Ægir

Årgang

Ægir - 01.08.1996, Side 40

Ægir - 01.08.1996, Side 40
kerfi frá Rapp Hydema A.S. Þrjár togvindur, sex grandaravind- ur, þrjár hífingavindur (gilsavindur), þrjár hjálparvindur aft- urskips, netvinda, kapalvinda, kapstanvinda og akkerisvinda. Auk þess eru fimm léttivindur. Kranar eru frá Aukra Industri A/S. Togvindur: Aftarlega á bakkaþilfari (neðra hvalbaksþilfar) s.b - og b.b.-megin eru tvær togvindur af gerð TWS-7541. Tæknilegar upplýsingar Tromlumál.................. 508 mmo x 1.780 mmo x 1.820 mm Víramagn................... 3.020 m af 34 mmo vír. Toátak á mitt víralag...... 18,0 tonn. Dráttarhraði við mitt víralag ... 87 m/mín. Þrýstingur................. 175bar. Olíustreymi................ 953 l/mín. Viðbótartogvinda: B.b.-megin á bakkaþilfari, framan við b.b.-togvindu, er þriðja togvindan af gerð TWS-11041. Tæknilegar upplýsingar Tromlumál................... 610 mmu x 1.780 mmo x1.820 mm. Víramagn.................... 2.880 m af 34 mma vír. Togátak á mitt víralag...... 26,4 tonn. Dráttarhraði við mitt víralag ... 89 m/mín. Þrýstingur.................. 175bar. Olíustreymi................. 1.425 l/mín. Grandaravindur: Fremst, á lokuðu togdekki, eru sex grand- aravindur af gerð SWB-3500, tromlumál 419 mmo x 1.700 mmo x 700 mm.Togátak og dráttarhraði á tóma tromlu er 15,3 tonn, 43 m/mín. Hífmgavindur: Á bátaþilfari (efra hvalbaksþilfari) aftan við brú eru tvær hífingavindur (gilsavindur) og auk þess er ein gilsavinda staðsett á brúarþilfari. Gerð GWB-3500. Tromlu- mál 419 mmo x 1.000 mmo x 550 mm, togátak og dráttar- hraði á tóma tromlu er 18,9 tonn, 35 m/mín. Pokalosunarvinda: B.b.-megin á toggálgapalli er pokalosun- arvinda gerð GWB-3500, tromlumál 419 mmo x 900 mmo x 400 mmm. Togátak og dráttarhraði á tóma tromlu er 15,3 tonn, 43 m/mín. Útdráttarvindur: Aftast á toggálgapalli eru tvær útdráttar- vindur af gerð DW-7,5, tromlumál 324 mmo x 800 mmo x 300 mm. Togátak og dráttarhraði á tóma tromlu er 7,5 tonn, 52 m/mín. Netvinda: Yfir togþilfari er netvinda gerö NDD-3500B, tromlumál 419 mmo x 2.740 mmo x 3.500 mm. Togátak og dráttarhraði á tóma tromlu er 19 tonn, 36 m/mín. Tromlan er tvískipt og hægt að keyra hvorn helmingin fyrir sig. Kapalvinda: Aftast á toggálgapalli er kapalvinda gerð SOW- 500, tromlumál 368 mmo x 880 nimo x 1.400 mm. Togátak og dráttarhraði á tóma tromlu er 2,1 tonn, 68 m/mín. Smávindur: í skipinu er fimm léttivindur fyrir bakstroffu- hífingar og aðra þætti. Kranar: Á efra hvalbaksþilfari, framan við brú, er krani frá Aukra Industri, lyftigeta 1,5 tonn við 8 m arm. Á bakkaþil- fari, aftan við s.b.-vindu, er krani frá Aukra Industri lyftigeta 4,5 tonn við 11 m arm. Kapstan: Aftarlega á togdekki s.b.-megin er kapstanvinda gerð CF-601, togátak og dráttarhraði er 4,5 tonn, 30 m/mín. Akkerisvinda: í lokuðu rými fremst á efra hvalbaksþilfari er akkerisvinda með tveimur koppum og tveimur útkúpplan- legum keðjuskífum, gerð MW-12,0/202. Togátak dráttarhraði á kopp er 10,23 tonn, 20 m/mín. Rafeindatæki, tæki í brú og fl. Ratsjá: Furuno FAR-2825 X band ARPA. Ratsjá: Furuno FAR-2835 S band ARPA. Gyroáttaviti: Anschutz Standard 20. Seguláttaviti: John Lilley & Gilley. Sjálfstýring: Furuno FAP-330. Vegmælir (Doppler): Furuno CI-80. GPS: Furuno GP-500-MK-II. GPS: Furuno GP-1800. GPS leiðréttingatæki: Furuno FBX-II. Leiðariti: Max Sea stjórntölva. Dýptarmælir: Furuno FCV-10. Dýptarmælir: Furuno FCV-780. Dýptarmælir: Furuno FE-881 MK-II (pappírsmælir). Höfuðlínumælar: Furuno CN-22, tveir mælar. Aflámælir: Scanmar CGM-03. Talstöð: Skanti TRP-9500 mið- og stuttbylgjustöð GMDSS kerfi. Örbylgjustöð: Skanti DSC-3000, tvær stöðvar. Örbylgjustöð: Furuno FM-2520. Vörður: Skanti WR-6020, 2182 kHz. Miðunarstöð: Furuno FD-527. Veðurkortamótakari: Furuno Fax-210. Móttakari (Navtex): Furuno NS-500. Gervitunglasamskipti: Thrane & Thrane TT-3020 B, standard C. Sjávarhitamælir: Furuno T-2000. Vindhraðamælir: Koshinewane KB 0101 T. Síma- og skipskallkerfi: Brimrún Brim 13. Kallkerfi á dekk: Steenhams PK 20S. Auk þess eru innanskipssjónvarpskerfi með þrjár tökuvélar og tvo skjái í brú frá Sony, eyðslumælir frá Wartsila og fleiri tæki. Aftast í stýrishúsi eru stjórntæki fyrir vindur og ísgálga. Togvindukerfið er útbúið með sjálfvirkum átaksjöfnunarbún- aði. Af öryggis- og björgunarbúnaði eru tveir tuttugu manna og einn tíu manna Viking gúmmíbjörgunarbátar og léttabát- ur með utanborðsvél. Eldvarnakerfi, flotgallar, reykköfunar- tæki og þrjár neyðartalstöðvar. □ 40 ÆGIR

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.