Úrval - 01.10.1944, Side 51

Úrval - 01.10.1944, Side 51
HRAÐLESTIR LOFTSINS 49 þessi vél haft í eftirdragi tvær svifflugur með 13 farþega og tveggja stjómenda áhöfn. Þannig yrði raunverulegur far- þegafjöldi 47 menn. Burðar- magn vélarinnar hefir aukizt um 125% en kostnaðarauki að- eins orðið 50%. Ekkert er því til fyrirstöðu, að svifflugur geti slegist í hópinn, eða sagt skilið við lestina á ýmsum stöðum án þess, að hún þurfi að setjast og baka þannig farþegunum þeirra óþæginda sem viðstöður venju- lega hafa í för með sér, Á áætl- unarleiðinni New York—Chi- cago gætu svifflugur losað slg úr tengslum yfir Buffalo og Cleveland, en móðurvélln haldið rakleiðis til Chicago. Marga mun sennilega fýsa að vita, hvernlg svifflugan, sem slást ætlar i för lestarinnar, sé tengd við dráttarvélina og hvernig hún geti hafið sig til flugs án þess að dráttarvélin og lestin lendi. Svlfflugan bíður komu lestarinnar . Vír hefir ver- ið strengdur lárétt yflr henni og hefur hann hald í nefi hennar. Svo kemur lestin. Úr dráttarvél- inni hanglr taug með krók á endanum, sem grípur í vírinn um leið og vélin flýgur yfir. Vír- inn tognar og svifflugan hefur fengið „tangarhald" og fer á hreyfingu. Væri svifflugan tengd við dráttarvélina með venjulegri taug, sem svo að segja fengi allt í einu gripið út- rétta höndsvifflugunnar,mundu farþegar hennar vera eins og í lausu lofti. Til að fyrirbyggja þessi óþægindi hefir dráttar- vélin verlð útbúin sívalning, sem dráttartaugln er vafin um. Þegar dráttartaagin hefir feng- ið festu í vír svifflugunnar fer sívalningurlnn á hreyfingu og taugin vefst ofan af. Smátt og smátt er svo reynt að hamla móti snúningi sívalnlngsins — og þegar taugin hefir dregist út, á svifflugan að hafa náð sama hraða og dráttarvélin. Hraðinn hefir auklzt jöfnum skrefum, óþægindalítið. Flutnlngur með svifflugum mun að sjálfsögðubreytaáætlun þeirra manna, sem telja að stór- ar flutningavélar muni þurfa um þriggja mílna flugbrautir, til að hef ja sig tll flugs og lenda. Svifflugur geta lent á takmörk- uðum brautum og hafið sig til flugs með fyrrgreindri aðferð á brautum af svipaðri stærð. Ekki er ólíklegt, að starfsemi svifflugfélaga verði smá borg- um og bæjum, er ekki eiga land- 7
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Úrval

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.