Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2002, Qupperneq 33

Frjáls verslun - 01.05.2002, Qupperneq 33
Hilmar Agúst Hilmarsson er framkvæmdasflóri íslensk-sviss- neska einkaþotuiyrirtækisins Aviace AG og einn sex eig- enda þess. Aviace var stofnað um síðustu áramót af Hilmari og fimm Svisslendingum og hefur fyrirtækið það að markmiði að bjóða fyrirtækjum og sflórnendum þeirra upp á einkaþotur á samkeppnishæfu verði borið saman við verð flugfélaganna. Þetta gerir Aviace í gegnum flugklúbba sem starfræktir verða í öllum helstu löndum Evrópu. Aviace hefur þegar pantað 112 einka- þotur af gerðinni Eclipse 500 frá verksmiðju í Bandaríkjunum og er verið að stofna klúbbana. Fyrirtækið er sem sagt komið á fúfl- an skrið í undirbúningsvinnunni og er reyndar farið að skrá félaga í þá níu klúbba sem þegar hafa verið stofnaðir; í Sviss, Austurríki, Þýskalandi, Hollandi, Belgíu, Luxemborg, Frakk- landi, Bretlandi og á Islandi. Fyrsta þotan hefur sig ekki til flugs fyrr en árið 2004 en þoturnar verða afhentar á tímabilinu 2004- 2006. Hilmar segist eiga von á því að pantaðar verði allt að því jafn margar þotur innan ekki alltof langs tíma, jafnvel strax á næsta ári, því að svo vel hafi fyrirtækinu verið tekið í stærstu viðskipta- löndunum, Þýskalandi, Bretlandi, Frakklandi og á Italíu. „Við ætluðum ekki að taka svona stórt skref. Við fórum til Bandaríkjanna og skoðuðum allt sem var í boði í Bandaríkjunum og Evrópu. Þegar við fúndum Eclipse-fyrirtækið leist okkur svo vel á það að við ákváðum að slá til,“ segir hann um þá ákvörðun fyrirtækisins að panta 112 þotur strax í fyrsta skrefi. Viðtökurnar hafa verið vægast sagt frábærar. Breski klúbburinn telur sig þurfa 50 þotur til að sinna sínum markaði og klúbburinn í Norður-Þýskalandi telur sig þurfa 40 þotur þannig að ekki er víst að 112 þotur dugi til. Snýst um hreyfilinn Blaðamaður Fijálsrar verslunar hringdi í Hilmar þar sem hann var á flugsýningu í Sviss í lok maí og átti við hann smá spjall. Hann sagði þá m.a. að svissneskir sam- starfsmenn sínir væru vel þekktir í viðskiptaheiminum þar í landi. Stjórnarformaðurinn, Peter Pfister, ætti til að mynda hlut í mörgum fyrirtækjum, væri stjórnarformaður fyrirtækis sem heitir Simultan Solutions og ætti sæti í stjórn ýmissa annarra fyrirtækja. Hilmar sagði að Píister hefði átt upprunalegu hugmyndina um að stofna fyrirtæki um einkaþotur og fengið hana eftir hryðjuverkaárásina í Banda- ríkjunum 11. september. Hann hafi fljótlega fengið Hilmar og þá hina til liðs við sig og þeir hafi kannað markaðinn og möguleik- ana á hagstæðum þotukaupum. Þeir leituðu víða og römbuðu loks á Eclipse-verksmiðjuna sem þeim leist mjög vel á. Hilmar segir að Eclipse sé afar athyglisvert fyrirtæki með stóra og trausta hluthafa á bak við sig og góða og sterka stjórn. Það hafi einkaleyfi á framleiðslu á nýja Williams þotu- hreyflinum, sem eigi eftir að slá í gegn í flugheim- inum. Þessi hreyfill sé ódýr í kaupum og rekstri, hann sé bara 40 kg að þyngd og noti aðeins tjórðung af því eldsneyti sem aðrir hreyflar nota. Þessi nýi þotuhreyfill smellpassi að þörf- um Aviace og geri fyrirtækinu kleift að bjóða fylfllega samkeppnishæft verð, eða ijórðung af því sem önnur einkaþotufyrirtæki bjóða. „Skrokkurinn á flugvél er bara eins og hver annar skrokkur, þetta snýst fyrst og fremst um hreyfiflnn. EcUpse 500 þotan notar Utið eldsneyti, reyndar miklu minna eldsneyti en sambærilegar þotur, og hún er mjög létt. HilmarHilmarsson,framkvœmdastjóriAviaceAG t Sviss, hefurmikinn áhuga á útivist og fjallgöngum. Hér er hann í svissneskum skógi. Mynd: úr einkasajhi Hún er mun ódýrari í verði en aðrar þotur og kostar aðeins tjórð- ung af næstódýrustu þotunni. Hún er auk þess mun ódýrari í rekstri en sambærilegar þotur. Allt gerir þetta okkur kleift að bjóða einkaþotur á miklu lægra verði en hingað til hefur þekkst,“ sagði Hilmar í kappi við hátalarana á flugsýningunni. Gróðavænlegt fyrirtæki Eclipse 500 þotan kostar um 900 þús- und dollara stykkið og segir Hilmar að reikna megi með því að kaupverð hverrar vélar verði í kringum eina milljón dollara Eclipse 500 þotan notar miklu minna eldsneyti en sambærilegar þotur og hún er mjög létt. Hún er ódýr í verði og kostar aðeins fjórðung af næstódýrustu þotunni. Hún er auk þess mun ódýrari í rekstri en sambærilegar þotur. 33
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.