Morgunblaðið - 08.12.1985, Síða 80
HLEKKURIHBMSKHUU
SUNNUDAGUR 8. DESEMBER 1985
munk) triilofunarhringa
litmvndalistann fffl)
(gjull Sc á?tlfur|
Laugavegi 35
VERÐ í LAUSASÖLU 40 KR.
Firmaskrá:
Rás 1, Rás
J2, Rás 3...
í SÍÐASTA tölublaði Lögbirtinga-
blaðsins birtust tilkynningar til
firmaskrár Reykjavíkur um að Örn
Johnson reki í Reykjavík einkafyrir-
tæki undir nöfnunum Rás 1, Rás 2,
Rás 3, Rás 4 o.s.frv. upp í Rás 10
og einnig Rás 12. Tilgangur þessara
félaga er sagður rekstur útvarps- og
sjónvarpsstöðva.
Markús Örn Antonsson útvarps-
stjóri sagði í samtali við Morgun-
blaðið, að það orkaði ekki tvímælis
að Ríkisútvarpið myndi halda
áfram að kynna dagskrá sína undir
nófnunum Rás 1 og Rás 2. „Ég fæ
ekki séð að svona skráning fái því
breytt" sagði hann. „Við hefðum
r -aM^etað farið af stað og skráð allan
talnaskalann, en mér finnst það út
í hött. Það hlýtur að vera Pósts
og síma og útvarpsréttarnefndar
að ráðstafa þessum rásum. Þetta
eru tækniorð og þessir aðilar
hljóta að verða að ákveða í fram-
tíðinni hver sendir út á hvaða rás.
Það er því hvorki Ríkisútvarpsins,
né annarra að tryggja sér slíkt
með skráningu þessara orða í
firmaskrá," sagði Markús örn
Antonsson.
.Lögbirtingablaðið birti fyrir
^hokkru tilkynningu um að Útvarp
Reykjavík sf. óskaðist afmáð úr
firmaskrá, en Ríkisútvarpið hafði
hafið málsókn á hendur felaginu
og krafðist þess að það yrði afmáð
úr firmaskránni.
Morgu n blaðið/Bj am i
Jólasveinarnir koma
Jólasveinarnir eru komnir til Reykjavíkur. Klukkan hálffjögur í dag verður á Austurvelli kveikt á Ijósum jólatrésins frá Oslóborg og eftir það koma
Askasleikir og félagar fram á þaki Kökuhússins við Austurvöll.
Markús Sigurbjömsson skiptaráðandi þrotabús Hafskips:
Rannsóknin verður
bæði þung og löng
MARKÚS Sigurbjömsson sem
skipaður hefur verið skiptaráðandi
þrotabús Hafskips hf. ásamt Ragn-
Skíðabáturinn sem verður í ferðum frá Akureyri í Hrísey og Grímsey næsta
sumar.
Nýjung í ferðamannaþjónustu frá Akureyri:
Skíðabátur í áætlunarferðum
til Hríseyjar og Grímseyjar
SKÍÐABÁTUR verður í áætlunarferðum á leiðinni Akureyri-Hrísey og
Akureyri-Grímsey á sumri komanda. Báturinn tekur 120 farþega í sæti. Það
tekur hann 40 mínútur að sigla til Hríseyjar en sigling frá Akureyri í Gríms-
ey tekur eina klukkustund og 45 mínútur með skíðabátnum. Báturinn
gengur 30 mflur fullhlaðinn.
„Við náum í bátinn til Gdynia í
Póllandi í maí og hefjum áætlun-
arsiglingar skömmu fyrir mánaða-
mótin maí-júní,“ sagði Haukur
Snorrason, annar eigenda bátsins,
samtali við Morgunblaðið. Hauk-
ur sagði að fimm ferðir yrðu í viku
í Grímsey en á hverjum degi til
Hríseyjar og síðan yrði hægt að
leigja bátinn í sérstakar ferðir.
Áætlun stendur frá 25. maí til 31.
ágúst.
Að sögn Hauks hefur nú um
þriðjungur þess mannfjölda, sem
-^arf til að ferðir bátsins standi
undir sér, pantað far með honum
næsta sumar. „Perðaskrifstofa
Akureyrar hefur verið dugleg við
að kynna þetta fyrir okkur og
bæklingi frá skrifstofunni hefur
verið dreift um allan heim. Og það
hefur mikið verið spurt um bátinn
— sérstaklega að utan.“
Haukur sagði nokkuð langt síð-
an þessi hugmynd hefði kviknað.
Örn bróðir sinn, sem er meðeig-
andi að ferjunni, hefði mikla
reynslu af skipum af þessu tagi
og hefði m.a. starfað á einum slík-
um á siglingaleiðinni Malmö-
Kaupmannahöfn — en Örn verður
skipstjóri á þessum bát. „Við vor-
um lengi búnir að leita að heppi-
legum bát en í Vestur-Evrópu
fengust þeir ekki keyptir nema
fyrir óheyrilega háar upphæðir,
og einnig var mjög dýrt að leigja
báta þaðan. Það var ekki fyrr en
við hófum leit fyrir austan járn-
tjald að við fundum það sem við
leituðum að. Við gerðum kaup-
leigusamning við Pólverjana. Gát-
um ekki leigt bátinn nema með
pólskri áhöfn og það kom aldrei
til greina — því kaupum því bát-
inn.“
Báturinn var byggður árið 1979
og hefur verið í siglingum milli
pólskra hafna við Eystrasalt.
Ekki vildi Haukur gefa upp
kaupverð þeirra bræðra á bátnum
en sagði sambærilega báta kosta
milli 450 til 500 þúsund dollara
(um 17,6 til 20,7 milljónir íslenskra
króna). „En við vorum mjög
heppnir," bætti Haukur við.
ari Hall, telur að útilokað sé á
þessu stigi að segja til um það
hversu langan tíma rannsókn
skiptaráðanda muni taka. „í þessu
tilviki má ætla að rannsóknin verði
venju fremur þung og löng,“ sagði
Markús, en hann taldi að ákvörðun
um það hvort tilboði Eimskips í
eigur Hafskips verður tekið, lægi
fljótlega fyrir.
„Það hafa verið skipaðir þrír
bússtjórar til bráðabirgða, þeir
Viðar Már Matthíasson, Jóhann
Níelsson og Gestur Jónsson og
þeirra hlutverk er að vinna að því
að koma eignum í verð,“ sagði
Markús. Hann sagði að skiptaráð-
endur og bússtjórar myndu nú
reyna að gera úttekt á því hverjar
eignir eru í þrotabúinu og gera sér
grein fyrir því hvaða hlutir væru
mest aðkallandi.
„Það þarf að taka ákvarðanir
um hvert framhald verður á starf-
seminni, hvaða fólk þarf að vera
áfram í vinnu og þar fram eftir
götum," sagði Markús.
Markús var spurður hvenær það
myndi liggja fyrir, hvort skipta-
ráðandi tekur tilboði Eimskips, en
það gildir aðeins til 11. desember:
„Við erum að fara í það að ræða
við Eimskip. Ef þeir eru eins
samningsliprir og við, þá hlýtur
þetta að taka fljótt af,“ sagði
Markús. Markús sagði að það yrði
að liggja fyrir hvort tilboði Eim-
skips yrði tekið, áður en bússtjórar
færu að reyna að koma eigum
þrotabúsins í verð, þar sem til-
boðið næði til allra áþreifanlegra
eigna búsins.
Markús var spurður hvað hann
teldi að margir starfsmenn Haf-
skips myndu starfa hjá þrota-
búinu, á meðan búið væri gert
upp: „Það er mjög erfitt að segja
til um það,“ sagði Markús, „þetta
er spurning um það, ef samningar
takast við Eimskip, hvort að
Eimskip yfirtæki þá einhvern
hluta starfseminnar, sem annars
ætti að vinnast af þeim. Ég nefni
sem dæmi vöruafgreiðslu og þess
háttar."
Markús sagði að bússtjórar og
skiptaráðandi myndu vinna i þessu
máli yfir alla helgina.