19. júní


19. júní - 19.06.1974, Page 20

19. júní - 19.06.1974, Page 20
Hér sjáum við mynd af Guðrúnu, dóttur Catherine í leikskóla í Frakklandi, þar sem verið er að kenna börnunum heimilisstörfin, og virðist drenggurinn vera mjög áhugasamur við að strauja. - . . iim iiámsmögiileika kvcmia? Þegar skólaskyldu lýkur, hætta hlutfalls- lega miklu fleiri stúlkur nárni en drengir og fara að vinna fyrir sér, og þetta skýrir það nokkuð, hversu margar konur hafa lægstu launin. Nokkrar halda áfram í iðnskólum í tveggja ára námi, en tii þessa hafa iðn- skólarnir aðallega boðið stúlkum upp á saumanám, þvi það þótti mjög hentug kven- menntun, en atvinnumarkaður er nú alveg mettaður á því sviði. Nú er farið að kenna stúlkum fínlegan iðnað, sem þarf nettar hendur við, eins og smjásjárgerð og margt fleira. Þær stúlkur, sem halda áfram til há- skólanáms, eru yfirleitt frá efnuðum heimil- um eða alveg sérstaklega áhugasamar um nám. Allt framhaldsnám er styrkt af hinu opinbera, þannig að skólagjöld eru sama sem engin. Það hefur ekki verið siður, að nemendur vinni úti og verða fjölskyldur þeirra því að halda þeim uppi og telja marg- ar fjölskyldur sig ekki hafa efni á að kosta stúlkubörnin til náms. En möguleikar stúlkna eru jafnmiklir og pilta námslega séð tii að Ijúka efstu gráðum í hvaða skóla sem er, og var t. d. kona langhæst á sam- keppnisprófi í tæknifræðiháskólanum fyrir skömmu. . . . ii m iitviiinu- ojí launamál kvcnna V Allar stöður eru opnar fyrir konum og eru t. d. margar konur leigubílstjórar eða stræt- isvagnstjórar og nokkrar flugmenn, skip- stjórar, jafnvel ráðherrar o. s. frv. Konur hafa þó ekki enn möguleika á því að verða 4 18 19. JÚNÍ

x

19. júní

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: 19. júní
https://timarit.is/publication/671

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.