Sveitarstjórnarmál

Ukioqatigiit

Sveitarstjórnarmál - 01.06.1997, Qupperneq 51

Sveitarstjórnarmál - 01.06.1997, Qupperneq 51
FRÆÐSLUMAL Fötfuö börn og ófötluö saman í Egilsstaöaskóla. vinnu og umfjöllun um þessi efni. Fjöldi ábendinga um þörf fyrir ráð- gjöf, námskeiðahald, menntun, þró- unarverkefni og samvinnu um sér- kennslumál styrkir þessar niðurstöð- ur. Það sýnir einnig að starfsmenn grunnskólanna gera sér grein fyrir þessari þörf og hafa hug á að halda áfram þróun sérkennslumála. • Mikil áhersla var lögð á þörf fyrir fræðslu- og ráðgjafarþjónustu grunnskóla og bent á mikilvægi þess að bæta þessa þjónustu. Mörg- um hagnýtum ábendingum var komið á framfæri í þessu sambandi. • Margar upplýsingar og ábending- ar um samstarf menntamála-, félagsmála- og heilsugæsluaðila, leikskóla, grunnskóla, framhalds- skóla, sveitarfélaga og atvinnulífs, fræðsluskrifstofu og Svæðisskrif- stofu málefna fatlaðra benda til að skólafólk í heimahéraði og fræðslu- yfirvöld leggi áherslu á að styrkja þróun og samvinnu í málefnum fatl- aðra innan fjórðungsins. Einnig komu fram skýrar óskir um að sam- starf við sérstofnanir á vegum rikis- ins yrði aukið og bætt. • Margar upplýsingar og ábending- ar, sem varða samstarf fleiri aðila innan og utan skólans í heimahér- aði, benda til þess að mikil áhersla sé lögð á að kennsla og önnur þjón- usta við nemendur með sérkennslu- þarfír eigi að fara fram í heimahér- aði og að samstarf um þetta sé þegar komið vel af stað í nokkrum sveitar- félögum. Hugmyndir um þróun sér- kennslumáia í umdæminu Eins og fram kom framar í grein- inni var fjórða markmið könnunar- innar að leita eftir hugmyndum þeirra sem starfa í grunnskólum um áframhaldandi þróun sérkennslu- mála í fjórðungnum. I þessum kafla verður greint frá mati á þróun sér- kennslumála fram til dagsins í dag og hugmyndum um áframhaldandi þróun. Viðmælendur voru spurðir hvem þeir teldu vera helsta ávinninginn af því að skapa menntunarskilyrði fyrir nemendur sem þurfa á sérkennslu að halda í grunnskólum umdæmis- ins síðan lög um gmnnskóla öðluð- ust gildi árið 1974. Fræðslustjóri benti sérstaklega á tvennt: • framboð á sérkennslunámi fyrir austan • tilboð Kennaraháskóla íslands um annað ár í sérkennslufræðum. Frá viðmælendum í gmnnskólum úrtaksins komu eftirtalin atriði: • aukinn fjöldi sérkennslustunda (7 skólar) • viðhorfsbreyting (6 skólar) • framhaldsnám í sérkennslufræð- um (5 skólar) • viðhorfsbreyting í samfélaginu (2 skólar) • viðhorfsbreyting hjá kennurum (2 skólar) • ráðgjöf á vegum fræðsluskrifstofu (2 skólar) • betri kennaramenntun (2 skólar) Eftirtalin atriði voru nefnd einu sinni: Tilkoma reglugerðar um sér- kennslu, aukin umræða um sér- kennslu, viðhorfsbreyting hjá for- eldrum, sérkennslunám á Austur- landi, meiri sérkennslu inn í bekk, þátttaka sveitarstjórna í kostnaði, aukið framboð á námsgögnum til sérkennslu og aukin sérkennslu- fræðileg þekking og fæmi. Spurt var hvaða atriði viðmæl- endur teldu að ætti að þróa áfram til að tryggja og bæta kennslu nem- enda í heimaskóla sem þurfa á sér- 1 1 3
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Sveitarstjórnarmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sveitarstjórnarmál
https://timarit.is/publication/1063

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.