Dagblaðið Vísir - DV - 22.01.2016, Síða 38

Dagblaðið Vísir - DV - 22.01.2016, Síða 38
P remis hefur undanfarin ár boðið tölvudeildum fyrirtækja hugbúnað- arlausnir sem auðvelda þeim lífið við rekstur flókinna tölvu- kerfa. Þetta eru lausnir frá ManageEngine þar sem tekist er á við ýmis vandamál og verkefni sem erfitt hefur verið að kljást við með þeim grunn- tólum sem tölvudeildir hafa almennt í dag. Mörg af stærri fyrirtækjum landsins nýta sér þessar lausnir í dag og hafa sérfræðingar Premis aðstoðað við uppsetningu og innleiðingu þeirra. Hér eru nokkur dæmi um lausnir frá ManageEngine: Service Desk Plus – er lausn fyrir meðhöndlun innanhúss þjónustubeiðna, vandamála, lausna, breytingastjórnun og umsýslu eigna (asset management). Lausnin byggir m.a. á ITIL hugmyndafræðinni. Frábær lausn til að bæta þjónustu við notendur, auka fagmennsku og lækka kostn- að við rekstur tölvumála. Desktop Central – er lausn til að halda utan um rekstur á netþjónum, borðtölvum, fartölvum, snjallsímum (MDM) og spjaldtölvum á einum stað. Lausnin sér um dreifingu á öryggisuppfærslum og hugbúnaði, heldur utan um upplýsingatæknieignir, hug- búnaðarleyfi, USB notkun, notkun starfmanna á einstaka hugbúnaði, yfirtöku á útstöðv- um og margt fleira. MDM hlut- inn býður upp á dreifingu á Profiles og Policies, stillir tæki fyrir Wifi, VPN, tölvupóst og svo framvegis. Einnig er hægt að tryggja notkun á öryggis- lykilorðum og læsa tækjum eða eyða gögnum af þeim. Operations Manager – er öfl- ugt vöktunar- og eftirlitskerfi fyrir netkerfi, netþjóna og sýndarumhverfi. Kerfið er einfalt í uppsetningu. Hægt er að bæta við vöktun á netkerfi, hugbúnaði, gagnagrunn- um og bandbreidd byggt á NetFlow tækni, ásamt því að breyta stillingum í netkerfi og stýra IP tölum. AD Manager – auðveldar kerfisstjórum rekstur á Windows Active Directory. Með þægilegu viðmóti með- höndlar kerfið fjölmörg flókin viðfangsefni sem auðveldar reksturinn verulega. Nefna má nokkur dæmi: breyting á mörgum user accounts eða AD objects í einni aðgerð, út- hlutun á Role-based aðgangi fyrir skilgreinda notendur eins og fulltrúa í mannauðs- deild eða tæknimönnum á þjónustuborði, og yfir 140 skýrslur. Kerfið býður upp á app í snjallsíma svo AD kerfis- stjórinn geti afgreitt mikilvæg verkefni úr símanum sínum þegar mikið liggur við. AD Audit – vaktar í rauntíma og tilkynnir breytingar hjá AD objects –Users, Groups, GPO, Computer, OU, DNS, AD Schema og Configuration breytingar. Býður upp á 200+ skýrslur og tölvupóst tilkynn- ingar. Password Manager – tryggir örugga notkun leyniorða og aðgang að kerfum, og hjálpar fyrirtækjum að mæta kröfum í öryggistöðlum eins og SOX, HIPAA og PCI. Nánari upplýs- ingar veitir Bjarki Jóhannes- son, deildarstjóri söludeildar Premis, en einnig er hægt að nálgast upplýsingar á www.managaengine.com. Lausnir til auðvelda tölvu- deildum rekstur tölvumála P remis er sölu- og þjón- ustuaðili fyrir Simplivity en heildarlausn þeirra fyrir sýndarumhverfi hefur slegið í gegn erlendis. Með nýrri tækni sem Simplivity beitir er nú hægt að reka heilu sýndarumhverfin með tugi sýndarvéla og tugi Terabæta af gögnum á tveimur Simp- livity boxum. Er þá afritun sýndarvéla hluti af lausninni og ef annað boxið er staðsett í öðrum kerfissal þá ertu kom- inn með Disaster Recovery lausn líka. Niðurstaðan er ein- faldari rekstur, gríðarleg lækk- un á TCO, aukin afköst og auk- ið rekstraröryggi. Premis nýtir sér kosti Simp- livity í hýsingarumhverfi sínu Premis hefur fjárfest í Simp- livity lausn sem hýsingarum- hverfi fyrirtækisins mun keyra á og verður fyrsti aðilinn hér á landi til að nýta sér þessa nýju tækni. Markmiðið er að ná fram auknum afköstum, meiri hagkvæmni, einfaldari rekstri og auknu rekstraröryggi. Þetta gefur Premis líka möguleika á að auka þjónustuframboð sitt. Til dæmis munu viðskiptavinir fljótlega geta keypt DR þjón- ustu á þeim kerfum sem hýst eru hjá Premis. Verði altjón í aðalkerfissal Premis, verður hægt að keyra upp þjónustur fyrir viðkomandi fyrirtæki á öðrum stað á örfáum mínút- um. Þetta mun að sjálfsögðu styrkja Premis sem sölu- og þjónustuaðila á Simplivity þar sem rekstrardeildin verður með reynda Simplivity sér- fræðinga sem viðskiptavinir hafa aðgang að. Simplivity - heildarlausn fyrir sýndarumhverfi Hefðbundið sýndarum- hverfi hjá stóru fyrirtæki M iklar breytingar á upp- lýsingatæknimarkaði Fyrirtæki hafa verið að upplifa mikla aukningu í ógnunum af internetinu frá ill- virkjum sem geta skaðað þau með ýmsum hætti. Tölur sýna að síðustu tvö árin er fjöldi þessara ógnana jafn mikill og yfir tíu ár þar á undan, og þessi þróun heldur áfram. Því er mikilvægt að leita leiða til að verjast þessum ógnunum. Þá er ekki nóg að vera bara með vírusvarnir á tölvum, heldur þarf að horfa á heildarmyndina. Premis hef- ur því sett saman hagkvæma þjónustupakkar fyrir fyrirtæki þar sem almennri tölvuþjón- ustu er tvinnað saman við ýmsar öryggisvarnir og skýja- þjónustu þar sem öryggið er í fyrir rúmi. Sem dæmi er hægt að kaupa eftirfarandi pakka á föstu mánaðarlegu gjaldi fyrir hvern notanda þar sem allt er innifalið: Skrifstofulausn Office 365 n Office Business 2016 pakk- inn á öll tæki notandans • Tölvupóstþjónusta (50 GB pósthólf) • Gagnasvæði fyr- ir einstaka notendur ( 1TB) • Sameiginlegt gagnasvæði/ vinnusvæði • Spjall-, viðveru- og fjarfundakerfi Rekstrarþjónusta n Öll notendaþjónusta milli 8–17 alla virka daga • Vöktun vélbúnaðar • Yfirlit yfir allan búnað og hugbúnað tengdan neti fyrirtækis • Mánaðarleg skýrsla um stöðu tölvubúnað- ar • DNS hýsing vegna tölvu- pósts Öryggismál n Vírusvörn • Vörn gegn hættulegum síðum á internetinu • Umsjón með snjallsímum og öryggi þeirra • Sjálfvirkni í öryggisupp- færslum fyrir stýrikerfi og annan hugbúnað • Eftirlit með að ofangreindar öryggisvarn- ir séu virkar Hægt er bæta við fleiri þjónustuþáttum, svo sem vegna reksturs miðlægra kerfa og nettenginga. Nánari upplýsingar veitir Guðmundur Helgi, ráðgjafi í söludeild. Þjónustupakkar fyrir minni fyrirtæki Sama sýndar- umhverfi með Simplivity
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.