Dagblaðið Vísir - DV - 18.05.2002, Side 56

Dagblaðið Vísir - DV - 18.05.2002, Side 56
HeÍQarbladf lO'V LAUGARDACUR IS. MAÍ 2002 ♦ ^ 56 Umsjón Njáll Gunnlaugsson MERCEDES-BENZ E 240 Vél: 2,6 lítra V6 bensínvél Rúmtak: 2597 rúmsentímetrar Ventlar: 24 Þjöppun: 10,5:1 Gírkassi: 5 þrepa sjálfskiptur UNDIRVAGN Fjöðrun framan: Fjöqurra arma sjálfstæð Fjöðrun aftan: Fjölarma sjálfstæð á aukaqrind Bremsur: Diskar framan oq aftan, ABS, BAS, ESP Dekkjastaerð: 205/60 R16 YTR! TOLUR Lenqd/breidd/hæð: 4818/1822/1452 mm Hjólahaf/veqhæð: 2854/145 mm Beyqjuradius: 11,4 metrar INNRI TÖLUR Farþeqar með ökumanni: 5 Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 5/6 Faranqursrými: 540 lítrar HAGKVÆMNI Eyðsla á 100 km: 10,7 lítrar Eldsnevtisqevmir: 65 lítrar ' Ábyrqð/ryðvörn: 2/30 ár í Verð frá. 5.445.000 kr. Umboð: Ræsir hf. StaðalbúnaðurRafdrifnar rúður, rafdrifnirog upphitað- ir útispeglar, aksturstölva með útihitamæli, útvarp/geisla- spilari með 8 hátölurum og 6 diska hleðslu, samlæsingar, 6 öyggispúðar, upphituð framsæti, rafdrifið ökumanns- sæti, stillanlegir höfuðpúðar, sjálfstillandi miðstöð með loftkaelingu, fjölstillingar í stýri, dropateljari á framrúðu, viðarklæðning, þokuljós, 16 tommu álfelgur. skriðstillir með hraðatakmarkara, ESP-skrikvörn og spólvörn, ABS- hemlakerfi, BAS-hemlaflýtir, upplýsingaskjár í mælaborði, hlífðarpanna. Aukabúnaður í reynslubíl: Glitlakk.topplúga, hand- frjáls búnaður fyrir farsíma (Nokia 6210), hliðaröryggis- púðar í aftursætum, sjálfskiptinq, Eleqance útlitspakki. SAMANBURÐARTOLUR Hestöfl/sn.: 177/5700 Snúninqsvæqi/sn.: 240 Nm/4500 Hröðun 0-100 km: 8,9 sek. Hámarkshraði: 236 km/klst. Eiqin þynqd: 1590 kq UTAN UR HEIMI NýHútUtS-3 Saab hefur birt opinber- lega myndir af fyrsta stallbak sínum er kallast mun 9-3 Sport Sedan. Saab bindur miklar vœnt- ingar viö þennan bll og honum er hrósað mikið, sérstaklega fyrir betri aksturseiginleika. Bíllinn hefur meira hjólhaf en áður og er því rýmri en fyrr. Hann fœr miklð af nýjum hlutum eins og nýju álvélina með for- þjöppunni og nýja gir- kassa, fimm þrepa sjálf- skiptan og sex gíra hand- skiptan. Hönnun í mœla- borði notast mikið við Ijósleiðara og kalla þeir kerfið „Infotainment". Auk þess fœr hann það besta sem Saab getur boðið upp á í öryggi, aðra kynslóð SAHR höf- uðpúða með hnykkvörn og tveggja stiga ör- yggispúða. Ný Micra Ný Nissan Micra er þegar komin í sölu heima í Jap- an en er ekki vœntanleg I sðlu á Evrópumarkaði fyrr en vor eða sumar 2003. Nýja Micran nýtur að nokkru eignarhalds Renault á Nissan og samnýtingu á ýmsum hlutun og hönnun þannig að ýmislegt verð- ur sameiginlegt með nýj- um Nissari Mlcra og nýj- um Renault Clio. Fyrstu dómar um Micra segja að hann sé liprari og hafi betri aksturseiginleika en fyrirrennarinn. Hann er líka með sérdeilis magn- aðan öryggisbúnað, m.a. sex líknarbelgi. Sérlega þægilegur og ökumannsvænn Kostir: Fjöðrun, þœgindi, skriðstillir, búnaður Gallar: Útsýni í hliðarspegli hœgra megin, seinvirk bensíngjöf Nýja E-línan var frumsýnd á bílasýningunni i Brussel i byrjun ársins en hönnun bflsins tók fjögur ár og var sú dýrasta á nýjum bíl hingað til. Bfllinn er fullur af tækninýjungum og sumar þeirra sjást nú í fyrsta skipti í fjöldaframleiddum bíl, eins og rafstýrt SBC-vökvabremsu- kerfi. Einnig er hægt að fá í bflinn nýja, fullkomna vökva- fjöðrun, sem kallast Airmatic DC. DV-bflar fengu einn vel búinn til reynsluaksturs og fóru víða á honum. Með sportlegra yfirbragð Ytri hönnun bílsins þykir sportlegri en áður. Tvöfóldu kringlóttu ljósin, sem fyrst sáust í E-línunni árið 1995 og fyrst voru kynnt á tilraunabfl í Genf árið 1993, hafa ver- ið endurhönnuð og hallast nú meira aftur sem undir- strikar þá sportlegu línu sem er gegnumgangandi í bfln- um. Sama er að segja um innréttingu sem er í senn þægi- leg í alla staði og með virðulegum svip. Rými í bflnum er gott í alla staði, einnig í farangursrými sem tekur 540 lítra. Útsýni er gott og ekki sakar að sjá aftur Benz- stjörnuna rísa upp frá griflinu. Hið eina sem heftir út- sýnið eru hátónahátalarar fyrir framan hliðarspegla en hátalarinn hægra megin skyggir aðeins á útsýni í spegl- inum þeim megin. Eins taka höfuðpúðar í aftursætum nokkurt pláss en ef ökumaður vifl fá meira útsýni getur hann fellt þá niður með því einu að ýta á takka í miðju- stokki og falla þeir þá aftur. Sætin í bílnum eru sérlega þægfleg og með rafstiflingum frammi í á öllu nema færslu fram og aftur. Einnig eru þau upphituð og með fjölstiflanlegum höfuðpúðum. Stýri er með aðdrætti svo að kjörstaða bak við það er möguleg hverjum sem er. Á því eru einnig fjölstillingar sem stjórna aksturstölvu, hljómtækjum og GSM-síma. Skriðstfllinum er stjórnað frá pinna vinstra megin við stýri og er hann sá besti sem undirritaður hefur prófað. Stýringin er einfóld og á staf- rænu mælaborðinu birtast strax upplýsingar um þann hraða sem er stifltur inn og kvarði í hraðamælinum sjáflúm. Einnig er hægt að stifla hraðatakmarkara sem hleypir þá bílnum ekki upp fyrir ákveðinn hraða sem getur komið sér vel þegar lána þarf unglingnum bflinn. Að auki má fá radar við skriðstiflinn sem heldur ákveð- inni fjarlægð í næsta bíl ef hann fer hægar yfir.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.