Fréttablaðið


Fréttablaðið - 25.03.2023, Qupperneq 54

Fréttablaðið - 25.03.2023, Qupperneq 54
Margmiðlunarskjárinn notar SYNC- Move-hugbúnað Ford frekar en hugbúnað Volkswagen. Ford Explorer er með mun ákveðnari framenda en systurbíllinn VW ID.4. MYNDIR/FORD Ford-bílaframleiðandinn hefur kynnt til sögunnar næsta rafbíl sinn sem fær að endurvinna Explorer-nafnið. Bíllinn er byggður á MEB- undirvagni Volkswagen en fyrirtækin gerðu með sér sam- starfssamning um framleiðslu rafbíla með MEB-undirvagn- inum. njall@frettabladid.is Bíllinn er þó langt frá því að vera sami bíllinn og ID.4 sem hann kepp- ir beint við. Ford Explorer-rafbíllinn verður boðinn með tveimur gerðum rafhlaðna og er sú minni 55 kWst en stærri rafhlaðan 82 kWst. Grunnút- færslan verður 168 hestöfl með aftur- drifi eingöngu og kemst þá 350 km á hleðslunni. Einnig er afturhjóla- drifsútgáfan fáanleg með öflugri 282 hestafla mótor og þá með stærri rafhlöðunni. Sú útgáfa mun hafa mesta drægið en það getur verið allt að 540 km í þeirri útgáfu. Með stærri rafhlöðunni er hleðsluhraðinn allt að 170 kW. Öflugasta útgáfa bílsins kemur með tveimur rafmótorum sem skila samtals 335 hestöflum sem er 40 hestöflum meira en í GTX- útgáfu Volkswagen ID.4. Sá bíll mun komast 490 km á hleðslunni og geta dregið allt að 1.400 kg eftirvagn. Innandyra verður bíllinn tals- vert frábrugðinn ID.4 en fyrir miðju verður 15 tommu margmiðlunar- skjár sem er stillanlegur á marga kanta. Explorer mun koma í tveimur útfærslum, Explorer og Explorer Premium. Ekki hefur verið gefið upp hver búnaðarpakkinn er á milli bílanna en Ford hefur sagt að allir bílarnir muni koma með nuddi í sætum, tvöfaldri miðstöð, lyklalausu aðgengi og hita í stýri. Verð bílsins verður kynnt nær þeim tíma sem hann fer á markað en fyrstu bílarnir verða afhentir í lok ársins. Fyrstu bílarnir sem koma hingað til lands koma snemma á næsta ári samkvæmt heimasíðu Brimborgar. n Rafvæddur Ford Explorer kynntur til sögunnar Öflugasta útgáfa bílsins kemur með tveimur rafmótorum sem skila samtals 335 hestöflum. Verkleg útgáfa 4Runner í tvinnútfærslu og með nýjum drifbúnaði gæti veitt Ford Bronco-jeppanum samkeppni. MYND/MOTORTREND njall@frettabladid.is Það lítur út fyrir að sjötta kynslóð Toyota 4Runner fái umtalsverða uppfærslu þegar hún kemur á mark- að árið 2025, samkvæmt bandaríska tímaritinu Motortrend. Núverandi kynslóð þykir hafa dregist aftur úr í samkeppni við bíla eins og nýja Ford Bronco og kominn tími á breytingar. Búast má við nýjum undirvagni, vélum og hönnun en stærsta fréttin er að nýr 4Runner muni koma með tvinnbúnaði. Talið er að næsta kynslóð 4Run- ner fái í grunninn 4 strokka vélar með forþjöppu, en einnig verði öflug V6-útgáfa með tvinnbúnaði. Lexus NX 350 er með 2,4 lítra vél með forþjöppu sem skilar þar 275 hestöflum. Í Toyota Tundra er öflug V6-vél með tvinnbúnaði og sú vél gæti einmitt komið í 4Runner. Toyota mun vera að þróa rafútgáfu af Tacoma svo það er ekki loku fyrir það skotið að rafdrifin útgáfa 4Run- ner muni líta dagsins ljós þegar fram líða stundir. n Næsti Toyota 4Runner verður í tvinnútfærslu Ford Capri gæti snúið aftur á næsta ári með MEB-undirvagni. njall@frettabladid.is Samkvæmt frétt í blaðinu Sun ætlar Ford að endurvekja Capri-nafnið í nýjum raf bíl. Mun bíllinn verða annar bíll Ford sem kemur á MEB- undirvagni Volkswagen samkvæmt blaðinu. Búast má við að Ford frum- sýni Capri snemma á næsta ári. Ford Capri var mjög vinsæll tveggja dyra sportbíll og var í fram- leiðslu frá 1968 til 1986. Að sögn yfirhönnuðar hönnunardeildar Ford í Evrópu, Amko Leenarts, eru gömul og fræg nöfn Ford-merkisins mjög mikilvæg í raf bílavæðingu Ford. Ford hefur notað nöfn eins og Mustang og Puma á nýja bíla á undanförnum árum. Búast má við að nýr Capri fái aðeins meiri veg- hæð en áður og fái annað sett af hurðum fyrir aftursætisfarþegana. Að öllum líkindum kemur hann á sama undirvagni og nýr Explorer og fær því líkast til sama vélbúnað. n Ford Capri næstur með MEB-undirvagni SsangYong eða ekki, bíllinn mun alla vega heita Torres EVX. MYND/KG MOBILITY njall@frettabladid.is SsangYong-merkið er ekki dautt úr öllum æðum því í vikunni kynnti merkið nýjan raf bíl sem kallast Torres EVX. Bíllinn verður form- lega frumsýndur á bílasýningunni í Seúl í næstu viku ásamt nokkrum tilraunabílum frá merkinu. Árið 2020 fór SsangYong-merkið í gjaldþrot þegar eigandi þess, Mahindra, hætti að dæla í það pen- ingum. Árið 2022 var það næstum keypt af Edison Motors en hætt var við kaupin. Stutt er síðan merkið var keypt af KG Group og hefur nafninu verið breytt í KG Mobility. Ef mynd- irnar af bílnum er skoðaðar vel sést ekkert SsangYong-merki á bílnum. Rafdrifinn Torres er mjög ólíkur Torres með brunahreyfli en er samt með sama undirvagni. Það er aðal- lega framendinn sem er frábrugðinn með þunnum ljósum og grilli, en einnig er innréttingin allt öðruvísi. Þar má sjá tvo margmiðlunarskjái og mun færri takka í mælaborðinu. Ef bíllinn notar sömu tækni og í Korando e-Motion er rafmótorinn frammi í og drifinn áfram af 61,5 kWst rafhlöðu með drægi nálægt 360 kílómetrum. n SsangYong kynnir nýjan rafbíl og nýtt nafn Hágæða hreinsiefni frá Koch-Chemie Skeljungur.iS | Skútuvogi 1 38 bílar FRÉTTABLAÐIÐ 25. MARS 2023 laUGarDaGUr
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.