Sveitarstjórnarmál

Ukioqatigiit

Sveitarstjórnarmál - 2021, Qupperneq 19

Sveitarstjórnarmál - 2021, Qupperneq 19
19 25 ÁR FRÁ YFIRFÆRSLU GRUNNSKÓLANS Skóli fyrir nemendur Skólamál hafa verið miðpunktur samfélagsumræðu síðan skólakerfið var sett á laggirnar. Allir landsmenn hafa sterkar skoðanir á því hvernig best er að kenna ungdómnum lífsins reglur og hvaða námsgreinar eiga vega meira en aðrar. Við í Ungmennaráði Suðurlands, sem eru fulltrúar skipaðir af Ungmennaráðum sveitarfélaganna á Suðurlandi, höfum margoft átt samræður sem hverfast um skólamál og margar hugmyndir Frá fundi Ungmennaráðs Suðurlands í Hvolnum árið 2020. hafa vaknað enda höfum við varið miklum hluta lífs okkar innan veggja skólakerfisins. Þróun síðustu aldar hefur verið á þann veg að sérhvert barn ver æ meiri tíma í skólanum og því má færa rök fyrir því að skólinn sé eins konar hjálparhella foreldranna við uppeldi hvers Íslendings. Skólinn, sem er rekinn er af samfélaginu, er ætíð að hjálpa fjölskyldunni við að undirbúa börnin undir komandi tíma í sí flóknara samfélagi. Þess vegna eykst mikilvægi skólakerfisins með hverju árinu. Samfélagið er ávallt að læra hvernig best er að undirbúa börnin fyrir framtíðina og þess vegna er mikilvægt að festast ekki alltaf í sama farinu. Mikilvægt er að sýna dirfsku við að þróa nýjar námsaðferðir og vera óhrædd að viðurkenna að stundum eru til betri leiðir en þær sem við höfum í dag. Eitt af stærstu vandamálum sem blasir við skólakerfinu er brottfall nemanda úr skóla, sérstaklega brottfall drengja og barna innflytjanda. Það liggur í augum uppi að núverandi kefi hentar sumum betur en öðrum. Við teljum að það þurfi að fara í sérstakt átak til að hvetja og styrkja þá nemendur sem eru í áhættuhópi. Þar getur skólinn spilað stórt hlutverk. Er það mikið hagsmunamál fyrir íslensku þjóðina að fá sem flesta til að ljúka einhvers konar framhaldsnámi. Það er skylda okkar sem samfélag að finna lausn á núverandi vandamáli. Að minnsta kosti reyna með öllum mögulegum ráðum. Innan grunnskólans er rík hefð fyrir formfestu í námi og þar spilar bekkjakerfið stóra rullu. Þó að námið í dag sé orðið mun einstaklingsmiðaðra en áður finnst mörgum okkar alls ekki nóg að gert í því máli. Enginn nemandi er eins og af því leiðir að engin ein kennsluaðferð hentar öllum jafn vel. Við teljum að enn frekar mætti auka fjölbreytileika kennsluaðferðanna vegna margbreytileika einstaklingsins og að hann hafi meira val um það hvernig nám hans fer fram. Við höfum leitt hugann að Nói Mar Jónsson Formaður Ungmennaráðs Suðurlands
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Sveitarstjórnarmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sveitarstjórnarmál
https://timarit.is/publication/1063

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.