Skírnir - 01.09.1989, Blaðsíða 220
470 INGÓLFUR Á. JÓHANNESSON SKÍRNIR
toga er „feik“, öflugt deyfilyf sem við kennarar og uppalendur verðum að
varast.
Heimildir
Arnór Hannibalsson. 1986. Skólastefna. Gagnrýni á fraðilegar forsendur
núverandi skólastefnu íslenzka ríkisins ásamt tillögum til úrbóta. Stofn-
un Jóns Þorlákssonar, Reykjavík.
Bernstein, Basil. 1971-5. Class, Codes and Control. I.-III. bindi. Rout-
ledge and Kegan Paul, London.
Bledstein, Burton J. 1976. The Culture of Professionalism: the Middle
Class and the Development of Higher Education in America. Norton,
New York.
Collins, Randall. 1979. The Credential Society. An Historical Sociology of
Education and Stratification. Academic Press, New York.
Edelstein, Wolfgang. 1985. „Kennarar ættu að móta skólastefnu". Ný
menntamál 3, 4, 6-10.
- 1986. „The Rise and Fall of the Social Science Curriculum Project in Ice-
land, 1974-84: Reflections on Reason and Power in Educational
Progress“. Journal of Curriculum Studies 19, 1,1-23.
Guðmundur Magnússon. 1984. „Um skilning og þroska barna." Morgun-
blaðið 18. febrúar.
Ingólfur Á. Jóhannesson. 1983. Menntakerfi í mótun. Barna- og unglinga-
fræðslan á Islandi 1908-1958. Ritgerð til kandídatsprófs í sagnfræði,
Háskóla íslands, Reykjavík 1983. [2. útg. 1984]
- 1988. „Professionalism or Political Awareness? The Consequences of
the Ideology of Professionalism for Classroom Teachers". [Obirt
ritgerð] University of Wisconsin, Madison, Bandaríkjunum.
Ingvar Sigurgeirsson. 1988. Viðhorf til nýs námsefnis. Bráðabirgðaskýrsla.
Námsgagnastofnun, Reykjavík.
Jónas Kristjánsson. 1984. „Fúsk og leikir“ [forystugrein]. Dagblaðið-Vísir
23. febrúar.
Larson, Magali Sarfatti. 1977. The Rise of Professionalism. A Sociological
Analysis. University of California Press, Berkeley.
Ólafur H. Jóhannsson. 1988. „Af faglegum aðgerðum kennara mótast
uppeldisgeta skólans." [Titill sóttur til rits Wolfgangs, bls. 162] Ný
menntamál 6, 4, 26-7.