búin Gearmatic vindu og er s.b.-megin á framlengdu hvalbaksþilfari. Lyftigeta krana er 3 t við 9 m arm. Akkerisvinda af gerðinni 116-276 er framarlega á hvalbaksþilfari. Vindan er með tveimur útkúplan- legum keðjuskífum og tveimur koppum. Kapalvinda fyrir netsjártæki er frá Atlas af gerðinni VS 6028, rafknúin, og er á toggálgapalli yfir skutrennu. Rafeindatæki, tæki í brú o.fl.: Ratsjá: Kelvin Hughes, gerð 19A/12 (10 cm S) með 12’ loftneti, 64 sml. Ratsjá: Kelvin Hughes, gerð 19A/12 (3 cm X) með l/i loftneti, 64 sml. Seguláttaviti: Lilley & Gillie, spegiláttaviti í þaki. Gyroáttaviti: Ansch’útz, Standard 6. Sjálfstýring: Anschútz. Vegmælir: Simrad NL. Miðunarstöð: Skipper (Taiyo) TD-A 131. Loran: Tveir Decca DL 91 MK 2, sjálfvirkir loran C móttakarar með einum 350 T skrifara. Dýptarmælir: Atlas Fischfinder 791 DS, sam- byggður mælir með sjálfrita og myndsjá, botn- stækkun, stöðugri mynd, botnspegli með tölvu- stýrðum sendigeisla og Filia 520 dýpisteljara. Dýptarmælir: Atlas Fischfinder 781, sambyggður mælir með sjálfrita og myndsjá, botnstækkun og stöðugri mynd. Netsjá: Atlas Polynetzsonde 871 með skrilara af gerð 701,2000 m kapli, Filia 520 dýpisteljara og aukabotnspegli á skipi af gerð SW 6020. ÆGIR — 503
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.