Faxi

Ukioqatigiit

Faxi - 01.12.1982, Qupperneq 36

Faxi - 01.12.1982, Qupperneq 36
Tekið á móti fyrsta diselvagni S.B.K. 1954. Hann kostaði gkr. 400.000.00. Á myndinni frá vinstri: Kristinn Jónsson, fréttaritari, Ragnar Guðleifsson, bæjar- stjórnarfulltrúi, Margeir Jónsson, i stjórn S.B.K., Ólalur, sonur Hallgríms Th. Björnssonar, Hallghmur Th. Björnsson, fréttaritari, Ásgeir Einarsson, í stjórn S.B.K., Guðmundur Jónsson, verkstjóri við húsbyggingu S.B.K., Valtýr Guðjóns- son, bæjarstjóri, Ingvar Guðmundsson, fréttaritari, Skúli Hallsson, framkv.stj., Ólafur A. Þorsteinsson, i stjóm S.B.K., Jóhann Pétursson, bæjarstjórnarfulltrúi, Guðmundur Guðmundsson, bæjarstjórnarfulltrúi, Alfreð Gíslason, bæjarstjórnar- fulltrúi og Sigurður Bjarnason, vagnstjóri. Sérleyfisbifreiðir Keflavíkur 40ÁRA 20. DESEMBER 1982 Starfslið Sérleyfisbifreiða Kefíavíkur á 20 ára afmaelinu. Frá vinstri, aftari röð: Guðsteinn Gislason, viógerðamaður, Birkir Jónsson, bifreiðastjóri, Jón Pétur Guðmundsson, bifreiðastjóri, Svavar Sigfinnsson, bifreiðastjóri, SiguróurBjarnason, bifreiðastjóri, RagnarSigurðsson, bifreiðastjóri, Kristmann Guómundsson, viðgerðamaður, Jón Kristinsson, bifreiðastjóri, Skapti Kristjánsson, bifreiðastjóri, Kristinn Danivalsson, bifreiðastjóri, Sveinn Guðnason, bifreiðastjóri, Halldór Jóhannsson, bifreiðastjóri. — Fremri röð, frá vinstri: Jón Hannesson, viðgerðarr.aður, Jón Stigsson, eftirlitsmaður, Steinunn Þorsteinsdóttir, afgreiðsludama, Ragnar Friðriksson, framkvæmdastjóri, Guðfinna Guðmundsdóttir, afgreiósludama, Sigurður Gislason, verkstæðisformaður, Kjartan Guðmundsson, viðgerðamaður, Jóhann Bergmann viðgerðamaóur. Átta starfsmenn af þessum hópi eruenn istarfihjá S.B.K., þrireru látnir, tveir hættir vegna aldurs, tveirfluttirúrbænum, hinirhafa tariðiönnur störf. (Ljósm.: HeimirStigsson.) Hinn 20. des. 1982 eru 40 ár síðan Keflavíkurbær hóf rekstur sérleyfisbifreiða. Þykir af því tilefni ástæða til að gera nokkra grein fyrir rekstri fyrirtækisins síðustu árin. Þess ber að geta, að áður hafa birst greinar í Faxa um starf- semi fyrirtækisins, í janúarblaði 1963 og janúarblaði 1973. Vegna þess þykir ekki ástæða til að rekja starfsemina fyrir árið 1973. Eins og undanfarna áratugi hef- ur það verið megin hlutverk sér- leyfisbifreiðanna á fjórða ára- tugnum að annast farþegaflutn- inga á sérleyfisleiðinni Suðurnes- Reykjavík. Allmikil fækkun far- þega hefur orðið á þessu tímabili. Þannig var farþegafjöldinn á leið- inni Keflavík-Reykjavík árið 1973 183.256 en 1981 á sömu leið 119.783. Aukin bifreiðaeign al- mennings er aðal ástæðan fyrir þessari þróun. Þessi fækkun á fyrri hluta áratugarins ásamt tregðu stjórnvalda til að leyfa eðli- lega hækkun fargjalda, varð til þess að fyrirtækið var rekið með miklum halla um árabil. Vö það söfnuðust miklar skuldir og gerði það. fyrirtækinu ókleift að endur- FAXI-216 I
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Faxi

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Faxi
https://timarit.is/publication/678

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.