Fréttablaðið


Fréttablaðið - 14.10.2010, Qupperneq 37

Fréttablaðið - 14.10.2010, Qupperneq 37
FIMMTUDAGUR 14. OKTÓBER 2010 Nýtt hjólbarðaverkstæði Bíla- búðar Benna á Tangarhöfða var opnað í sumar en fram að því hafði verkstæðið aðeins eina lyftu og afar takmarkaða afkastagetu. Nýja verkstæðið á Tangarhöfða hefur þrjár lyftur og afkastar veru- legu magni bíla á degi hverjum. Það er því kærkomið fyrir reksturinn, starfsfólkið og viðskiptavinina. Shell Helix smurþjónusta er einn- ig veitt á verkstæðinu, sem og smá- viðgerðaþjónusta. Þar starfa nú 9-11 manns yfir háannatímann. Starfsfólkið hefur sótt smur- námskeið hjá Shell og veit því full- komlega hvaða olíur eiga að fara á hvern bíl, en nýir bílar eru marg- ir hverjir sérlega viðkvæmir fyrir því að rétt olía sé notuð á þá. Hjól- barðaverkstæðið er vel tækjum búið. Til dæmis eru dekkjalyftur niðurfelldar í gólfið sem auðveldar bíleigendum innkeyrsluna. Á verk- stæðinu er Artiglio Master dekkja- vél til að umfelga low profile-dekk og dýrar álfelgur. Sú vél er með nælonhjólum og örmum sem snerta ekki felgurnar sjálfar og því vin- sæl meðal bíleigenda sem er annt um felgurnar sínar. ÞITT ÖRYGGI  OKKAR MARKMIÐ Hjá Bílabúð Benna eru öryggis- reglur í hávegum á verkstæðum. Til að mynda eru allar felgurær handhertar fyrir brottför og allir ventlar eru lekaprófaðir eftir um- felgun til að fyrirbyggja leka með þeim. Starfsfólk verkstæðisins hefur mikla reynslu af hjólbörðum og vinnu við þá, sem er mikið ör- yggisatriði, enda leggur viðskipta- vinurinn mikla ábyrgð í hendur þess sem hann lætur vinna við hjólabún- að bílsins. Allir góðir dekkjamenn gera sér grein fyrir því að þeir eru oft með öryggi heillar fjölskyldu í höndunum þegar skipt er um dekk á bílnum. Boðið er upp á fría loftmæl- ingu og skoðun á ástandi dekkjanna. Mjög margir af viðskiptavinunum koma til dæmis við á verkstæðinu áður en haldið er í lengri ferðir, fá sér einn kaffibolla og aka svo út í umferðina vitandi að allt er í góðu lagi. Nýtt hjólbarðaverkstæði Nýtt hjólbarðaverkstæði Bílabúðar Benna að Tangarhöfða (við hliðina á Chevrolet- salnum), var opnað í sumar. Mikið er lagt upp úr að verkstæðið sé ávallt snyrtilegt. FRÉTTABLAÐIÐ/VALLI Fullkomin Artiglio Master dekkjavél sér til þess að felgurnar skemmist ekki við umfelgun. Nesdekk, hjólbarðaverkstæði og smurþjónusta, er á tveimur stöð- um, á Fiskislóð 30 í Reykjavík (á Grandanum), þar sem hún hefur verið starfandi síðan 1996. Rekstr- arstjóri þar er Elías Kristjánsson. Einnig er Nesdekk með hjólbarða- verkstæði í Reykjanesbæ, að Njarð- arbraut 9, sem var opnað sumar- ið 2009. Rekstrarstjóri Nesdekks í Reykjanesbæ er Ólafur Eyjólfsson. Nesdekk sérhæfir sig í alhliða hjólbarðaþjónustu og er einnig með vinsæla dekkjageymslu, þar sem viðskiptavinir geta fengið að geyma dekkin sín, milli árstíða, gegn vægu gjaldi. Dekkjahótelið er mjög vinsælt meðal viðskipta- vina og styttist í að auka þurfi geymsluplássið. Nesdekk er einnig með Shell Helix smurstöðvar og starfsfólkið hefur hlotið þjálfun hjá Shell til að framkvæma verkið eins og best verður á kosið. Nesdekk tekur einnig að sér minni háttar viðgerðir og er auk þess með perur, þurrku- blöð og rafgeyma. Markmið Nesdekks er að geta sinnt bíl- eigendum með sem flesta hluti, auk þess að vera með fullkomna hjólbarðaþjónustu. Þjónustan mikilvæg hjá Nesdekki Nesdekk í Reykjanesbæ er á Njarðarbraut 9. Þjónustulipurt starfsfólk Nesdekks á Fiskislóð 30. FR ÉT TA BL A Ð IÐ /S TE FÁ N 3. BFGoodrich G-Force Stud Dekk sem kemur neglt frá verksmiðjum BFGoodrich. Léttmálmsnaglar sem slíta malbikinu minna en þyngri naglar. 4. BFGoodrich Winter Slalom KSI Nýtt dekk frá BFGoodrich. Óneglanlegt vetrardekk fyrir jepplinga og jeppa. Mikið microskorið og allt það nýjasta frá BFGoodrich. 2. BFGoodrich Mud Terrain KM2 Nýtt dekk frá BFGoodrich. Mun sterkari hliðar og gert fyrir Off Road átök. 1. BFGoodrich All Terrain Áratuga reynsla á Íslandi. Sívinsæl jeppadekk fyrir íslenskar aðstæður, gott grip og frábær ending sem íslendingar kannast við.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.