Dagblaðið Vísir - DV

Ulloq
Ataaseq assigiiaat ilaat
Tidligere udgivet som

Dagblaðið Vísir - DV - 22.01.2016, Qupperneq 38

Dagblaðið Vísir - DV - 22.01.2016, Qupperneq 38
P remis hefur undanfarin ár boðið tölvudeildum fyrirtækja hugbúnað- arlausnir sem auðvelda þeim lífið við rekstur flókinna tölvu- kerfa. Þetta eru lausnir frá ManageEngine þar sem tekist er á við ýmis vandamál og verkefni sem erfitt hefur verið að kljást við með þeim grunn- tólum sem tölvudeildir hafa almennt í dag. Mörg af stærri fyrirtækjum landsins nýta sér þessar lausnir í dag og hafa sérfræðingar Premis aðstoðað við uppsetningu og innleiðingu þeirra. Hér eru nokkur dæmi um lausnir frá ManageEngine: Service Desk Plus – er lausn fyrir meðhöndlun innanhúss þjónustubeiðna, vandamála, lausna, breytingastjórnun og umsýslu eigna (asset management). Lausnin byggir m.a. á ITIL hugmyndafræðinni. Frábær lausn til að bæta þjónustu við notendur, auka fagmennsku og lækka kostn- að við rekstur tölvumála. Desktop Central – er lausn til að halda utan um rekstur á netþjónum, borðtölvum, fartölvum, snjallsímum (MDM) og spjaldtölvum á einum stað. Lausnin sér um dreifingu á öryggisuppfærslum og hugbúnaði, heldur utan um upplýsingatæknieignir, hug- búnaðarleyfi, USB notkun, notkun starfmanna á einstaka hugbúnaði, yfirtöku á útstöðv- um og margt fleira. MDM hlut- inn býður upp á dreifingu á Profiles og Policies, stillir tæki fyrir Wifi, VPN, tölvupóst og svo framvegis. Einnig er hægt að tryggja notkun á öryggis- lykilorðum og læsa tækjum eða eyða gögnum af þeim. Operations Manager – er öfl- ugt vöktunar- og eftirlitskerfi fyrir netkerfi, netþjóna og sýndarumhverfi. Kerfið er einfalt í uppsetningu. Hægt er að bæta við vöktun á netkerfi, hugbúnaði, gagnagrunn- um og bandbreidd byggt á NetFlow tækni, ásamt því að breyta stillingum í netkerfi og stýra IP tölum. AD Manager – auðveldar kerfisstjórum rekstur á Windows Active Directory. Með þægilegu viðmóti með- höndlar kerfið fjölmörg flókin viðfangsefni sem auðveldar reksturinn verulega. Nefna má nokkur dæmi: breyting á mörgum user accounts eða AD objects í einni aðgerð, út- hlutun á Role-based aðgangi fyrir skilgreinda notendur eins og fulltrúa í mannauðs- deild eða tæknimönnum á þjónustuborði, og yfir 140 skýrslur. Kerfið býður upp á app í snjallsíma svo AD kerfis- stjórinn geti afgreitt mikilvæg verkefni úr símanum sínum þegar mikið liggur við. AD Audit – vaktar í rauntíma og tilkynnir breytingar hjá AD objects –Users, Groups, GPO, Computer, OU, DNS, AD Schema og Configuration breytingar. Býður upp á 200+ skýrslur og tölvupóst tilkynn- ingar. Password Manager – tryggir örugga notkun leyniorða og aðgang að kerfum, og hjálpar fyrirtækjum að mæta kröfum í öryggistöðlum eins og SOX, HIPAA og PCI. Nánari upplýs- ingar veitir Bjarki Jóhannes- son, deildarstjóri söludeildar Premis, en einnig er hægt að nálgast upplýsingar á www.managaengine.com. Lausnir til auðvelda tölvu- deildum rekstur tölvumála P remis er sölu- og þjón- ustuaðili fyrir Simplivity en heildarlausn þeirra fyrir sýndarumhverfi hefur slegið í gegn erlendis. Með nýrri tækni sem Simplivity beitir er nú hægt að reka heilu sýndarumhverfin með tugi sýndarvéla og tugi Terabæta af gögnum á tveimur Simp- livity boxum. Er þá afritun sýndarvéla hluti af lausninni og ef annað boxið er staðsett í öðrum kerfissal þá ertu kom- inn með Disaster Recovery lausn líka. Niðurstaðan er ein- faldari rekstur, gríðarleg lækk- un á TCO, aukin afköst og auk- ið rekstraröryggi. Premis nýtir sér kosti Simp- livity í hýsingarumhverfi sínu Premis hefur fjárfest í Simp- livity lausn sem hýsingarum- hverfi fyrirtækisins mun keyra á og verður fyrsti aðilinn hér á landi til að nýta sér þessa nýju tækni. Markmiðið er að ná fram auknum afköstum, meiri hagkvæmni, einfaldari rekstri og auknu rekstraröryggi. Þetta gefur Premis líka möguleika á að auka þjónustuframboð sitt. Til dæmis munu viðskiptavinir fljótlega geta keypt DR þjón- ustu á þeim kerfum sem hýst eru hjá Premis. Verði altjón í aðalkerfissal Premis, verður hægt að keyra upp þjónustur fyrir viðkomandi fyrirtæki á öðrum stað á örfáum mínút- um. Þetta mun að sjálfsögðu styrkja Premis sem sölu- og þjónustuaðila á Simplivity þar sem rekstrardeildin verður með reynda Simplivity sér- fræðinga sem viðskiptavinir hafa aðgang að. Simplivity - heildarlausn fyrir sýndarumhverfi Hefðbundið sýndarum- hverfi hjá stóru fyrirtæki M iklar breytingar á upp- lýsingatæknimarkaði Fyrirtæki hafa verið að upplifa mikla aukningu í ógnunum af internetinu frá ill- virkjum sem geta skaðað þau með ýmsum hætti. Tölur sýna að síðustu tvö árin er fjöldi þessara ógnana jafn mikill og yfir tíu ár þar á undan, og þessi þróun heldur áfram. Því er mikilvægt að leita leiða til að verjast þessum ógnunum. Þá er ekki nóg að vera bara með vírusvarnir á tölvum, heldur þarf að horfa á heildarmyndina. Premis hef- ur því sett saman hagkvæma þjónustupakkar fyrir fyrirtæki þar sem almennri tölvuþjón- ustu er tvinnað saman við ýmsar öryggisvarnir og skýja- þjónustu þar sem öryggið er í fyrir rúmi. Sem dæmi er hægt að kaupa eftirfarandi pakka á föstu mánaðarlegu gjaldi fyrir hvern notanda þar sem allt er innifalið: Skrifstofulausn Office 365 n Office Business 2016 pakk- inn á öll tæki notandans • Tölvupóstþjónusta (50 GB pósthólf) • Gagnasvæði fyr- ir einstaka notendur ( 1TB) • Sameiginlegt gagnasvæði/ vinnusvæði • Spjall-, viðveru- og fjarfundakerfi Rekstrarþjónusta n Öll notendaþjónusta milli 8–17 alla virka daga • Vöktun vélbúnaðar • Yfirlit yfir allan búnað og hugbúnað tengdan neti fyrirtækis • Mánaðarleg skýrsla um stöðu tölvubúnað- ar • DNS hýsing vegna tölvu- pósts Öryggismál n Vírusvörn • Vörn gegn hættulegum síðum á internetinu • Umsjón með snjallsímum og öryggi þeirra • Sjálfvirkni í öryggisupp- færslum fyrir stýrikerfi og annan hugbúnað • Eftirlit með að ofangreindar öryggisvarn- ir séu virkar Hægt er bæta við fleiri þjónustuþáttum, svo sem vegna reksturs miðlægra kerfa og nettenginga. Nánari upplýsingar veitir Guðmundur Helgi, ráðgjafi í söludeild. Þjónustupakkar fyrir minni fyrirtæki Sama sýndar- umhverfi með Simplivity
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.