Fréttatíminn


Fréttatíminn - 28.02.2014, Síða 36

Fréttatíminn - 28.02.2014, Síða 36
Virkur lífshlaupari Þ Það er hollt að hreyfa sig, það þykist ég vita. En það er ekki nóg að vita, það þarf að gera eitthvað í málinu. Nærtækast er að fara út að ganga, teygja á stirðum limum og anda að sér hreinu lofti. Ég er ekki alslæmur hvað þetta varðar en engin regla er þó á göngutúrunum. Það er helst um helgar að við hjónakornin reimum á okkur gönguskó. Hvatning er góð þegar kemur að lík- amsrækt en dugði þó ekki til þegar flest- ir samstarfsmenn mínir ákváðu að taka þátt í Lífshlaupinu svokallaða, heilsu- og hvatningarverkefni Íþrótta- og ólympíu- sambands Íslands. Þar eru landsmenn hvattir til að huga að daglegri hreyfingu. Meðal annars var komið á keppni milli vinnustaða í þrjár vikur nú í febrúar. Einhverra hluta vegna taldi ég þetta ekki henta mér. Bíllinn var alltaf nær- tækur á morgnana og ég vissi, af gamalli reynslu, að ólíklegt væri að ég nennti út á kvöldin. Lífið er hins vegar fullt af tilviljunum. Um það bil er hollustukeppnin hófst bilaði gormur í bílnum mínum. Um hann þurfti að skipta – og er ekki í frásögur færandi. Mín ágæta eiginkona hefur á vinnustað sínum aðgang að bifvéla- virkjum á verkstæði og bauðst til þess að láta kíkja á vagninn, þegar laus stund gæfist frá öðrum verkefnum. Ég kom bílnum þangað og hún skutlaði mér í vinnuna. Þetta varð hins vegar til þess að ég ákvað að ganga áleiðis heim þann dag. Þetta endurtók ég næsta dag – og þann þriðja. Frúin mætti mér á bíl sínum á miðri leið. Ég tók með mér húfu, vett- linga og trefil að heiman og lagði svo í hann. Á fjórða degi gekk ég alla leið heim – og tók tímann – var klukkutíma og korter. Það var þá sem ég áttaði mig á því að ég væri eiginlega orðinn virkur lífshlaup- ari, án þess þó að skrá þátttöku mína. Ég stóðst ekki mátið, montaði mig svolítið af þessu og var þá tilkynnt að skrá mætti afrekin aftur í tímann. Ég sló til og var þar með orðinn keppandi fyrir hönd Fréttatímans. Því fylgdi ábyrgð, ekki gat ég verið dragbítur á hópinn og varð að standa mig. Ég gerði ekki athugasemd við konuna þótt bíllinn væri í viðgerð fram að helgi þessa fyrstu þátttökuviku mína í Lífs- hlaupinu. Það gat verið mikið að gera á verkstæðinu og fráleitt að bíllinn minn hefði forgang á fjölmörg atvinnutækin þar. Um þá helgi fórum við út að ganga svo ég gat bætt þeim göngu- túrum á listann. „Þú hefur gott af því að hreyfa þig, elskan,“ sagði konan þegar hún keyrði mig í vinnuna á mánudegi annarrar viku Lífshlaupsins. Ég spurði ekkert um bílinn fyrstu daga þeirrar viku, hélt bara áfram að ganga heim, annað hvort hálfa eða alla leið. Það var vissulega hressandi fyrir þann sem situr alla daga í stól og hreyfir lítið annað en fingur á lyklaborði. Mér varð að vísu hugsað til hollustu göngunnar yfir Borgartún, meðfram Laugavegi, Lönguhlíð, Hamrahlíð og loks Kringlumýrarbraut áleiðis að Kópa- vogi þar sem hundruð bíla æddu framhjá mér og sendu malbiksagnir, sand, salt og gott ef ekki eldfjallaösku ofan í lungu mín. Samt gekk ég og bætti við mig tímum í Lífshlaupinu – og var, mér til nokkurrar gleði, ekki teljandi eftirbátur annarra á stassjóninni. „Þetta er flott hjá þér,“ sagði konan í lok annarrar viku heimgöngu minnar úr vinnunni. „Þú styrkist allur á þessu og hefur gott af hreyfingunni.“ Ég lét það vera að spyrja um bílinn og gorminn. Kunni eiginlega ekki við það, vildi ekki pressa á viðgerð fólksbíls sem eingöngu er notaður undir rassinn á mér til og frá vinnu og telst fráleitt mikilvægt sam- göngutæki – svona í stóru samhengi. Önnur farartæki á verkstæðinu, notuð í þágu almennings, áttu réttinn. Við fórum enn út að ganga þá helgi. Alla þessa útivist og hreyfingu skráði ég samviskusamlega í keppnisskrá Lífs- hlaupsins, fullur af súrefni – og kannski nokkrum aukaefnum líka. Á leiðinni í vinnuna á fyrsta degi þriðju viku Lífs- hlaupsins – og jafn langs bílleysis – minntist ég aðeins á minn góða vagn við konuna. Hún sagði mér, sakleysisleg til augnanna, að ákveðinn starfsmaður verkstæðisins hefði því miður tilkynnt sig veikan en hún hefði einmitt ætlað að láta hann líta á gorminn. Ég tók því með jafnaðargeði – og hélt áfram að ganga heim. Næstu daga spurðist ég fyrir um heilsu verkstæðismannsins og fékk að vita að hann væri enn í flensunni. Við því var ekkert að segja. Menn þurfa að vera við bærilega heilsu til að koma gormum á sinn stað. Við gengum enn og aftur um síðustu helgi og ég skráði tímana. Lífshlaupinu lauk síðan á þriðjudaginn. Bílleysi mitt varð til þess að ég tók þátt – og dró vinnu- félaga mína ekki niður þegar heildar- niðurstaðan var reiknuð. Við unnum ekki – en það tap skrifaðist ekki á mig. Sumir í hópnum halda spriklinu áfram, aðrir láta gott heita í bili. Ég labba enn heim, ýmist áleiðis eða alla leið. Það helgast af því að gormurinn er enn ekki kominn á sinn stað, merkilegt nokk. Verkstæðis- maðurinn mætti í vinnuna í vikubyrjun, stæltur sem aldrei fyrr, en eitthvað virðist tefja verkið. Mér finnst fulllangt að labba alla leið á verkstæðið til þess að athuga með gorminn. Eftir því sem liðið hefur á heimgöngutímabilið hefur aðeins hvarflað að mér að eiginkona mín elskuleg sé eitthvað að plata mig, teygi viðgerðartímann viljandi svo ég haldi áfram heilsubótargöngunni. Það kann hins vegar að vera vitleysa. Hvað veit ég svo sem um gormskipti. Jónas Haraldsson jonas@ frettatiminn.is HELGARPISTILL Te ik ni ng /H ar i 36 viðhorf Helgin 28. febrúar - 2. mars 2014 GERÐU FRÁBÆR KAUP Á NOTUÐUM BÍL FRÁ OKKUR! BILALAND.IS TRAUSTIR AÐILAR TOYOTA LAND CRUISER 150 GX Nýskr. 05/13, ekinn 16 þús. km. dísil, sjálfskiptur. VERÐ kr. 9.770 þús. Rnr. 141959. VW PASSAT II COMFORTLINE ECOFUEL Nýskr. 06/12, ekinn 41 þús. km. bensín/metan, sjálfskiptur. VERÐ kr. 3.890 þús. Rnr. 191260. Kletthálsi 11 -110 Reykjavík Sími 525 8000 - bilaland@bilaland.is www.bilaland.is www.facebook.com/bilaland.is LAND ROVER DISCOVERY 3 HSE G4 Nýskr. 06/07, ekinn 144 þús. km. dísil, sjálfskiptur. Rnr. 130673. BMW X5 XDRIVE Nýskr. 11/12, ekinn 26 þús. km. dísil, sjálfskiptur. VERÐ kr. 11.580 þús. Rnr. 281378. HYUNDAI I30 CLASSIC Nýskr. 03/10, ekinn 63 þús. km. bensín, beinskiptur. VERÐ kr. 1.720 þús. Rnr. 141940. NISSAN QASHQAI SE Nýskr. 05/13, ekinn 31 þús. km. dísil, sjálfskiptur. VERÐ kr. 5.290 þús. Rnr. 281312. LAND ROVER FREELANDER 2 S Nýskr. 05/13, ekinn 6 þús. km. dísil, sjálfskiptur. VERÐ kr. 7.990 þús. Rnr. 191269. Frábært verð 5.790 þús. TÖKUM NOTAÐAN UPPÍ NOTAÐAN! GERÐU FRÁBÆR KAUP! ALLT AÐ 80% LÁNAMÖGULEIKAR
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttatíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.