Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2014, Síða 18

Frjáls verslun - 01.08.2014, Síða 18
18 FRJÁLS VERSLUN 8-9 tbl. 2014 og sjónvarpsþáttum. Þau hafa breytt því hvernig fólk hlustar á tónlist og útvarp, les bækur og blöð, fylgist með fréttum og horfir á sjónvarp. Þau hafa líka breytt samskiptum og daglegu lífi fólks. Markaðsstaða þeirra er orðin svo sterk að erfitt er fyrir önnur fyrirtæki að komast að. Netflix haslar sér völl í Evrópu Netflix starfar í 40 löndum og eru áskrifendur þess þegar orðnir 50 milljónir, þar af 37 milljónir í Bandaríkjunum. Fyrir tækið er um þessar mundir að koma sér fyrir í Evrópu. Það ætlar sér að þrefalda áskrif ­ enda hópinn á næstum árum. Það hefur nú þegar náð fótfestu á Bretlandi, í Hollandi og Norðurlöndum. Núna bætast við sex Evrópulönd: Frakkland, Þýskaland, Sviss, Austurríki, Belgía og Lúxemborg. „Evrópa hefur lengi verið á döfinni hjá okkur; þar eru stórkostleg tæki færi,“ segir Reed Hastings, stofnandi fyrirtækisins. Áskriftargjaldið í Frakklandi er 8 til 12 evrur fyrir mánuðinn, allt eftir því hvað er í boði. Með því hefur áskrifandinn aðgang að þúsundum þátta og kvikmynda sem hægt er að horfa á í sjónvarpinu, tölvunni eða farsímanum. Þannig velur hver sína dagskrá og horfir á þegar honum hentar, eins lengi og mikið og hugurinn girnist. Netflix fylgist svo grannt með smekk viðskiptavina sinna og kemur með vel valdar uppá ­ stungur að efni – í takt við það sem Amazon og aðrar veitur gera. Um 800 verk fræð ingar starfa hjá Netflix við að bæta viðmótið á síðunni og mæta kröfum og þörfum not andans. Netflix á Íslandi Áskrifendur Netflix á Íslandi eru rúmlega 20.000, sem er svipaður fjöldi og áskrif enda ­ hópur Stöðvar 2. Þetta þýðir að einn af hverjum sex Íslend ­ ingum er með aðgang að Net ­ flix. Það er athyglisvert því í rauninni er Netflix ekki í boði á Íslandi og það er umdeilt hvort þjónustan sé lögleg, þótt fólk borgi fyrir hana. Flestir notendur Netflix á Íslandi eru ungt fólk, náms ­ menn, stjórnendur og tekjuháir einstaklingar. Íslenskar sjónvarps stöðvar hafa brugðist við þessari samkeppni með því að bjóða upp á efni sitt á net ­ inu í auknum mæli. Hægt er að horfa á ýmsa framhalds þætti, alla í röð. Sterkast í stöðunni fyrir íslensku sjónvarps stöðv­ arnar væri sennilega að auka innlent efni og beinar útsend ­ ingar, sem Netflix getur trauðla keppt við. Staða og markmið Netflix Netflix hefur keypt og greitt fyrir sýningarrétt á öllum þeim kvikmyndum og þátt um sem það býður upp á. Fjárhags ­ staða fyrirtækisins virðist vera afar sterk; Netflix ætlar á næstu misserum að verja 500 milljónum dollara í mark aðs ­ starf og 400 milljónum doll ara í tækniþróun. Þá eru ótaldir allir þeir fjármunir sem verja á í kaup á nýju efni og í fram ­ leiðslu nýrra sjónvarps þátta. Netflix hefur framleitt þætti á borð við House of Cards og Orange Is The New Black sem slegið hafa í gegn og laðað að nýja viðskiptavini. Með innkomu fyrirtækisins á evrópskan markað hefur það kynnt framleiðslu á nýjum þáttum í Evrópu. Nýlega var tilkynnt um framleiðslu á nýjum frönskum þáttum í Frakk landi. Netflix ætlar sér því að verða annað og meira en bara einhver vídeóleiga á netinu sem einungis býður upp á efni frá Hollywood. Vandamál og hörð samkeppni Enn eru nokkur ljón á veginum því ekki er hægt að nálgast allt efni á Netflix. Mörg sjónvarps­ og kvikmyndafyrirtæki neita að semja við Netflix. Til að mynda bandaríska sjónvarpsfyrirtækið HBO, sem m.a. framleiðir Game of Thrones og fleiri þætti og harðneitar öllum viðskiptum við Netflix. Þessum tveimur sjónvarpsrisum hefur verið stillt upp sem höfuðandstæðingum. HBO er gömul og vinsæl áskriftar sjónvarpsstöð með ríflega 30 milljónir áskrifenda. Hún framleiðir ógrynni af þáttum og kvikmyndum sem hafa notið mikilla vinælda. Staða HBO þykir afar sterk, það er virt fyrirtæki, en hægt og sígandi hefur Netflix sótt að þeim. Oft hefur andað köldu á milli stjórnenda þessara stöðva og í þeim kristallast kannski togsteita tveggja forma og tíma – áskriftarsíðunnar og áskriftarsjónvarpsins. Síðar á eftir að koma í ljós hvað risarnir Google og Apple ætla sér á þessum markaði. Þeir gætu hæglega gleypt Netflix í einum bita, slík er staða þeirra og styrkur, og Netflix gæti því mögulega misst af eigin vagni. Saga Netflix Netflix var stofnað í Kaliforníu 1997 af Marc Randolph og Reed Hastings. Saga Netflix byrjaði á einni vídeóspólu. Þegar Hastings þurfti að greiða heila fjörutíu dollara í sekt á myndbandaleigu fyrir að skila kvikmyndinni Apollo 13 nokkrum dögum of seint fór hann í bræði sinni að upphugsa nýja stafræna myndbandaleigu. Honum fannst myndbandaleigur vera orðið úrelt, ósanngjarnt og vont fyrirkomulag sem þyrfti að breyta. Það á eftir að koma í ljós hvað risarnir Google og Apple ætla sér á þessum markaði. Þeir gætu hæglega gleypt Netflix í einum bita, slík er staða þeirra og styrkur, og Netflix gæti því mögulega misst af eigin vagni. Áskrifendur Netflix á Íslandi eru rúmlega 20.000 sem er svipaður fjöldi og áskrifendahópur Stöðvar 2. Veldu Clevertouch, markaðsleiðandi, gagnvirka snertiskjáinn frá Sahara. Stærðir: 32” - 84”. Nýjasta snertitækni er innbyggð í skjáinn og geta margir notendur unnið á hann í einu. Háskerpu upplausn og hábirtu, gljálaus skjár birtir myndir í hágæðum fyrir rými með lágt eða hátt birtustig. Hægt að fá ýmsar festingar, lyftur og standa fyrir snertiskjáina. Allar nánari upplýsingar í síma 580 0000 Þessi hugbúnaður fylgir öllum snertiskjám frá Sahara! www.a4.is / sími 580 0000 Snertu framtíðina! D 2 - A 12 38 GLÆSILEGAR OG HAGNÝTAR LAUSNIR FYRIR FUNDA- OG RÁÐSTEFNURÝMI! Netflix
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.