Dagblaðið Vísir - DV

Ulloq

Dagblaðið Vísir - DV - 18.05.2002, Qupperneq 54

Dagblaðið Vísir - DV - 18.05.2002, Qupperneq 54
54 Helgarblaö DV LAUGARDAGUR IS. MAÍ 2002 ! í Umsjón Njáll Gunnlaugsson jh BMW318I Vél: 2ja lítra Valvetronic bensínvél Rúmtak: 1995 rúmsentímetrar Ventlar: 16 Þiöppun: 10,2:1 Gírkassi: 5 þrepa sjálfskiptur með valskiptinqu UNDIRVAGN Fjöðrun framan: Sjálfstæð MacPherson með Antidive Fjöðrun aftan: Sjálfstæð snerilfjöðrun/jafnvæqisstanqir Bremsur: Diskar framan oq aftan, ABS, EBV, CBC, DSC Dekkjastærð:________________________________205/55 R16 YTRÍ TÖLUR Lenqd/breidd/hæð: 4471/1739/1415 mm Hiólahaf/veqhæð: 2725/135 mm Beyqjuradíus: 10,5 metrar INNRI TÖLUR Farþeqar með ökumanni: 5 Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 5/6 Faranqursrými: 440 lítrar HAGKVÆMNI Eyðsla á 100 km: 8,1 lítri Eldsneytisqeymir: 63 lítrar Ábyrqð/ryðvörn: 2/8 ár Verð beinskiptur. 3.240.000 kr. Verð siálfskiptur. 3.490.000 kr. Umboð: B&L Staðalbúnaður: 6 öryggispúðar, CBC stöðugleikastýring, stillanleg spólvörn, aðdráttarstýri, fjölstillanlegt fram- sæti, hraðastýrðar rúðuþurrkur, rafknúnar rúður að fram- an og hliðarspeglar, aðgerðastýri með skriðstilli, aksturs- minni, ASC+T spólvörn, BMW útvarp og geislaspilari, akst- urstölva, fjarstýrðar samlæsinqar. SAMANBURÐARTÖLUR Hestöfl/sn: 143/6000 Snúninqsvæqi/sn: 200 Nm/3750 Hröðun 0-100 km: 10,2 sek. Hámarkshraði: 214 km/klst. Eiqin þyngd: 1425 kq UTAN UR HEIMI opnu þaki Hraðskreiðasti Mercedes allra tíma er nú orðinn topplaus. Honum er œtl- að að verða hraðskreið- asti og dýrasti opni sport- bíll í heimi en ó myndinni má sjá CLK-GTR í þeirri út- gáfu sem er lögleg á götuna % Oryggið Öryggispúðar í bílum eru ekki eins öruggir og hing- að til hefur verið talið samkvœmt nýlegri bandarískri rannsókn sem birtist nýlega í Medical Journal. Skoðuð voru mörg þúsund dauðaslys á tíu ára tímabili og kom þá í Ijós að öryggispúðar þótt segja megi að hér sé kominn Le Mans- kappakstursbíll í öllu sínu veldi. Sérstakar hliðarhlíf- ar beina vindi frá öku- manns- og farþegarými og loftinntök þar fyrir aft- an sjúga kœliloft inn á 6,9 lítra V12-vélina. Hún er lítil 612 hestöfl og skilar 775 Nm af togi og œtti að þeyta þílnum í hundraðið á 3,8 sekúnd- um. Áœtlað er að hann nái hátt 1350 km hraða en aðeins sjö verða smíð- Ir til að byrja með. koma aðeins í veg fyrir dauðaslys í um 8% tilfella. Rannsóknir hafa áður bent til að hlutfallið vœri hœrra, eða 14%. í sömu rannsókn kom hins vegar í Ijós að öryggisbelti eru mun betri í að bjarga mannslífum en hœttan á dauðalysi minnkar um 65% með notkun þeirra. Elnnig kom í Ijós að börn upp að átta ára aldri eru hvorki meira né minna um 40% öruggari í barna- bílstólum. MímuGESJonEm , Lágmúla 8 • Sfmi 530 2800 j Reynsíuakstur nr. 684 Góður akstursbíll gerður enn betri með nýjum búnaði Kostir: Meira afl, spólvörn, aksturseiginleikar Gallar: Viðbragð á bensíngjöf, vantar glasastatíf BMW 3-ltna er komin til landsins með örlítið breyttu útliti en það sem er merkilegra við bílinn er ný Val- vetronic-vél með nýrri spólvörn. Einnig kemur hann nú með nýrri valskiptingu og betur búinn, til dæmis verður DSC skrikvöm nú staðalbúnaður. Þar fyrir utan er BMW alltaf skemmtilegur akstursbíll og því sjálfsagt að prófa þennan nýja búnað betur. Klassískur að innan Að innan er bíllinn innréttaður eins og BMW er ein- um lagið. Öll efni í innréttingu eru fyrsta flokks og röð- un stjómtækja skipuleg og vel staðsett. Stýri er með að- drætti og hæðarstilling á sætum tryggir bestu stöðu bak við stýrið. Framsætin sjálf eru stór og breiö og höf- uðpúði stór og þægilegur. Stýrið sjálft er með stjórn-, tökkum fyrir hljómtæki og skriðstilli sem er einnig þægilegt að nota. Hljómtækin sjálf eru hefðbundin BMW tæki, jafnvel nokkuð gamaldags en áðumefndir stjómtakkar gera þar gæfumuninn. Gírstöng er einnig þægilega staðsett og með færslu til hægri getur öku- maður sjálfur stjórnað hvenær bíllinn skiptir sér. Plássið í aftursætum er einnig nokkuð gott þótt það sé á mörkunum að þrír fullorðnir komist þar fyrir svo vel sé. Skottið rúmar 440 lítra sem er allgott en afturendi bílsins er frekar hár og það ætti því að ráða við hærri hluti, eins og bamavagna o.þ.h. Frábær akstursbíll en... Þótt sjálfskiptingin sé í sjálfu sér góð og ekkert út á hana sjálfa að setja getur maður ekki annað en hugsað um hversu miklu skemmtilegri bíllinn yrði beinskipt- ur. Viðbragðið verður tilfmnanlega minna með sjálf- skiptingunni frá rafstýrðri bensíngjöfinni, sem er hreinasta synd í jafn sportlegum bíl með afturdrifi. Að öðru leyti er hreinasta unun að keyra bilinn. Hann svarar strax í stýri og liggur sérlega vel enda þyngdar- dreifingin nánast hnífjöfn milli hjóla. Bíllinn kemur þar að auki á alvöru-Pirelli-dekkjum og er eins vara- dekk á álfelgu í skottinu. Nýja vélin í bílnum er svokölluð Valvetronic með tímastýrðum ventlabúnaði sem hámarkar afl og minnkar eyðslu. Viðbragðið frá henni er gott þegar bensíngjöfin hefur tekiö við sér.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.