Faxi

Volume

Faxi - 01.12.1982, Page 36

Faxi - 01.12.1982, Page 36
Tekið á móti fyrsta diselvagni S.B.K. 1954. Hann kostaði gkr. 400.000.00. Á myndinni frá vinstri: Kristinn Jónsson, fréttaritari, Ragnar Guðleifsson, bæjar- stjórnarfulltrúi, Margeir Jónsson, i stjórn S.B.K., Ólalur, sonur Hallgríms Th. Björnssonar, Hallghmur Th. Björnsson, fréttaritari, Ásgeir Einarsson, í stjórn S.B.K., Guðmundur Jónsson, verkstjóri við húsbyggingu S.B.K., Valtýr Guðjóns- son, bæjarstjóri, Ingvar Guðmundsson, fréttaritari, Skúli Hallsson, framkv.stj., Ólafur A. Þorsteinsson, i stjóm S.B.K., Jóhann Pétursson, bæjarstjórnarfulltrúi, Guðmundur Guðmundsson, bæjarstjórnarfulltrúi, Alfreð Gíslason, bæjarstjórnar- fulltrúi og Sigurður Bjarnason, vagnstjóri. Sérleyfisbifreiðir Keflavíkur 40ÁRA 20. DESEMBER 1982 Starfslið Sérleyfisbifreiða Kefíavíkur á 20 ára afmaelinu. Frá vinstri, aftari röð: Guðsteinn Gislason, viógerðamaður, Birkir Jónsson, bifreiðastjóri, Jón Pétur Guðmundsson, bifreiðastjóri, Svavar Sigfinnsson, bifreiðastjóri, SiguróurBjarnason, bifreiðastjóri, RagnarSigurðsson, bifreiðastjóri, Kristmann Guómundsson, viðgerðamaður, Jón Kristinsson, bifreiðastjóri, Skapti Kristjánsson, bifreiðastjóri, Kristinn Danivalsson, bifreiðastjóri, Sveinn Guðnason, bifreiðastjóri, Halldór Jóhannsson, bifreiðastjóri. — Fremri röð, frá vinstri: Jón Hannesson, viðgerðarr.aður, Jón Stigsson, eftirlitsmaður, Steinunn Þorsteinsdóttir, afgreiðsludama, Ragnar Friðriksson, framkvæmdastjóri, Guðfinna Guðmundsdóttir, afgreiósludama, Sigurður Gislason, verkstæðisformaður, Kjartan Guðmundsson, viðgerðamaður, Jóhann Bergmann viðgerðamaóur. Átta starfsmenn af þessum hópi eruenn istarfihjá S.B.K., þrireru látnir, tveir hættir vegna aldurs, tveirfluttirúrbænum, hinirhafa tariðiönnur störf. (Ljósm.: HeimirStigsson.) Hinn 20. des. 1982 eru 40 ár síðan Keflavíkurbær hóf rekstur sérleyfisbifreiða. Þykir af því tilefni ástæða til að gera nokkra grein fyrir rekstri fyrirtækisins síðustu árin. Þess ber að geta, að áður hafa birst greinar í Faxa um starf- semi fyrirtækisins, í janúarblaði 1963 og janúarblaði 1973. Vegna þess þykir ekki ástæða til að rekja starfsemina fyrir árið 1973. Eins og undanfarna áratugi hef- ur það verið megin hlutverk sér- leyfisbifreiðanna á fjórða ára- tugnum að annast farþegaflutn- inga á sérleyfisleiðinni Suðurnes- Reykjavík. Allmikil fækkun far- þega hefur orðið á þessu tímabili. Þannig var farþegafjöldinn á leið- inni Keflavík-Reykjavík árið 1973 183.256 en 1981 á sömu leið 119.783. Aukin bifreiðaeign al- mennings er aðal ástæðan fyrir þessari þróun. Þessi fækkun á fyrri hluta áratugarins ásamt tregðu stjórnvalda til að leyfa eðli- lega hækkun fargjalda, varð til þess að fyrirtækið var rekið með miklum halla um árabil. Vö það söfnuðust miklar skuldir og gerði það. fyrirtækinu ókleift að endur- FAXI-216 I

x

Faxi

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Faxi
https://timarit.is/publication/678

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.