Úrval - 01.10.1944, Blaðsíða 51

Úrval - 01.10.1944, Blaðsíða 51
HRAÐLESTIR LOFTSINS 49 þessi vél haft í eftirdragi tvær svifflugur með 13 farþega og tveggja stjómenda áhöfn. Þannig yrði raunverulegur far- þegafjöldi 47 menn. Burðar- magn vélarinnar hefir aukizt um 125% en kostnaðarauki að- eins orðið 50%. Ekkert er því til fyrirstöðu, að svifflugur geti slegist í hópinn, eða sagt skilið við lestina á ýmsum stöðum án þess, að hún þurfi að setjast og baka þannig farþegunum þeirra óþæginda sem viðstöður venju- lega hafa í för með sér, Á áætl- unarleiðinni New York—Chi- cago gætu svifflugur losað slg úr tengslum yfir Buffalo og Cleveland, en móðurvélln haldið rakleiðis til Chicago. Marga mun sennilega fýsa að vita, hvernlg svifflugan, sem slást ætlar i för lestarinnar, sé tengd við dráttarvélina og hvernig hún geti hafið sig til flugs án þess að dráttarvélin og lestin lendi. Svlfflugan bíður komu lestarinnar . Vír hefir ver- ið strengdur lárétt yflr henni og hefur hann hald í nefi hennar. Svo kemur lestin. Úr dráttarvél- inni hanglr taug með krók á endanum, sem grípur í vírinn um leið og vélin flýgur yfir. Vír- inn tognar og svifflugan hefur fengið „tangarhald" og fer á hreyfingu. Væri svifflugan tengd við dráttarvélina með venjulegri taug, sem svo að segja fengi allt í einu gripið út- rétta höndsvifflugunnar,mundu farþegar hennar vera eins og í lausu lofti. Til að fyrirbyggja þessi óþægindi hefir dráttar- vélin verlð útbúin sívalning, sem dráttartaugln er vafin um. Þegar dráttartaagin hefir feng- ið festu í vír svifflugunnar fer sívalningurlnn á hreyfingu og taugin vefst ofan af. Smátt og smátt er svo reynt að hamla móti snúningi sívalnlngsins — og þegar taugin hefir dregist út, á svifflugan að hafa náð sama hraða og dráttarvélin. Hraðinn hefir auklzt jöfnum skrefum, óþægindalítið. Flutnlngur með svifflugum mun að sjálfsögðubreytaáætlun þeirra manna, sem telja að stór- ar flutningavélar muni þurfa um þriggja mílna flugbrautir, til að hef ja sig tll flugs og lenda. Svifflugur geta lent á takmörk- uðum brautum og hafið sig til flugs með fyrrgreindri aðferð á brautum af svipaðri stærð. Ekki er ólíklegt, að starfsemi svifflugfélaga verði smá borg- um og bæjum, er ekki eiga land- 7
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132

x

Úrval

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.