Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.06.1999, Qupperneq 44

Ægir - 01.06.1999, Qupperneq 44
sentimetra, nýjum 40 rúmmetra veltitanki komið fyrir og byggt nýtt dekkhús bakborðsmegin. Með því fást meiri umbúðageymslur í skipið. Mikllidekk skipsins var klætt upp á nýtt með plasthúðuðum krossviðs- plötum. Komið var fyrir nýjum laus- frysti á vinnsluþilfarinu, auk þess sem sett voru upp ný færibönd, flokkarar og vogir frá Póls á ísafirði. Um upp- setningu á búnaðinum sá 3xStál á ísa- firði. Lestin var einangruð með 250 milli- metra eingangruð og klædd að nýju. í brúnni var komið fyrir nýrri tækja- skeifu, nýtt gólfefni var sett í íbúðum, komið fyrir nýrri stakkageymslu og búningsherbergi og fleira smávægilegt var unnið í íbúðahluta skipsins. Loks var skipið allt sandblásið og málað með skipamálningu frá Hörpu hf. Hægt að toga með tveimur trollum samtímis í vélarúminu voru gerðar nokkrar breytingar. Sett var niður ný hjálpar- vél af Caterpillar-gerð frá Heklu hf. og nýr ásrafall fyrir togvindur frá Naust- Marine. Þriðju togvindunni hafði verið bætt við í skipinu áður en það fór til Pól- lands og getur Skutull því togað með tveimur trollum samtímis. Hvað stýrisbúnaðinn varðar var settur Rice Propeller skrúfuhringur á skipið og frá sama framleiðanda kem- ur stýrið sjálft en stýrisarmurinn frá Héðni Smiðju í Garðabæ. Stýrisvélin er aftur á móti af gerðinnini Scansteer- ing og kemur frá Garðari Sigurðssyni, stýrisvélaþjónustu. Nýr dekkkrani Af öðrum búnaði sem í skipið fór má nefna nýjan MKG krana á þilfari frá Framtaki í Hafnarfirði. Ný smurolíu- skilvinda frá Sindra hf. var einnig sett um borð, sem og austurs- og gasolíu- skilvinda. Vökvakerfi á dekki var einnig endurnýjað og sáu starfsmenn Mjölnis í Bolungarvík um þá endur- nýjun. Hvað varðar fjarskipta- og fiskileit- arbúnað þá var keyptur í skipið nýr Furuno-radar frá Brimrúnu og sett upp GMDSS kerfi af gerðinni Sailor en ís- mar hf. sá um sölu og uppsetningu á því. Aukin burðargeta Með lengingunni hefur burðargeta Skutuls aukist til muna og má reikna með að skipið geti tekið 350-370 tonn af unninni rækju í lestarnar. Ætlunin er að Skutull fari til rækjuveiða á Flæmingjagrunni en þar á Básafell hátt í 600 tonna kvóta. Burðargetan skiptir ekki aðeins máli hvað úthaldið varðar heldur ekki síður hitt að nú get- ur Skutull tekið mun meira af olíu en áður þar sem gamlir tankar sem fylltir höfðu verið með steypu, til að auka stöðugleika skipsins, voru nú teknir í notkun á ný fyrir olíu. Með þessari breytingu getur skipið borið um 400 þúsund lítra af olíu eða meira en tvö- fallt meira magn en fyrir breytingarn- ar. Heildarkostnaður við lenginguna og breytingarnar var um 200 milljónir króna. Skutull ÍS eins og hann leit lit fyrir breytingamar í Póllandi. Skipið verður mun burðanneira eftir breytingamar og hefur nti rými fyrir mun meiri olíu en áður. 44 AGIR

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.