Ægir

Årgang

Ægir - 01.10.1992, Side 47

Ægir - 01.10.1992, Side 47
10/92 ÆGIR 543 Veiðar- færi Sjó- ferðir Afli Skelf. Rækja Veiðar- færi Sjó- ferðir Afli Skelf. Rækja s°rriafjörður: 4 bátar botnv. 7 18,0 Stokksnes skutt. 4 288,7 Sigurður Ólafss. botnv./humarv 5 44,1 1,8 Andey skutt. 1 179,3 Lyngey botnv./humarv 4 6,8 1,1 Hrísey botnv. 4 71,7 Bjarni Gíslason botnv./humarv 5 27,3 2,1 tdafnarey botnv. 1 20,6 Vísir humarv. 5 13,4 3,0 Þ°rsteinn botnv. 4 26,7 Freyr humarv. 3 7,3 3,0 ^mngnir botnv. 1 19,9 Steinunn humarv. 3 9,3 3,0 Hvanney botnv. 3 28,6 6 smábátar lína 14 17,6 Skógey botnv. 4 43,1 25 smábátar færi 151 84,0 Emma botnv. 2 27,1 JSLÝ mlSKISKIP Frair>hald af bls. 553. Se9uláttaviti: Bergen Nautik, spegiláttaviti í þaki. yroáttaviti: Anschiitz, Standard 14. I télfstýring: Anschiitz, Nautopilot D með teng- 8u við gyro- eða seguláttavita. VeQmælir: Alma II.02. yrbylgjumiðunarstöð: Furuno FD 525. b°ran: JRC, JNA 761. eran: Raytheon, Raynav 780. (Gp®^itungiamóttakari: Raytheon, Raystar 920 Servitunglamóttakari: Koden KGP910 A (GPS). Leiðariti: jrc, NWU51 með NDC 150 A ratsjár- l4ntení>'' NDM 50 B segulbandi og Furuno CD 00 aukaskjá (þræll). ^jrptarmælir: Simrad EQ 100 með CF 130 fisksjá ^Ptarmælir: Simrad ES 380 (litamælir), meó ^00 Prentara. ryfuðiínusjá: Kaijo Denki, KCN 200. lak amæiir: Scanmar CGM03, með SRU 400 mót- Jíra' trollauga og tilheyrandi nemum. , ateíöd; Skanti TRP 8750 D, 750 W mið- og stutt- Dyl8)ustöð. Orbylgjustöðvar: Tvær Sailor RT 2047, duplex. rbylgjustöðvar: Tvær Sailor RT2048, simplex. eburkortamóttakari: Furuno FAX 208. vindi rriaelir: VDO, vindhraða- og vindstefnumælir. \tyRr °fangreindra tækja er Vingtor kallkerfi, Skanti vörður, Skanti R6000 móttakari, Sailor ^ móttakari og Thrane & Thrane telefax með tölvu og prentara. í skipinu er olíurennslismælir frá Alma í tengslum við vegmæli og sjónvarpstækjabún- aður frá Hitachi með þremur tökuvélum og tveimur skjám í brú. Aftast í brú eru stjórntæki frá Brattvaag fyrir tog- vindur, grandaravindur, bobbingavindu, hífingar- vindur og hjálparvindur afturskips. Jafnframt eru tog- vindur búnar átaksjöfnunarbúnaði af gerð Data- synchro F-með átaks- og víralengdarmælum, litaskjá o.fl. Flotvörpuvindu er jafnframt stjórnað úr brú. Af öryggis- og björgunarbúnaði má nefna: Tvo DSB slöngubáta með utanborðsvélum (í Ferri krön- um), tvo 20 manna DSB gúmmíbjörgunarbáta, reykköfunartæki og flotgalla. Leiðrétting: Vigri RE 71 I lýsingu á Vigra RE 71 í 9. tbl., bls. 493, aftast í kaflanum „Vélabúnaður", urðu þau mistök að kæli- afköst kæliþjappa voru ranglega skilgreind. Hið rétta er: Howden WRV 204/14550S, kæliafköst 272200 kcal/klst (316.5 KW); Howden WRV 163/14550S, kæliafköst 129600 kcal/klst (150.7 KW); Sabroe TCMO 28, kæliafköst 28800 kcal/klst (33.5 KW).

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.