Morgunblaðið - 18.05.1993, Page 27

Morgunblaðið - 18.05.1993, Page 27
MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 18. MAI 1993 27 Skelfileg bið FORELDRAR og aðrir ástvinir stúlknanna sex í gíslingunni biðu allan tímann fyrir utan skólann mill vonar og ótta um afdrif þeirra. Fögnuðurinn var því mikill þegar lögreglunni tókst að frelsa þær Kvenhetiurnar tvær í gíslatökumálinu í París Sýndu einstakt hug- rekki á úrslitastund París. The Daily Telegraph. LITLU stúlkurnar sex, sem voru gíslar „sprengjunnar lif- andi“ eins og maðurinn kallaði sig, fögnuðu frelsinu með fjöl- skyldum sínum um helgina en ljóst er, að það er mikið að þakka konunum tveimur, sem voru með þeim allan tímann, að atburðurinn hafði ekki al- varleg áhrif á þær. Hefur ríkis- stjórnin ákveðið að sæma þær æðsta heiðursmerki Frakk- Átti við sálræna erfiðleika að etja París. Reuter. MAÐURINN, sem féll fyrir byssukúlum franskra lögreglumanna sl. laugardag, hét Eric Schmitt. Hafði þá hann haldið sex börnum og tveimur konum í gíslingu í skóla í París í 46 klukkustundir. Að sögn kunningja hans og fyrrverandi skólafélaga hafði hann oft átt við sálræna erfiðleika að elja og var i miklum fjárhags- kröggum. „Hann var stórskuldugur. Hann hefur kannski haldið, að þetta væri leiðin út úr því en ég held, að hann hafi vitað, að hann kæm- ist ekki lifandi frá þessu,“ sagði einn nágranna Schmitts í viðtali við franska útvarpið en Schmitt, sem var 42 ára gamall, lenti í al- varlegum erfiðleikum fyrir tveimur árum þegar tölvufyrirtæki, sem hann hafði stofnað, varð gjald- þrota. Schmitt fæddist í Alsír þegar Frakkar réðu landinu en 1962 neyddist fjölskylda hans til að flýja burt eins og flestir aðrir Evrópu- menn. Segja vinir hans, að það hafi haft mikil og mjög slæm, and- leg áhrif á hann. Vel gefinn en andlega vanheill Charles Pasqua, innanríkisráð- herra Frakklands, sem stjórnaði umsátrinu um skólann, segir, að Schmitt hafi augljóslega verið vel gefinn en jafnframt alvarlega veik- ur á geði. „Hann byijaði á að krefj- ast afsagnar Mitterrands forseta, Balladurs forsætisráðherra og minnar, síðan heimtaði hann pen- inga en undir lokin var hann ekki til viðtals við neinn,“ sagði Pasqua. lands, Orðu heiðursfylkingar- innar. Laurence Dreyfus, kennari barnanna, og Evelyne Lambert, læknir, sem gerðist sjálfviljugur gísl sl. föstudag, léku við börnin allan tímann og sögðu þeim sög- ur og tókst alltaf að sefa ótta þeirra þegar hann gerði vart við sig. Dreyfus, sem fékk það hlut- verk að taka við mat og drykkj- arföngum frá lögreglunni og flytja inn í skólastofuna, gat því með ýmiss konar látbragði veitt upplýsingar um ástandið innan dyra, til dæmis hvar sprengiefn- ið, sem maðurinn, Eric Schmitt, var með, væri niðurkomið. Henni gafst raunar tækifæri til að yfir- gefa skólann eftir að Lambert komi til liðs við hana en þrátt fyrir áhyggjur af lítilli dóttur sinni heima ákvað hún að vera um kyrrt. Gaf lögreglunni merki Lambert var líka í sambandi við lögregluna þar sem hún sá um fjarskiptin milli hennar og Schmitts og hún gaf að lokum merki um, að lögreglan skyldi ráðast inn í skólann. Þá hafði Schmitt sofnað yfir seðlahrúg- unni, lausnargjaldinu, en fyrst varð Lambert að fjarlægja hús- gögn, sem hann hafði sett fyrir dymar. VÉLADEILD FALKANS • VÉLADEILD FÁLKANS • VÉLADEILD FÁLKANS • VELADEILD FÁLKAN ^ cARARBRODDI (FJÖRTÍU ÁR! Optíbelt kílreimar - viftureimar - tímareimar REINOLD og OPTIBELT eru leiðandi merki á heimsmarkaði fyrir drif- og flutningskeðjur og reimar. Vörur frá þessum framleiðendum eru þekktar fyrir gæði. Eigum á lager allar algengar stærðir af keðjum, tannhjólum, reimum og reimskífum. Útvegum með skömmum fyrirvara allar fáanlegar stærðir og gerðir. Veitum tæknilega ráðgjöf við val á drifbúnaði. Þekking Reynsla Pjónusta RENOLD keðjur og tannhjól FALKINN SUÐURLANDSBRAUT 8*108 REYKJAVÍK SÍMI: 91-81 46 70 • FAX: 91-68 58 84 Ráðstefna um stöðu Norðurlandanna í Evrópu Sögð geta ein- angrast ef Danir hafna Maastricht Berlín. Frá Hrönn Marinósdóttur, fréttaritara Morgunblaðsins. PER Stenback, framkvæmdastjóri Norræna ráðherraráðsins, sagði á ráðstefnu í Berlín um stöðu Norðurlandanna í Evrópu að sú hætta væri fyrir hendi að Norðurlöndin einangruðust innan Evrópu ef Danir hafna Maastricht-samkomulaginu í þjóðaratkvæðinu í dag. Norræna ráðherraráðið hélt ráð- iðinn kostaði. Þess vegna biðu ís- stefnuna í samvinnu við sendiráð Norðurlandanna í Þýskalandi og Humboldt-háskóla í Berlín í vikunni sem leið. Stenbáck sagði að áherslur ráðsins myndu breytast ef Finnland, Noregur og Svíþjóð gengju í Evr- ópubandalagið (EB) en þó yrði sam- vinna Norðurlandanna áfram mikil- væg hvað varðar menningarleg og félagsleg tengsl. Frjálst flæði vinnu- afls milli landanna yrði áfram leyft. Ef hins vegar ekkert yrði af samn- ingum um inngöngu landanna þriggja í EB telur hann afar ólíklegt að Norðurlöndin myndi með sér innri markað á svipaðan hátt og Evrópu- bandalagið hefur gert. Afstaða íslendinga útskýrð Fyrir hönd íslendinga sátu ráð- stefnuna Þröstur Ólafsson, aðstoð- armaður utanríkisráðherra, Ólafur Davíðsson, ráðuneytisstjóri í forsæt- isráðuneytinu, og Gunnar Gunnars- son, sendiherra íslands hjá Ráð- stefnunni um öryggi og samvinnu í Evrópu (RÖSE) í Vín. Þröstur Ólafs- son útskýrði afstöðu íslendinga til EB og sagði meðal annars að það væri óhugsandi að ferðast með Evr- ópuhraðlestinni þegar ekki væri ljóst hvert hún færi, né heldur hvað farm- VÉLADEILD FÁLKANS • VÉLADEILD FÁLKANS • VÉLADEILD FÁLKANS • VÉLADEILD FÁLKANS • VÉLADEILD FÁLKANS ^BÍLASALA GARÐARS] Nóatúni 2, sími 619 615 og betri bllasa,a Range Rover Vouge, '87, flöskugr., sjálfsk., toppeintak. V: 1770 þ. Sk. ód. Subaru Legacy 2200 GX, '91, ek. 33 þ. V: 1650 þ. Sk. ód. Einnig Legacy Artic 92, hvitur, ek. 5000 þ. V: 1790 þ. Sk. ód. M. Benz 280 SE, '84, koksgrár, ek. 122 þ., innfl. nýr, A.B.S., leðurinnr., álfelgur. Gullmoli. V: 1450 þ. Toyota Tercel, '87, rauður, ek. 99 þ. V: 470 þ. stgr. MMC L 300 Mini Bus 4x4, '90, blár/hvit ur, ek. 65 þ., álf. Fall. bíll. V: 1450 þ. Sk. ód. Ýmis hjól á staðnum. Opið 10-22 virka daga 10-17 laugard. og 13.30-17 sunnud. Vantar bíla á staðinn Stór sýningarsalur lendingar ekki á lestarstöðinni eins og Norðmenn, Svíar og Finnar. Sú staðreynd að ísland væri dvergríki gerði það einnig að verkum að þorri Islendinga teldi það óhugsandi að fá einhveiju ráðið innan Evrópu- bandalagsins. Því væri ekkert annað að gera í stöðunni en að fylgjast vel með framvindu mála. B ílamarkaburinn Smiðjuvegi 46E v/Reykjanesbraut. _ J Kopavogi, sími 871800 Ford Bronco XL '87, blár, 5 g., ek. 74 þ. V. 1050 þús., sk. á ód. .. Toyota Hi-Lux Extra Cab '91, breyttur, ek. 54 þ., 35“ dekk, 5.71 hlutf. o.fl. V. 1690 þús. V.W. Golf '87, ek. 75 þ., aflstýri. Fallegur bfll. V. 570 þús., sk. á ód. Subaru 1800 GL 4 x 4 station '88, hvítur, sjálfsk. ek. 89 þ. V. 695 þús. stgr. Gott eintak. MSBgfflæM** Toyota Corolla XL station ’88, steingrár, 5 g., ek 79 þ. V. 650 þús. Subaru Legacy 1.8 GL '90, grásans, sjálfsk., ek 60 þ., rafm. í rúðum, sóllúga o.fl. V. 1250 þús., sk. ó ód. "Is Suzuki Swift GL '90, 5 dyra, blásans, 5 g.t ek. aðeins 28 þ. V. 580 þús. Fjörug bílaviðskipti Vantar árg. '90 - '93 á staðinn, ekkert innigjald. Subaru Legacy 2,2 4x4 station '91, 5 g., ek. 33 þ. V. 1680 þús., sk. á ód. MMC Lanver GLX hlaðbakur '91, 5 g., ek. 49 þ. V. 870 þús., sk. ó ód. MMC Pajero langur turbo, diesel m/Ent- ercooler, '89,5 g., ek. 97 þ. V. 1720 þús. Toyota Carina II '86, 5 dyra, 5 g., ek. 95 þ. Fallegur bill. V. 430 þús. stgr. Suzuki Swift GA '88, 3ja dyra, 5 g., ek. 63 þ. Fallegur bíll. V. 350 þús. Nissan Sunny '87, 4ra dyra, sjálfsk., ek. 77 þ. Fallegur bíll. V. 430 þús. Fiat Duna 70 Beriína '88, rauður, 5 g., ek. aöeins 39 þ. V. 270 þús. stgr. M. Benz 190E '88, hvitur, sjólfsk., ek. 85 þ., sóllúga, driflæsingar o.fl. V. 1890 þús, Mazda E-2000 '89, m/skjólborðum, ek. 83 þ., ber 2 tonn, „VSK-bill“. V. 640 þús. Oldsmobile Calais Supereme '85, V6, 3,0L, bein innsp., steingrar, álfelgur o.fl. Skoðaður '94. V. 650 þús., sk. á ód. Ford Fiesta 1600 XR 2 '85, hvítur, 5 g., ek. 10 þ. á vél, álflegur, sóllúga o.fl. V 490 þús., sk. á ód.

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.