Morgunblaðið - 19.04.2000, Qupperneq 25

Morgunblaðið - 19.04.2000, Qupperneq 25
MORGUNBLAÐIÐ VIÐSKIPTI MIÐVIKUDAGUR 19. APRÍL 2000 25 GLEÐILEGA PÁSKA Námsstefna ímarks og Vegsauka um sköpun sérstöðu á markaði Aðalatriðið í markaðssetn- ings dæmi um margar þekktar vöru- tegundir stórfyrirtækja sem hefðu orðið undir í samkeppninni vegna Skráningar- stofan í sam- starf við Is- lenska miðlun SKRÁNINGARSTOFAN hf. hefur gert samning við íslenska miðlun um rekstur upplýsingaveitu þar sem veittar eru upplýsingar úr ökutækja- skrá. Upplýsingar úr ökutækjaskrá verða veittar frá samskiptaveri ís- lenskrar miðlunar á Raufarhöfn til kl. 22 á kvöldin. Mínútugjaldið verð- ur 99,90 krónur. Um er að ræða verulega aukningu á þjónustu Skráningarstofunnar því til þessa hafa upplýsingar úr öku- tækjaskrá aðeins verið veittar kl. 9- 17 virka daga. Skráningarstofan er hlutafélag í eigu ríkisins og hefur skrifstofur í Reykjavík. Þjónustufulltrúar í samskiptaveri íslenskrar miðlunar á Raufarhöfn munu veita upplýsingar um skoðun bifreiða, skráningarmerki, veðbönd, eigendaferil, tryggingar bifreiða og hvort um tjónabifreiðar er að ræða eða ekki. Um er að ræða upplýsingar fyrir kaupendur og seljendur bif- reiða en upplýsingarnar eru sóttar í gagnagrunninn Ekju sem vistaður er hjá Skráningarstofunni og Tölvu- myndir hafa smíðað. mgu að vera öðruvísi VIÐ markaðssetningu á vörum er aðalatriðið að vera öðruvísi, að að- greina sig frá vörum hinna. Þetta kom fram í máli Jack Trout, fyrirles- ara á námsstefnu á Hótel Loftleið- um, sem Félag íslensks markaðs- fólks (ímark) gekkst fyrir í samstarfi við þekkingarklúbbinn Vegsauka. Bar námsstefnan heitið „Sköpun sérstöðu á markaði". Jack Trout er einn frægasti mark- aðsmaður heims og faðir kenningar í markaðs- heiminum um staðfær- rangrar markaðssetningar. I því alþjóðlega markaðsumhverfi sem ríkir í dag, verður markaðsfólk að vinna hörðum höndum í að finna leiðir sem aðgreina vöru sem það auglýsir frá öðrum sambærilegum vörum, sagði Trout. Ef þessi leið er ekki farin verður verð vörunnar að vera mjög lágt til að hún seljist. Hann sagði fjóra grunnþætti þurfa að vera til staðar til að að- greina vöru frá vörum annarra á markaði, eða m.ö.o. að gera hana öðruvísi. Hið fyrsta er rétt samhengi í markaðssetningu, en meðal þess sem skiptir þar máli er tímasetning hennar. Annar þátturinn er hvernig hugmyndin að markaðssetningu er útfærð, þriðji snýr að því að rök- styðja þær fullyrðingar sem settar eru fram í markaðssetningunni. Að- ferðin við að auglýsa vöruna er svo fjórði þátturinn í því að standa fram- ar öðrum í markaðssetningu. ingu vöru og þjónustu (e. positioning). Hann er virtur fyrir- lesari og hefur skrif- að fjölda metsölubóka sem mikil áhrif hafa Jack Trout haft á mark- aðsstörf. Trout sagði að á bandaríska neyt- endavörumarkaðnum væri að finna um eina milljón vörutegunda. I með- al matvöruverslun væri boðið upp á um 40 þúsund vörutegundir. Hver fjölskylda keypti hins vegar ekki nema um 150 af þeim, þannig að eft- ir stæðu um 39.850 tegundir. Af þessu mætti sjá hversu mikil sam- keppnin væri um athygli neytand- ans. Drifkraftur hins samkeppnisfulla markaðar í dag er val neytandans, að sögn Trouts. Neytandinn hefur úr svo miklu úrvali af vörum að velja, að þeir sem markaðssetja þær gjalda þess dýru verði ef ekki tekst vel til í markaðssetningunni. Sam- keppnisaðilarnir ná þá til sín við- skiptunum og erfitt getur reynst að vinna viðskiptavininn aftur á sitt band. Sagði Trout að þeir markaðs- menn sem ekki skildu þetta næðu ekki árangri. Hann nefndi máli sínu til stuðn- 10 stk. kr. 499 kagreinar kr. 99 ©IMQWS. rðshatilöoð “'“•“J'lS'/iðlSlðllUI... BGStaveiðið a linsahOlIUBli Opið ...l Eurouiave KKafBsmsðlerð Mótun, grenning, cellolite-meðferð, lyfting, stinning, bak- og vöðvabólgumeðferð. .1 U.C.IB. LGinalninga^il U.C.W. Leirvafningamír hreinso og móto ollann líkama þinn ón strangror megrunor eðo æfingo og gerir húðino afar stinno og silkimjúko. 1E1LSU virKa dauo 9-oo - u laugvidsga 10-00 - ao>oo SunnudBQO 10*00 - 18-00 KínvGfSh hnilsulind Ármúlo 17o • Sími 553 8282 Upplýsingasími: 5800 500
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.