Verktækni - 2019, Side 28

Verktækni - 2019, Side 28
28 Tafla 3 Ánægja nemenda með vendikennslu. Ánægja Fjöldi Greinar Jákvæð 23 (Al-Zahrani, 2015; Battaglia & Kaya, 2015; Boesner et al., 2015; Chiang & Wang, 2015; Fautch, 2015; Gilboy et al., 2015; Gonzalez-Gomez et al., 2016; Hoole et al., 2015; Koo et al., 2016; Li et al., 2015; Mason et al., 2013; McLaughlin et al., 2013; McLean et al., 2016; Moraros et al., 2015; Morgan et al., 2014; Park & Howell, 2015; Porcaro et al., 2016; Simpson & Richards, 2015; Swart & Wuensch, 2016; Tanner & Scott, 2015; Wanner & Palmer, 2015; Wilson, 2013; Yelamarthi & Drake, 2015) Jákvæð & neikvæð 1 (Betihavas et al., 2016) Hlutlaus 1 (Della Ratta, 2015) Neikvæð 1 (Missildine et al., 2013) Ekki metin 27 Samtals 53 Greinarnar sem ekki taka fyrir ánægju nemenda (Tafla 3) fjalla um árangur nemenda. Þær segja all flestar frá jákvæðum (eða hlutlausum) áhrifum vendikennslu á árangur nemenda – en þær eru tæpur helmingur allra greinanna sem rýndar voru. Tafla 4 Áhrif vendikennslu á frammistöðu nemenda. Árangur Jákvæð 19 Jákvæð eða neikvætt 4 Hlutlaus 4 Neikvæð 1 Ekki metin 25 Samtals 53 Rannsakendur nefndu ýmis atriði sem hafa haft áhrif á frammistöðu nemenda: Nemendur geta ekki beðið um hjálp á meðan þeir fylgjast með fyrirlestraupptöku (Hotle & Garrow, 2016), frammistaðan er háð góðum heimaverkefnum og fyrirlestraspurningum (e. in-class quizzes) (Tune et al., 2013), fyrirlestratíminn þarf að vera nýttur til að virkja nemendur í að beita námsefninu (McLaughlin et al., 2014) og nemendur koma ekki nægjanlega undirbúnir í tíma (Al-Zahrani, 2015). Rannsakendurnir nálguðust einnig frammistöðu nemenda á mismunandi máta. Sumir rannsakendur lögðu áherslu á nemendur sem höfðu einkunnir í lægsta þriðjungnum. Í grein Ryan and Reid (2016) var frammistaða nemenda í lægsta þriðjungnum einungis tölfræðilega marktæk og niðurstöður þeirra sýndu einnig að með því að skipta frá hefðbundnum fyrirlestrum yfir í vendikennslu þá varð umtalsverð fækkun (56%) í hópi nemenda sem sögðu sig úr námskeiðinu eða fengu einkunnirnar D og F. Þessar niðurstöður eru samhljóma niðurstöðum Gross et al. (2015) sem sýndu að jákvæð áhrif vendikennslu var helst að greina hjá nemendum sem höfðu lága meðaleinkunn og einnig kvenkyns nemendum.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Verktækni

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Verktækni
https://timarit.is/publication/957

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.