Fréttablaðið - 14.10.2010, Blaðsíða 37

Fréttablaðið - 14.10.2010, Blaðsíða 37
FIMMTUDAGUR 14. OKTÓBER 2010 Nýtt hjólbarðaverkstæði Bíla- búðar Benna á Tangarhöfða var opnað í sumar en fram að því hafði verkstæðið aðeins eina lyftu og afar takmarkaða afkastagetu. Nýja verkstæðið á Tangarhöfða hefur þrjár lyftur og afkastar veru- legu magni bíla á degi hverjum. Það er því kærkomið fyrir reksturinn, starfsfólkið og viðskiptavinina. Shell Helix smurþjónusta er einn- ig veitt á verkstæðinu, sem og smá- viðgerðaþjónusta. Þar starfa nú 9-11 manns yfir háannatímann. Starfsfólkið hefur sótt smur- námskeið hjá Shell og veit því full- komlega hvaða olíur eiga að fara á hvern bíl, en nýir bílar eru marg- ir hverjir sérlega viðkvæmir fyrir því að rétt olía sé notuð á þá. Hjól- barðaverkstæðið er vel tækjum búið. Til dæmis eru dekkjalyftur niðurfelldar í gólfið sem auðveldar bíleigendum innkeyrsluna. Á verk- stæðinu er Artiglio Master dekkja- vél til að umfelga low profile-dekk og dýrar álfelgur. Sú vél er með nælonhjólum og örmum sem snerta ekki felgurnar sjálfar og því vin- sæl meðal bíleigenda sem er annt um felgurnar sínar. ÞITT ÖRYGGI  OKKAR MARKMIÐ Hjá Bílabúð Benna eru öryggis- reglur í hávegum á verkstæðum. Til að mynda eru allar felgurær handhertar fyrir brottför og allir ventlar eru lekaprófaðir eftir um- felgun til að fyrirbyggja leka með þeim. Starfsfólk verkstæðisins hefur mikla reynslu af hjólbörðum og vinnu við þá, sem er mikið ör- yggisatriði, enda leggur viðskipta- vinurinn mikla ábyrgð í hendur þess sem hann lætur vinna við hjólabún- að bílsins. Allir góðir dekkjamenn gera sér grein fyrir því að þeir eru oft með öryggi heillar fjölskyldu í höndunum þegar skipt er um dekk á bílnum. Boðið er upp á fría loftmæl- ingu og skoðun á ástandi dekkjanna. Mjög margir af viðskiptavinunum koma til dæmis við á verkstæðinu áður en haldið er í lengri ferðir, fá sér einn kaffibolla og aka svo út í umferðina vitandi að allt er í góðu lagi. Nýtt hjólbarðaverkstæði Nýtt hjólbarðaverkstæði Bílabúðar Benna að Tangarhöfða (við hliðina á Chevrolet- salnum), var opnað í sumar. Mikið er lagt upp úr að verkstæðið sé ávallt snyrtilegt. FRÉTTABLAÐIÐ/VALLI Fullkomin Artiglio Master dekkjavél sér til þess að felgurnar skemmist ekki við umfelgun. Nesdekk, hjólbarðaverkstæði og smurþjónusta, er á tveimur stöð- um, á Fiskislóð 30 í Reykjavík (á Grandanum), þar sem hún hefur verið starfandi síðan 1996. Rekstr- arstjóri þar er Elías Kristjánsson. Einnig er Nesdekk með hjólbarða- verkstæði í Reykjanesbæ, að Njarð- arbraut 9, sem var opnað sumar- ið 2009. Rekstrarstjóri Nesdekks í Reykjanesbæ er Ólafur Eyjólfsson. Nesdekk sérhæfir sig í alhliða hjólbarðaþjónustu og er einnig með vinsæla dekkjageymslu, þar sem viðskiptavinir geta fengið að geyma dekkin sín, milli árstíða, gegn vægu gjaldi. Dekkjahótelið er mjög vinsælt meðal viðskipta- vina og styttist í að auka þurfi geymsluplássið. Nesdekk er einnig með Shell Helix smurstöðvar og starfsfólkið hefur hlotið þjálfun hjá Shell til að framkvæma verkið eins og best verður á kosið. Nesdekk tekur einnig að sér minni háttar viðgerðir og er auk þess með perur, þurrku- blöð og rafgeyma. Markmið Nesdekks er að geta sinnt bíl- eigendum með sem flesta hluti, auk þess að vera með fullkomna hjólbarðaþjónustu. Þjónustan mikilvæg hjá Nesdekki Nesdekk í Reykjanesbæ er á Njarðarbraut 9. Þjónustulipurt starfsfólk Nesdekks á Fiskislóð 30. FR ÉT TA BL A Ð IÐ /S TE FÁ N 3. BFGoodrich G-Force Stud Dekk sem kemur neglt frá verksmiðjum BFGoodrich. Léttmálmsnaglar sem slíta malbikinu minna en þyngri naglar. 4. BFGoodrich Winter Slalom KSI Nýtt dekk frá BFGoodrich. Óneglanlegt vetrardekk fyrir jepplinga og jeppa. Mikið microskorið og allt það nýjasta frá BFGoodrich. 2. BFGoodrich Mud Terrain KM2 Nýtt dekk frá BFGoodrich. Mun sterkari hliðar og gert fyrir Off Road átök. 1. BFGoodrich All Terrain Áratuga reynsla á Íslandi. Sívinsæl jeppadekk fyrir íslenskar aðstæður, gott grip og frábær ending sem íslendingar kannast við.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.