Morgunblaðið - 20.02.2014, Page 49

Morgunblaðið - 20.02.2014, Page 49
RÁÐSTEFNA Í HÁSKÓLABÍÓI FIMMTUDAGINN 10. APRÍL HOW COOL BRANDS STAY HOT Branding to generation Y & The Future of Social Media Ekki missa af einum stærsta auglýsinga-og markaðsviðburði síðari ára á Íslandi. Einstakt tækifæri til að öðlast djúpa þekkingu á mikilvægustu auglýsingakynslóð allra tíma. Miðaverð: 34.900 kr. Miðasala á mbl.is Joeri Van den Bergh er stofnandi og Kynslóð Y sérfræðingur hjá InSites Consulting, alþjóðlegt “ný kynslóðar” rannsóknarfyrirtæki með skrifstofur í Belgíu, Bretlandi, Hollandi og Bandaríkjunum. Hann hefur gríðarlega reynslu í öllum hliðum vörumerkingar, markaðs-og auglýsingamála til barna, unglinga og ungs fólks. Viðskiptavinir hans eru alþjóðleg stórfyrirtæki eins og Lego, Danone, Unilever, Heinz, Vodafone, MTV Networks, SONY, Skype, Heineken og Coca Cola. Mattias Behrer er framkvæmdastjóri MTV Norður Evrópu & yfirmaður MTV International Property Marketing. Mattias hefur unnið fyrir MTV síðan 2005 en fyrir það vann hann í sjö ár hjá H&M þ.s hann gegndi hinum ýmsu störfum í alþjóðlegu markaðs-og vörumerkja-starfi fyrirtækisins. Mattias hefur líka starfað sem Alþjóðlegur Vörumerkjastjóri fyrir Delaval (TetraLaval Group) og skrifaði bók í Svíþjóð um viðburðastjórnun og “experience economy”. Oliver Luckett stofnandi og framkvæmdastjóri theAudience. theAudience er í fararbroddi sem efnismiðlunar- og dreifingarnet fyrir afþreyingarfyrirtæki sem vilja ná til stórra aðdáendahópa og ná árangri í notkun samfélagsmiðla. Með kerfisbundnu greiningarferli nýtir theAudience stærð kerfisins til að viðhalda sífellt traustara sambandi við aðdáendur og auka stöðugt hagnaðarmöguleika. Nú nær theAudience til meira en 800 milljón manns í hverjum mánuði.

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.