Morgunblaðið - 24.05.1987, Qupperneq 43

Morgunblaðið - 24.05.1987, Qupperneq 43
MORGUNBLAÐIÐ, SUNNUDAGUR 24. MAÍ 1987 43 Orsök dauðaslysa og alvarlegustu umferðaróhappanna er gáleysi og kæruleysi í 49% tilvika* Annaðtilgreint 1% Almennur umferðarréttur 3% Biðskylda 10% Hlutlæg ábyrgð, (ökumaður á ekki sök, en bótaskyldur) 26% Ef það, að virða ekki almennan umferðarrétt, biðskyldu, stöðvunarskyldu og umferðarljós, erflokkað undir almennt kæruleysi og sofandahátt er gáleysi orsök alvarlegustu slysanna í 49% tilvika! um gott veður, góða bíla og góða bilstjóra Þessari auglýsingu erætlað að vekja athygli á þeirri nöturlegu staðreynd að alvarlegustu umferðarslysin á íslandi, flest dauðsföllin og mestu örkumlin eiga oftast rætur sínar að rekja til sofandaháttar og kæruleysis hinna svokölluðu „góðu“ ökumanna. Þeirteljasig fullreynda í umferðinni, aka um á góðum bílum, eru á ferð við bestu skilyrðin - og slaka á við stýrið, oft með hörmulegum afleiðingum. Ef okkur tekst að fá þig til þess að skoða skífuritin í þessari auglýsingu, kynna þér helstu orsakir alvarlegustu umferðarslysanna og líta svolítið í eigin barm í leiðinni, ertilganginum náð. Við verðum að vakna til meðvitundar um ábyrgð okkar í umferðinni, fækka þessum hörmulegu slysum og eyða algjörlega því óþolandi gáleysi sem alls staðar skín í gegn þegar þessar myndir eru skoðaðar. Snjókoma 4% Ekkivitað 1% Rðkkvað 5% Attmgaymdir via atýri«búr^ð_ _2% Vanbúnaður drMxvéter Mlh»Mo.fU 2% Skyndilefl bilun 2% ' '-------------------------^---------1----- Hemlariýlafli 1% Athugasemdirviöbúnaöhjólbarfta 7% Bjart 29% Skýjaö 23% Engar athugasemdir 86% Þegar skilyröi til aksturs eru best, bjart eða skýjað en þurrt, verða alvariegustu slysin. Ástæðan: Slæmum bílum verður ekki kennt um stærstu slysin. 186% tilvika voru engar athugasemdir Ökumenn slaka á og gera sig seka um vítavert gáleysi. gerðar við búnað þeirra bifreiða sem tjónunum ollu. 5AMVINNU TRYGGINGAR -gegn gáleysi 'Samkvæmt könnun Samvinnutrygginga á orsökum 149 alvarlegustu umferðarslysanna sem félagið hafði afskipti af á árunum 1978-1984.1 þessum slysum létust 36 manns og 114 hlutu varanlega örörku. INGAPJONUSTAN-SIA
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.