Dagblaðið Vísir - DV - 18.05.2002, Blaðsíða 54

Dagblaðið Vísir - DV - 18.05.2002, Blaðsíða 54
54 Helgarblaö DV LAUGARDAGUR IS. MAÍ 2002 ! í Umsjón Njáll Gunnlaugsson jh BMW318I Vél: 2ja lítra Valvetronic bensínvél Rúmtak: 1995 rúmsentímetrar Ventlar: 16 Þiöppun: 10,2:1 Gírkassi: 5 þrepa sjálfskiptur með valskiptinqu UNDIRVAGN Fjöðrun framan: Sjálfstæð MacPherson með Antidive Fjöðrun aftan: Sjálfstæð snerilfjöðrun/jafnvæqisstanqir Bremsur: Diskar framan oq aftan, ABS, EBV, CBC, DSC Dekkjastærð:________________________________205/55 R16 YTRÍ TÖLUR Lenqd/breidd/hæð: 4471/1739/1415 mm Hiólahaf/veqhæð: 2725/135 mm Beyqjuradíus: 10,5 metrar INNRI TÖLUR Farþeqar með ökumanni: 5 Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 5/6 Faranqursrými: 440 lítrar HAGKVÆMNI Eyðsla á 100 km: 8,1 lítri Eldsneytisqeymir: 63 lítrar Ábyrqð/ryðvörn: 2/8 ár Verð beinskiptur. 3.240.000 kr. Verð siálfskiptur. 3.490.000 kr. Umboð: B&L Staðalbúnaður: 6 öryggispúðar, CBC stöðugleikastýring, stillanleg spólvörn, aðdráttarstýri, fjölstillanlegt fram- sæti, hraðastýrðar rúðuþurrkur, rafknúnar rúður að fram- an og hliðarspeglar, aðgerðastýri með skriðstilli, aksturs- minni, ASC+T spólvörn, BMW útvarp og geislaspilari, akst- urstölva, fjarstýrðar samlæsinqar. SAMANBURÐARTÖLUR Hestöfl/sn: 143/6000 Snúninqsvæqi/sn: 200 Nm/3750 Hröðun 0-100 km: 10,2 sek. Hámarkshraði: 214 km/klst. Eiqin þyngd: 1425 kq UTAN UR HEIMI opnu þaki Hraðskreiðasti Mercedes allra tíma er nú orðinn topplaus. Honum er œtl- að að verða hraðskreið- asti og dýrasti opni sport- bíll í heimi en ó myndinni má sjá CLK-GTR í þeirri út- gáfu sem er lögleg á götuna % Oryggið Öryggispúðar í bílum eru ekki eins öruggir og hing- að til hefur verið talið samkvœmt nýlegri bandarískri rannsókn sem birtist nýlega í Medical Journal. Skoðuð voru mörg þúsund dauðaslys á tíu ára tímabili og kom þá í Ijós að öryggispúðar þótt segja megi að hér sé kominn Le Mans- kappakstursbíll í öllu sínu veldi. Sérstakar hliðarhlíf- ar beina vindi frá öku- manns- og farþegarými og loftinntök þar fyrir aft- an sjúga kœliloft inn á 6,9 lítra V12-vélina. Hún er lítil 612 hestöfl og skilar 775 Nm af togi og œtti að þeyta þílnum í hundraðið á 3,8 sekúnd- um. Áœtlað er að hann nái hátt 1350 km hraða en aðeins sjö verða smíð- Ir til að byrja með. koma aðeins í veg fyrir dauðaslys í um 8% tilfella. Rannsóknir hafa áður bent til að hlutfallið vœri hœrra, eða 14%. í sömu rannsókn kom hins vegar í Ijós að öryggisbelti eru mun betri í að bjarga mannslífum en hœttan á dauðalysi minnkar um 65% með notkun þeirra. Elnnig kom í Ijós að börn upp að átta ára aldri eru hvorki meira né minna um 40% öruggari í barna- bílstólum. MímuGESJonEm , Lágmúla 8 • Sfmi 530 2800 j Reynsíuakstur nr. 684 Góður akstursbíll gerður enn betri með nýjum búnaði Kostir: Meira afl, spólvörn, aksturseiginleikar Gallar: Viðbragð á bensíngjöf, vantar glasastatíf BMW 3-ltna er komin til landsins með örlítið breyttu útliti en það sem er merkilegra við bílinn er ný Val- vetronic-vél með nýrri spólvörn. Einnig kemur hann nú með nýrri valskiptingu og betur búinn, til dæmis verður DSC skrikvöm nú staðalbúnaður. Þar fyrir utan er BMW alltaf skemmtilegur akstursbíll og því sjálfsagt að prófa þennan nýja búnað betur. Klassískur að innan Að innan er bíllinn innréttaður eins og BMW er ein- um lagið. Öll efni í innréttingu eru fyrsta flokks og röð- un stjómtækja skipuleg og vel staðsett. Stýri er með að- drætti og hæðarstilling á sætum tryggir bestu stöðu bak við stýrið. Framsætin sjálf eru stór og breiö og höf- uðpúði stór og þægilegur. Stýrið sjálft er með stjórn-, tökkum fyrir hljómtæki og skriðstilli sem er einnig þægilegt að nota. Hljómtækin sjálf eru hefðbundin BMW tæki, jafnvel nokkuð gamaldags en áðumefndir stjómtakkar gera þar gæfumuninn. Gírstöng er einnig þægilega staðsett og með færslu til hægri getur öku- maður sjálfur stjórnað hvenær bíllinn skiptir sér. Plássið í aftursætum er einnig nokkuð gott þótt það sé á mörkunum að þrír fullorðnir komist þar fyrir svo vel sé. Skottið rúmar 440 lítra sem er allgott en afturendi bílsins er frekar hár og það ætti því að ráða við hærri hluti, eins og bamavagna o.þ.h. Frábær akstursbíll en... Þótt sjálfskiptingin sé í sjálfu sér góð og ekkert út á hana sjálfa að setja getur maður ekki annað en hugsað um hversu miklu skemmtilegri bíllinn yrði beinskipt- ur. Viðbragðið verður tilfmnanlega minna með sjálf- skiptingunni frá rafstýrðri bensíngjöfinni, sem er hreinasta synd í jafn sportlegum bíl með afturdrifi. Að öðru leyti er hreinasta unun að keyra bilinn. Hann svarar strax í stýri og liggur sérlega vel enda þyngdar- dreifingin nánast hnífjöfn milli hjóla. Bíllinn kemur þar að auki á alvöru-Pirelli-dekkjum og er eins vara- dekk á álfelgu í skottinu. Nýja vélin í bílnum er svokölluð Valvetronic með tímastýrðum ventlabúnaði sem hámarkar afl og minnkar eyðslu. Viðbragðið frá henni er gott þegar bensíngjöfin hefur tekiö við sér.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.