Sveitarstjórnarmál

Ukioqatigiit

Sveitarstjórnarmál - 2021, Qupperneq 45

Sveitarstjórnarmál - 2021, Qupperneq 45
SKIPULAG HÖFUÐBORGARSVÆÐISINS 45 A D B E C A D B E C 1 2 3 4 5 6 7 1 2 3 4 5 6 7 Stuðlum að sjálfbæru samfélagi Við bjóðum sveitarfélögum víðtæka þjónustu við að fylgja eftir markmiðum sínum í skipulags-, öryggis-, og umhverfi smálum þar sem sjálfbærni er órjúfanlegur hluti af ráðgjöfi nni. Allt frá umhverfi svöktun og stefnumótun um sjálfbærni, til umferðargreininga og umferðaröryggisáætlana. fjögurra ára þróunaráætlana er lykilatriði í framfylgd svæðisskipulags, að sögn Páls. Með þróunaráætlun er lögð áhersla á að samræma áætlanir sveitarfélaganna um uppbyggingu íbúðar- og atvinnuhúsnæðis og samgönguframkvæmdir, auk annarra aðgerða til að ná fram markmiðum svæðisskipulags um þróun höfuðborgarsvæðisins til ársins 2040. „Í þróunaráætlun er sett fram ný mannfjöldaspá sem gerir ráð fyrir að íbúum fjölgi um á bilinu 6.000 til 16.200 manns frá ársbyrjun 2020 til ársloka 2024. Miðað við mannfjöldaspána verður þörf fyrir um 4.000-7.200 íbúðir frá ársbyrjun 2021 til ársloka 2024 eða á bilinu 1.000 til 1.800 íbúðir á ári. Þessar tölur taka einnig mið af áætluðum íbúðaskorti sem Húsnæðis- og mannvirkjastofnun mat um 2.200 íbúðir við lok árs 2019. Greining þróunaráætlunar dregur fram að áform sveitarfélaga muni mæta fjölgun íbúa næstu fjögur árin með tilliti til mannfjöldaspár. Áætlanir sveitarfélaganna gera ráð fyrir að um 8.000 íbúðir verði fullbúnar á þessu sama tímabili, eða rétt undir 2.000 íbúðir á ári. Það er um 31 prósent fleiri íbúðir en voru fullbúnar á síðustu fjórum árum (2016-2019) og 57 prósent yfir langtímauppbyggingu íbúða á ári (1999- 2019). Þess má geta að áætlað er að um 66 prósent nýrra íbúða og 64 prósent nýs atvinnuhúsnæðis sem rís á tímabilinu verði innan áhrifasvæðis hágæða almenningssamgangna. Að öllu saman teknu vil ég því halda því fram að framtíðin sé björt á höfuðborgarsvæðinu og mikilvægt að við stöndum öll sem eitt vel að framtíðaruppbyggingu þess og verkefnum,“ segir Páll. Breyttar ferðavenjur fólks með þessari blöndu af bílaumferð, Borgarlínu, öflugum almenningssamgöngum í hverfunum með tengingu við hana og umferð gangandi og hjólandi er forsenda þess að bjóða upp á samkeppnishæft höfuðborgarsvæði og enn betri lífsgæði fyrir íbúana.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Sveitarstjórnarmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sveitarstjórnarmál
https://timarit.is/publication/1063

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.