Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2014, Side 18

Frjáls verslun - 01.08.2014, Side 18
18 FRJÁLS VERSLUN 8-9 tbl. 2014 og sjónvarpsþáttum. Þau hafa breytt því hvernig fólk hlustar á tónlist og útvarp, les bækur og blöð, fylgist með fréttum og horfir á sjónvarp. Þau hafa líka breytt samskiptum og daglegu lífi fólks. Markaðsstaða þeirra er orðin svo sterk að erfitt er fyrir önnur fyrirtæki að komast að. Netflix haslar sér völl í Evrópu Netflix starfar í 40 löndum og eru áskrifendur þess þegar orðnir 50 milljónir, þar af 37 milljónir í Bandaríkjunum. Fyrir tækið er um þessar mundir að koma sér fyrir í Evrópu. Það ætlar sér að þrefalda áskrif ­ enda hópinn á næstum árum. Það hefur nú þegar náð fótfestu á Bretlandi, í Hollandi og Norðurlöndum. Núna bætast við sex Evrópulönd: Frakkland, Þýskaland, Sviss, Austurríki, Belgía og Lúxemborg. „Evrópa hefur lengi verið á döfinni hjá okkur; þar eru stórkostleg tæki færi,“ segir Reed Hastings, stofnandi fyrirtækisins. Áskriftargjaldið í Frakklandi er 8 til 12 evrur fyrir mánuðinn, allt eftir því hvað er í boði. Með því hefur áskrifandinn aðgang að þúsundum þátta og kvikmynda sem hægt er að horfa á í sjónvarpinu, tölvunni eða farsímanum. Þannig velur hver sína dagskrá og horfir á þegar honum hentar, eins lengi og mikið og hugurinn girnist. Netflix fylgist svo grannt með smekk viðskiptavina sinna og kemur með vel valdar uppá ­ stungur að efni – í takt við það sem Amazon og aðrar veitur gera. Um 800 verk fræð ingar starfa hjá Netflix við að bæta viðmótið á síðunni og mæta kröfum og þörfum not andans. Netflix á Íslandi Áskrifendur Netflix á Íslandi eru rúmlega 20.000, sem er svipaður fjöldi og áskrif enda ­ hópur Stöðvar 2. Þetta þýðir að einn af hverjum sex Íslend ­ ingum er með aðgang að Net ­ flix. Það er athyglisvert því í rauninni er Netflix ekki í boði á Íslandi og það er umdeilt hvort þjónustan sé lögleg, þótt fólk borgi fyrir hana. Flestir notendur Netflix á Íslandi eru ungt fólk, náms ­ menn, stjórnendur og tekjuháir einstaklingar. Íslenskar sjónvarps stöðvar hafa brugðist við þessari samkeppni með því að bjóða upp á efni sitt á net ­ inu í auknum mæli. Hægt er að horfa á ýmsa framhalds þætti, alla í röð. Sterkast í stöðunni fyrir íslensku sjónvarps stöðv­ arnar væri sennilega að auka innlent efni og beinar útsend ­ ingar, sem Netflix getur trauðla keppt við. Staða og markmið Netflix Netflix hefur keypt og greitt fyrir sýningarrétt á öllum þeim kvikmyndum og þátt um sem það býður upp á. Fjárhags ­ staða fyrirtækisins virðist vera afar sterk; Netflix ætlar á næstu misserum að verja 500 milljónum dollara í mark aðs ­ starf og 400 milljónum doll ara í tækniþróun. Þá eru ótaldir allir þeir fjármunir sem verja á í kaup á nýju efni og í fram ­ leiðslu nýrra sjónvarps þátta. Netflix hefur framleitt þætti á borð við House of Cards og Orange Is The New Black sem slegið hafa í gegn og laðað að nýja viðskiptavini. Með innkomu fyrirtækisins á evrópskan markað hefur það kynnt framleiðslu á nýjum þáttum í Evrópu. Nýlega var tilkynnt um framleiðslu á nýjum frönskum þáttum í Frakk landi. Netflix ætlar sér því að verða annað og meira en bara einhver vídeóleiga á netinu sem einungis býður upp á efni frá Hollywood. Vandamál og hörð samkeppni Enn eru nokkur ljón á veginum því ekki er hægt að nálgast allt efni á Netflix. Mörg sjónvarps­ og kvikmyndafyrirtæki neita að semja við Netflix. Til að mynda bandaríska sjónvarpsfyrirtækið HBO, sem m.a. framleiðir Game of Thrones og fleiri þætti og harðneitar öllum viðskiptum við Netflix. Þessum tveimur sjónvarpsrisum hefur verið stillt upp sem höfuðandstæðingum. HBO er gömul og vinsæl áskriftar sjónvarpsstöð með ríflega 30 milljónir áskrifenda. Hún framleiðir ógrynni af þáttum og kvikmyndum sem hafa notið mikilla vinælda. Staða HBO þykir afar sterk, það er virt fyrirtæki, en hægt og sígandi hefur Netflix sótt að þeim. Oft hefur andað köldu á milli stjórnenda þessara stöðva og í þeim kristallast kannski togsteita tveggja forma og tíma – áskriftarsíðunnar og áskriftarsjónvarpsins. Síðar á eftir að koma í ljós hvað risarnir Google og Apple ætla sér á þessum markaði. Þeir gætu hæglega gleypt Netflix í einum bita, slík er staða þeirra og styrkur, og Netflix gæti því mögulega misst af eigin vagni. Saga Netflix Netflix var stofnað í Kaliforníu 1997 af Marc Randolph og Reed Hastings. Saga Netflix byrjaði á einni vídeóspólu. Þegar Hastings þurfti að greiða heila fjörutíu dollara í sekt á myndbandaleigu fyrir að skila kvikmyndinni Apollo 13 nokkrum dögum of seint fór hann í bræði sinni að upphugsa nýja stafræna myndbandaleigu. Honum fannst myndbandaleigur vera orðið úrelt, ósanngjarnt og vont fyrirkomulag sem þyrfti að breyta. Það á eftir að koma í ljós hvað risarnir Google og Apple ætla sér á þessum markaði. Þeir gætu hæglega gleypt Netflix í einum bita, slík er staða þeirra og styrkur, og Netflix gæti því mögulega misst af eigin vagni. Áskrifendur Netflix á Íslandi eru rúmlega 20.000 sem er svipaður fjöldi og áskrifendahópur Stöðvar 2. Veldu Clevertouch, markaðsleiðandi, gagnvirka snertiskjáinn frá Sahara. Stærðir: 32” - 84”. Nýjasta snertitækni er innbyggð í skjáinn og geta margir notendur unnið á hann í einu. Háskerpu upplausn og hábirtu, gljálaus skjár birtir myndir í hágæðum fyrir rými með lágt eða hátt birtustig. Hægt að fá ýmsar festingar, lyftur og standa fyrir snertiskjáina. Allar nánari upplýsingar í síma 580 0000 Þessi hugbúnaður fylgir öllum snertiskjám frá Sahara! www.a4.is / sími 580 0000 Snertu framtíðina! D 2 - A 12 38 GLÆSILEGAR OG HAGNÝTAR LAUSNIR FYRIR FUNDA- OG RÁÐSTEFNURÝMI! Netflix
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.