Verktækni - 2019, Side 34

Verktækni - 2019, Side 34
34 nemenda með námskeiðið var mun meiri en með T2 – í raun var það mesta ánægja sem hafði mælst fyrir námskeiðið öll árin. Þær niðurstöður okkar sem hér eru kynntar eru í takt við fyrri rannsóknir (Battaglia & Kaya, 2015; Hoole et al., 2015; Hotle & Garrow, 2016; Kim et al., 2014; Mason et al., 2013; Tanner & Scott, 2015) þrátt fyrir að þær séu fengnar með öðrum hætti en hér var gert. Þessum rannsóknum ber saman um að æfingar eru nauðsynlegur hluti vendikennslunnar en að þær leiði ekki endilega til betri frammistöðu nemenda. Niðurstöður þessarar rannsóknar benda til þess að vendikennsla með tímaverkefnum auki ánægju nemenda og tímaverkefnin virðast bæta frammistöðu nemenda. Við heimildaleit fannst engin rannsókn sem gerði mælingar á áhrifum tímaverkefna eins og hér var gert. Prófanir á þessum áhrifum bíða frekari rannsókna. Kennarinn var einnig ánægðari með fyrirlestratímana vegna þess að ekki þurfti að fara yfir allt námsefnið, nemendur voru virkari í að spyrja og betra andrúmsloft myndaðist í tímanum. Það var meðal annars vegna þess að hann upplifði minni pressu á að komast yfir allt námsefni vikunnar í fyrirlestratímunum – upptökur af fyrirlestrum sem tóku á öllu námsefninu voru aðgengilegar nemendum á vef námskeiðsins. Kennarinn gat því nýtt tímana til að taka ítarlegra fyrir erfið hugtök og aðferðir en áður sem varð örugglega til þess að kennarinn virkaði vingjarnlegri gagnvart nemendunum. Samantekt Megintilgátan hér er að að kennsluaðferð hafi áhrif á frammistöðu nemenda. Höfundar breyttu kennsluaðferð frá hefðbundnum fyrirlestrum yfir í vendikennslu; þ.e. upptökur af fyrirlestrum voru gerðar aðgengilegar nemendum á vef námskeiðsins. Tölfræðilega marktækar niðurstöður sýna að vendikennsla hefur jákvæð áhrif á frammistöðu nemenda á lokaprófi. Hins vegar fékkst ekki tölfræðilega marktækur munur á vendikennsluaðferðunum tveimur en frekari greining leiddi í ljós að það eru sterk tengsl á milli góðrar einkunnar á lokaprófi og að taka þátt í fyrirlestraæfingum. Álykta má út frá niðurstöðum þessarar rannsóknar að vendikennsla með fyrirlestraupptökum og æfingum í lok fyrirlestratíma er betri nálgun en aukin heimaverkefni þegar markmiðið er að bæta frammistöðu nemenda í lokaprófi. Þessi kennsluaðferð bætir einnig upplifun nemenda; þ.e. ánægja nemenda jókst þó svo að heimaverkefnaálaginu væri haldið óbreyttu. Út frá niðurstöðum þessarar rannsóknar þá hafa höfundar gert smávægilegar breytingar á meðferð M3. Meginbreytingarnar eru að æfingar verða í lok hvers fyrirlestratíma – í stað þess að hafa þær í helmingi þeirra – og einungis raunverulegar tilraunir til úrlausnar verða samþykktar sem skil. Höfundar ætla sér að prófa þessar breytingar og birta niðurstöðurnar síðar. Heimildir Al-Zahrani, A. M. (2015). From passive to active: The impact of the flipped classroom through social learning platforms on higher education students' creative thinking. British Journal of Educational Technology, 46(6), 1133-1148. doi:10.1111/bjet.12353 Baepler, P., Walker, J. D., & Driessen, M. (2014). It's not about seat time: Blending, flipping, and efficiency in active learning classrooms. Computers & Education, 78, 227-236. doi:10.1016/j.compedu.2014.06.006 Balan, P., Clark, M., & Restall, G. (2015). Preparing students for Flipped or Team-Based Learning methods. Education and Training, 57(6), 639-657. doi:10.1108/et-07-2014-0088 Battaglia, D. M., & Kaya, T. (2015). How Flipping Your First-Year Digital Circuits Course Positively Affects Student Perceptions and Learning. International Journal of Engineering Education, 31(4), 1126- 1138.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Verktækni

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Verktækni
https://timarit.is/publication/957

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.