Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2014, Qupperneq 22

Frjáls verslun - 01.08.2014, Qupperneq 22
22 FRJÁLS VERSLUN 8-9 tbl. 2014 kemur að þessum erlendu efnisveitum liggur í augum uppi að bregðast við með því að beina kröftum okkar enn frekar að inn lendri dagskrárgerð, því dagskrárefni sem ekki er hægt að nálgast á þessum erlendu veitum, og það teljum við okkur vera að gera nú þegar og ætlum okkur að gera í enn frekara mæli. Það er því alveg óhætt að fullyrða að þörfin fyrir öflugt ríkissjónvarp sem sinnir hlutverki sínu sem skyldi með því að bjóða upp á vandaða og fjölbreytta íslenska dagskrá hefur aldrei verið meiri en eftir tilkomu hinna erlendu efnisveitna. Eru frekari breytingar á döfinni? Ef spurt er um enn frekari breytingar á sjónvarpsmarkaði þá er svarið klárlega já. Þessi hraða þróun, sem mætti jafnvel kalla byltingu, er í raun nýhafin. Framboð og útbreiðsla risavaxinna efnisveitna, rekinna af fjölmiðlarisum heimsins, mun halda áfram og lítur út fyrir að næsti áfangi tengist einkum nettengdum sjón varps ­ tækjum og að hægt verði að nálgast með auðveldari hætti erlent sjónvarpsefni í gegnum þau. Og þá er líka viðbúið að hin gömlu landamæri, afmörkun efnis innan ákveðinna markaðssvæða – svokölluð „geoblokkun“ – heyri brátt sögunni til og við taki tími óvissu sem endi með að heimurinn verði eitt stórt markaðssvæði. Við slíkar kringumstæður eykst svo hættan á fákeppni verulega, að risarnir í dreifingu efnis skapi sér það sterka stöðu að hinir smærri verði undir. Af því kann svo að skapast hætta á minni fjölbreytni, að efni ætlað smærri markhópum eða markaðssvæðum fari halloka, sem væri eins og gefur að skilja óheppileg þróun fyrir íslenska kvikmynda­ og dagskrárgerð og í raun íslenska menningu almennt. En bjarta hliðin á þessu er þó að við þessa þróun verður RÚV að skerpa á megin ­ hlutverki sínu og beina kröftum enn frekar að íslenskri framleiðslu og það fyrir hvern þann miðil og hvern þann vettvang sem áhorfendur framtíðarinnar velja sér. Skarphéðinn Guðmundsson, dagskrárstjóri RÚV. Bjarta hliðin á þessu er þó að við þessa þróun verður RÚV að skerpa á meginhlutverki sínu og beina kröftum enn frekar að íslenskri framleiðslu og það fyrir hvern þann miðil og hvern þann vettvang sem áhorfendur framtíðarinnar velja sér. Hefur innkoma Netflix á íslenskan sjónvarpsmarkað breytt einhverju? Netflix hefur ekki formlega komið inn á íslenskan sjónvarpsmarkað en hefur samt sem áður umtalsverða markaðshlutdeild hjá íslenskum heimilum eða allt að 20% og er því orðið töluverður hluti af mark ­ aðnum. Með tilkomu efnisveitna eins og Netflix hefur samkeppnin harðnað veru ­ lega á markaðnum – enda Netflix verðlagt langt undir því sem innlendir að ilar geta keppt við á grundvelli stærðar hagkvæmni. Hvernig hafið þið á Stöð 2 brugðist við? 365 miðlar hafa fylgst náið með þróun Netflix og annarra ólöglegra efnisveitna sem og ólöglegs niðurhals og brugðist við því á margvíslegan hátt. Eitt af því sem við keppumst við er að sýna vinsælt erlent efni nálægt frumsýningardögum í Banda ríkjunum og Evrópu og þurfa því áskrifendur ekki að bíða lengi eftir að sjá uppáhaldsþættina sína á löglegan hátt með íslenskum texta. Þá höfum við fundið að okkar áskrifendur vilja innlent efni í auknum mæli og síðastliðið ár höf um við eflt innlenda framleiðslu til muna, bæði með kaupum á leiknu efni frá framleiðslufyrirtækjum sem og eigin framleiðslu á margskonar efni til að höfða til sem flestra markhópa. Jafnframt hefur Stöð 3 gegnt lykilhlutverki í að bjóða áhuga vert efni til ungra fjölskyldna. Eru frekari breyingar á döfinni? Nýjasta tólið okkar til að bregðast við auk inni samkeppni og kröfu um bætt aðgengi að efni er Stöð 2 Maraþon en það er vara undir Frelsi á myndlyklum Símans og Vodafone þar sem áskrifendur okkar geta nálgast heilar þáttaraðir af vinsælum þáttum svo sem Game of Thrones og The Killing. Við stefnum á að efla þetta framboð á næstu misserum og geta þá áskrifendur okkar horft á uppá halds þætt ­ ina sína þegar þeim hentar og í sumum tilfellum áður en þeir eru frumsýndir í línulegri dagskrá. Sævar Freyr Þráinsson, forstjóri 365: Samkeppnin harðnað verulega 365 miðlar hafa fylgst náið með þróun Netflix og annarra ólög­ legra efnisveitna sem og ólöglegs niðurhals og brugðist við því á margvíslegan hátt. Sævar Freyr Þrárinsson, forstjóri 365. in Port Gain out 300 stærstu fyrirtækin í einu númeri – er svarið Netflix
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.