Kjarninn - 13.02.2014, Qupperneq 65

Kjarninn - 13.02.2014, Qupperneq 65
02/05 markaðsmál Virkni fyrirtækja á samfélagsmiðlum könnuð Þá vaknar spurningin hversu virk íslensk fyrirtæki eru á samfélagsmiðlum og hversu margir fylgjast með þeim þar. Í janúar síðast- liðnum mældi ég notkun íslenskra fyrirtækja á samfélags miðlum í þriðja sinn. Þessar athuganir sýna að að íslensk fyrirtæki eru mun virkari á Facebook en áður og fylgjendafjöldi Facebook- síðna íslenskra fyrirtækja og vörumerkja hefur vaxið gríðarlega. Í þessum athugunum hef ég skoðað notkun samfélagsmiðla um 30 vel þekktra fyrirtækja á Facebook og Twitter. Í könnuninni 2012 skoðaði ég þessi mál hjá 32 aðilum, árið 2013 voru þeir 35. Núna í ársbyrjun 2014 skoðaði ég notkun samfélags miðla hjá 34 fyrirtækjum og vöru- merkjum. Því þarf að taka samanburð á milli ára með ákveðnum fyrirvara. Vinsældir Facebook aukast stöðugt Heildarfjöldi fylgjenda Facebook-síðna fyrir- tækja og vörumerkja taldist vera rúmlega 275.000 í upphafi árs 2012. Þessi tala er komin upp í hálfa milljón í janúar 2014. Twitter hefur ekki náð sama flugi. „Aðeins“ 41 þúsund notendur fylgja Twitter-reikningum þeirra fyrirtækja og vörumerkja sem skoðuð voru í ársbyrjun 2014. Þetta er þó tvöföldun á fylgjenda- fjölda fyrirtækja á Twitter frá ársbyrjun 2013. Fjöldi LinkedIn-fylgjenda var talinn í fyrsta sinn nú í janúar síðastliðnum og reyndist hann vera tæplega 13 þúsund manns. Það verður fróðlegt að sjá hvernig notkun á LinkedIn þróast á næstu misserum, en eins og sagt var frá í grein í Kjarnanum sem birtist 9. janúar höfum við hjá Advania merkt mikla fjölgun heimsókna á vef okkar frá LinkedIn. 100% 80% 60% 40% 20% 0% jan. 2012 jan. 2013 jan. 2014 64 % 48 % 64 % 43 % 88 % 40 % 16 % Q Facebook Q Twitter Q LinkedIn Fyrirtæki í samfélaginu Íslensk fyrirtæki og vörumerki virk á samfélagsmiðlum 500 400 300 200 100 0 Fjöldi fylgjenda Fjöldi fylgjenda á Facebook, Twitter og LinkedIn Q Facebook Q Twitter Q LinkedIn ja n. 2 01 2 ja n. 2 01 3 ja n. 2 01 4 ja n. 2 01 2 ja n. 2 01 3 ja n. 2 01 4 ja n. 2 01 2 ja n. 2 01 3 ja n. 2 01 4 *Allar tölur í þúsundum 27 5. 66 0 33 3. 70 0 48 9. 02 8 15 .6 70 20 .0 17 41 .1 43 12 .3 86
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Kjarninn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.