Kjarninn - 13.02.2014, Qupperneq 67

Kjarninn - 13.02.2014, Qupperneq 67
04/05 markaðsmál Ég mældi hversu mörg fyrirtæki voru með Google+ síðu. Meirihluti fyrirtækja var með slíka síðu. Þó að Google+ sé kannski ekki mikið notaður samfélags- miðill lítur út fyrir að Google verðlauni þá vefi sem eru tengdir við Google+ í leitarniðurstöðum. Því er um að gera að nýta þennan miðil. Facebook er ekki lengur ókeypis miðill fyrir fyrirtæki Íslensk fyrirtæki hafa stóraukið notkun sína á Facebook og eru duglegri en áður að tengja saman vefi sína við samfélags- miðilinn. Þó eru blikur á lofti. Breytingar sem hafa verið gerðar á virkni Facebook fela það í sér að fyrirtæki verða í vaxandi mæli að greiða fyrir dreifingu á efni þar. Þetta eru viðbrögð Facebook við sívaxandi notkun einstaklinga og fyrir tækja á miðlinum. Fyrirtæki þurfa því að ákveða hvort og þá hvernig þau sjá sér hag í að verja fjármunum til að koma efni sínu á fram- færi á Facebook. Góðu fréttirnar eru að Facebook er enn sem komið er afar hag- kvæmur auglýsingamiðill sé miðað við kostnað á hvern smell. Ekki er óalgengt að þessi kostnaður sé um það bil einn tíundi af því sem hann er á stóru innlendu fréttamiðlunum hér á landi. Þegar þetta er vegið og metið þarf þó einnig að meta gæði vef- umferðar og arðsemi herferða. Það er reynsla þess sem hér skrifar að besta vefumferðin komi frá notendum sem koma í gegnum leit á Google-leitarvélinni. Það ætti að beina fyrir- tækjum í þá átt að efla eigin útgáfu og keppa að því að hafa sterka stöðu á leitarvélum. smáa letrið Þessi könnun er óformleg yfirferð og telst ekki vera há- vísindaleg. Fyrirtækin í henni völdust einfaldlega í hana þar sem þau teljast stór og vel þekkt á íslenskum markaði. Ekki Framleiða eigið efni á vefnum Fyrirtæki með einhvers konar efnisútgáfu Já 47%Nei 53% nota google+ Fyrirtæki sem nýta Google+ Nei 60% Já 40%
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Kjarninn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.